Top 3 chung cư giá rẻ tại quận Bắc Từ Liêm năm 2019

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 23-08-2019, 17:33 | Bầu chọn

Theo chủ trương của thành phố, đến năm 2030, tầm nhìn 2050, khu vực Tây Bắc Hà Nội sẽ trở thành trung tâm cửa ngõ phía Tây thủ đô. Theo đó, các tuyến đường lớn như Võ Chí Công, cầu Nhật Tân đã đi vào hoạt động, đường Phạm Văn Đồng được mở rộng thêm mỗi bên 17m...


Việc cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ giúp việc di chuyển từ quận Nam Từ Liêm đến các vị trí trung tâm của thành phố trở nên thuận tiện, kéo theo sự phát triển của thị trường bất động sản tại khu vực, các dự án chung cư xuất hiện ngày càng nhiều, nguồn cung dồi dào khiến cho khách hàng có thêm lựa chọn.



Xem thêm: 3 'tuyệt tác' của Sunshine Group tại quận Tây Hồ năm 2019

1. Chung cư Ecohome 3 – Sống xanh trọn an lành

Vị trí kết nối thuận lợi

Dự án EcoHome 3 tọa lạc ngay mặt đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm - cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội, là vị trí kết nối thuận lợi với các tiện ích công cộng như giao thông, trường học, công viên và các khu đô thị của thủ đô.


Chung cư Ecohome 3 cách nút giao thông Nam Thăng Long – Phạm Văn Đồng – Vành đai 3 chỉ 200m, tuyến đường được mở rộng và xây dựng theo quy hoạch đường và vành đai trên cao rộng rãi với 12 làn đường. Từ dự án, cư dân chỉ 15 phút để di chuyển tới sân bay Nội Bài và 20 phút để vào trung tâm Thành phố Hà Nội.


Nằm gần kề khu đô thị quốc tế Ciputra và Khu đô thị Ngoại Giao đoàn, dự án chung cư Ecohome 3 thừa hưởng trọn tiện ích công cộng như công viên Hòa Bình, công viên Ngoại Giao đoàn, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi...



Xem thêm: Giải mã dự án Golden Time (Ecohome 3): Có gì mà dân tình sôi sục đến thế?



Top 3 chung cư giá rẻ tại quận Bắc Từ Liêm năm 2019>

Tiện ích hoàn hảo

Mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời, dự án chung cư Ecohome 3 thiết kế hai khu vườn trên cao ở tầng thượng hai tòa nhà NO2 và NO3, với hệ thống cây xanh và cảnh quan sân vườn có độ phủ khoảng 800 cây xanh, xen kẽ là những khoảng sân dạo bộ, sân tập thể dục và sân vườn ngắm cảnh.


>Ngoài ra, chung cư Ecohome 3 sở hữu 2 tầng trung tâm thương mại với sự góp mặt của các thương hiệu lớn, cùng với đó là hệ thống tập Gym, Spa cao cấp, khu vui chơi thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 3 lớp... đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Căn hộ giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ

Chung cư Ecohome 3 mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, cung cấp các căn hộ với đa dạng diện tích 39 – 90m. Ngoài ra, sở hữu chiều cao 31 tầng với 4 tòa kết hợp thành 1 hình vuông, căn hộ tại Ecohome 3 sẽ vô cùng thoáng đãng đối với cả không gian bên trong lẫn bên ngoài. Tất cả các căn hộ Ecohome 3 đều được thiết kế với 2 ban công đón ánh sáng tự nhiên.


Giá bán các căn hộ thương mại tại chung cư Ecohome 3 được đánh giá là siêu cạnh tranh khi dao động từ 19 – 21tr/m2 ( VAT + bảo trì), mức giá bán này khá thấp so với các dự án lân cận.


>Xem thêm: Top 5 chung cư đang gây “sốt” tại quận Hà Đông

2. Chung cư Tây Hồ Golden Land

Vị trí chung cư

Tây Hồ Golden Land là tên chính thức của tòa N03 T7 Ngoại Giao Đoàn, đây là tòa chung cư cao cấp thuộc Khu trung tâm hành chính, ngoại giao mới của Việt Nam nằm gần khu đô thị Tây Hồ Tây, quận Bắc Từ Liêm.


Chung cư sở hữu một vị trí đắc địa khi nằm ngay bên cạnh công viên Hòa Bình và công viên Hữu Nghị, đường Võ Chí Công, Hà Nội. Từ vị trí dự án Tây Hồ Golden Land, khách hàng có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.


>

Tiện ích dự án

Tại Tây Hồ Golden Land, cư dân sẽ được hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ hoàn hảo như phòng tập gym, yoga, vườn BBQ, bar, trung tâm thương mại, vườn treo thẳng đứng, trường mầm non,...


>

Căn hộ tại chung cư Tây Hồ Golden Land

Thiết kế các căn hộ Golden Land Tây Hồ đều thông thoáng, khoa học và hiện đại. Với diện tích dao động từ 87m2 - 118m2 tương ứng với 2 – 3 phòng ngủ, căn hộ tại chung cư Tây Hồ Golden Land có giá bán từ 25 tr/m2 ( bàn giao goí không gian sáng tạo)

3. Chung cư TNR Sky Park

Vị trí dự án

Chung cư TNR Sky Park là tên thương mại của tòa Sapphire 3 dự án TNR Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu. Dự án TNR Sky Park tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây thủ đô với quy mô lên tới 12,17 ha.


Từ vị trí dự án chung cư TNR Sky Park, chỉ mất vài phút lái xe, các cư dân có thể dễ dàng tới sân bay Nội Bài hay các trung tâm chính trị, văn hóa, kinh tế của Thủ đô.


>

Tiện ích dự án

Chủ đầu tư Chung cư TNR Sky Park đã dành tới 70% diện tích khu đất để xây dựng cảnh quan và tiện ích tạo một chốn an cư lý tưởng mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Một số tiện ích cảnh quan và dịch vụ tiêu biểu đã và đang hoàn thành tại dự án như con đường lễ hội, phòng tập gym, spa, rạp chiếu phim, 4 Sky Garden, trường học, phòng sinh hoạt cộng đồng...


>

Căn hộ tại chung cư

Mỗi căn hộ chung cư TNR Sky Park đều có logia đảm bảo khe sáng đón nắng và gió tự nhiên, tạo không gian thoáng đãng giúp nâng cao sức khỏe của cư dân. Diện tích linh hoạt thiết kế 2 – 3 phòng ngủ với giá bán từ 27tr/m2 ( VAT + nội thất cơ bản)


>Trên đây là 3 dự án chung cư giá rẻ gây sốt tại quận Bắc Từ Liêm năm 2019. Với những tiện ích hoàn hảo cùng giá bán hợp lý, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu được một căn hộ tại vị trí Tây Bắc thủ đô.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm