Top 5 dự án nhà phố nổi bật tại quận 9, Hồ Chí Minh

| 1-07-2019, 17:35 | Bầu chọn

Dự án nhà phố tại quận 9 hiện nay rất phát triển do điều kiện hạ tầng đang được tối ưu và quỹ đất vẫn còn rất nhiều.

Nhà phố Park Riverside Top 5 dự án nhà phố nổi bật tại quận 9, Hồ Chí Minh>

Dự án nhà phố Park Riverside tọa lạc tại mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn được Mik group phát triển tại trung tâm quận 2. Nằm trong khu dân cư cao cấp quy mô 272 ha dọc đường Bưng Ông Thoàn, nên Park Riverside được thừa hưởng rất nhiều tiện tích ngoại khu hấp dẫn. Đây hứa hẹn sẽ tạo nên một quần thể khu đô thị đẳng cấp quốc tế nổi bật tại khu Đông TPHCM. Dự án nhà phố này không những là một ốc đảo riêng biệt mà còn có môi trường và không khí vô cùng mát lành.


Quy mô dự án: 17,7ha


Chủ đầu tư: MIK

>>Nhà phố River Park

>Dự án nhà phố River Park nằm trên mặt tiền đường vành đai hai rất tiện lợi cho việc kinh doanh và sinh sống. Nằm ở vị trí đắc địa ngay cạnh khu Công nghệ Cao Quận 9 tuy với quy mô nhỏ nhưng đây vẫn là điểm đến mà khách hàng muốn chọn là nơi sinh sống vừa có thể tiện lợi kinh doanh cũng như văn phòng làm việc.


Chủ đầu tư: Công ty Đầu tư và Kinh doanh Địa ốc Phú Mỹ


Quy mô dự án: 2,96ha


Loại hình: nhà phố liền kề, shophouse


Địa chỉ: Đường vành đai 2, phường Phước Long B, quận 9, TPHCM


Số lượng nhà: 176 căn nhà phố shophouse diện tích từ 75-100m2 và diện tích sử dụng 150-240m2. Thiết kế một trệt lầu và 2 phòng ngủ.


Giá bán: 3,6 tỷ

Nhà phố Rio Vista

>Dự án nhà phố Rio Vista là khu nhà phố biệt thự cao cấp được đầu tư theo phong cách nghỉ dưỡng tại quận 9 TPHCM. Đây được coi là một dự án nhà phố mang đến những giá trị sống tinh tế và đẳng cấp với vị trí tọa lạc hai mặt tiền sông Rach Chiếc yên bình và hồ cảnh quan xanh mát.


Rio Vista tọa lạc trên khuôn viên rộng 2,3 ha được Mik Group tập trung phát triển tại khu vực phường Phước Long B quận 9. Một dự án nhà phố với lối kiến trúc mang dấu ấn của thành phố ven sông Châu Âu, tất cả đều tôn lên vẻ đẹp thơ mộng của một bức tranh về một không gian sống an nhiên và đầy đủ tiện nghi tại quận 9.


Quy mô: khoảng 4,8 ha


Vị trí: Dương Đình Hội


Sản phẩm : 240 căn


Chủ đầu tư: Công ty TNHH đầu tư kinh doanh Riovista, biệt thự Rio Vista và shophouse Rio vista


Mật độ xây dựng: khoảng 60%


Tiêu chuẩn bàn giao: nhà 1 trệt 2 lầu, hoàn thiện bên ngoài, bên trong thô

Nhà phố Melosa Garden

>Dự án nhà phố Melosa Garden Khang Điền quận 9 là sự kết hợp hòan hảo giữa: vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại cùng với chất lượng công trình. Nơi đây hứa hẹn đem đến cho cư dân một không gian sống mở và thoáng, tràn ngập sắc màu của tự nhiên.


Diện tích tổng thể: 17,3 ha


Quy mô dự án: hơn 600 căn


Loại hình: nhà phố, biệt thự   

Nhà phố Merita Khang Điền

>Merita là dự án nhà phố được phát triển bởi chủ đầu tư Khang Điền. Đây là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản. Dự án nhà phố này được xây dựng trên mô hình bất động sản kết hợp giữa nhu cầu ở và kinh doanh trong chính dự án. Hãy đến với Merita Khang Điên quận 9 để tận hưởng một phong cách sống hiện đại và tinh tế.


Diện tích: 3,1ha


Chủ đầu tư: khang Điền


Đơn vị nhà ở: 131 căn.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm