Top 3 dự án chung cư Hà Nội giá rẻ dưới 1,6 tỷ đáng mua nhất hiện nay

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 12-09-2019, 10:50 | Bầu chọn

Phân khúc chung cư giá rẻ ở Hà Nội hiện nay là không nhiều. Điểm chung của những chung cư giá rẻ dưới 1,6 tỷ là thường nằm ở vị trí cách xa trung tâm thành phố, nhưng không phải vì thế mà chất lượng công trình không đảm bảo. Dưới đây là danh sách 3 dự án chung cư giá rẻ dưới 1,6 tỷ đáng mua ở Hà Nội hiện nay cho bạn tham khảo. Lưu ý, danh sách của chúng tôi đưa ra là những dự án chung cư sẽ được bàn giao vào năm sau, không theo một thứ tự nào, không tính đến những chung cư đã hoàn thiện từ lâu, giá cả đề cập trong bài tham khảo từ nguồn chủ đầu tư.


Xem thêm: Top 3 chung cư giá rẻ tại quận Bắc Từ Liêm năm 2019

1. Dự án chung cư Golden Time - Ecohome 3

Quận: Bắc Từ Liêm


Giá: 22tr/m2 (Từ 1,5 - 1,6 tỷ mỗi căn 3 phòng ngủ)


Diện tích: 67,6m2 và 76,7m2
Bàn giao: Trước quý IV/2020
Top 3 dự án chung cư Hà Nội giá rẻ dưới 1,6 tỷ đáng mua nhất hiện nay>Vị trí dự án chung cư Golden Time - Ecohome 3
Thương hiệu Ecohome 3 không còn xa lạ với cư dân Hà Nội khi được mệnh danh là tổ hợp nhà ở xã hội chất lượng nhất hiện nay. Khi các căn nhà ở xã hội ở dự án này đã được bán sạch hết từ rất sớm, khách hàng muốn mua nhà ở xã hội để được hưởng mức giá rẻ chỉ có thể tìm đến những người bán lại bằng hợp đồng ủy quyền đầy rủi ro. Tuy nhiên, nhiều khách hàng không biết đến thông tin các căn thương mại ở đây được bán với giá rất “hời”, với chỉ từ 1,5 đến 1,6 tỷ, khách hàng đã mua được căn 3 phòng ngủ với vị trí đẹp nhất tầng, thủ tục đơn giản, gọn gàng, không rủi ro cao như nhà ở xã hội.


Đặc biệt, chính sách hỗ trợ khách hàng khi mua các căn thương mại dự án chung cư Golden Time - Ecohome 3 được đánh giá là rất hấp dẫn khi khách hàng được đóng tiền theo nhiều giai đoạn: 30% giá trị hợp đồng lần đầu và 10% những giai đoạn còn lại. Nghĩa là khi sở hữu từ 450 triệu đến 600 triệu, khách hàng đã có thể mua nhà, chính sách này giảm bớt gánh nặng về tài chính cho nhiều gia đình trẻ.Thêm nữa, việc khách hàng được BIDV hỗ trợ gói vay 20 năm với 24 tháng đầu lãi suất ưu đãi, và trúng thưởng hấp dẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm.


Không chỉ về giá cả, dự án chung cư Golden Time - Ecohome 3 được đánh giá là là đáng mua bởi sở hữu vị trí đẹp, nằm ở mặt đường Tân Xuân và chỉ cách khu đô thị Ciputra 600m. Sở hữu vị trí cửa ngõ vào trung tâm thành phố, giá trị của căn chung cư ở Ecohome 3 còn có triển vọng về lâu dài khi đường Phạm Văn Đồng mở rộng. Cũng không phải bàn cãi về tiện ích của dự án khi tổ hợp Ecohome 3 đã được khẳng định với khuôn viên nhiều cây xanh, không khí trong lành, được chứng nhận EDGE công trình thân thiện với môi trường. Tóm lại, dự án chung cư Golden Time - Ecohome 3 là nơi mà những gia đình trẻ có thu nhập từ 8,5 đến 10 triệu mỗi tháng nên lưu tâm.


Tìm hiểu thêm: Giải mã dự án Golden Time (Ecohome 3): Có gì mà dân tình sôi sục đến thế?

2. Dự án chung cư Anland Premium

Quận: Hà Đông


Giá: 24tr/m2 - 28tr/m2 tùy căn (1,6 tỷ một căn 54m2)


Diện tích: từ 53m2 đến 85m2


Bàn giao: Quý II/2020
>Vị trí dự án chung cư Anland Premium Dương Nội
Chung cư Anland Premium Dương Nội hay dự án chung cư Anland 2. Chủ đầu tư là tập đoàn Nam Cường, tọa lạc tại mặt đường Tố Hữu. Gần hồ điều hòa Bách Hợp Thủy, công viên Thiên Văn học. Chung cư Anland của tập đoàn Nam Cường có vị trí tọa lạc tại một số vị trí chiến lược của khu đô thị Dương Nội. Có thể kể tới như: Vị trí cửa ngõ khu đô thị có chung cư Anland Complex; một số tòa chung cư tọa lạc tại mặt đường Ngô Thì Nhậm kéo dài (cách AEON Mall Hà Đông từ 100m đến 200m).


Khu đô thị Dương Nội được tập đoàn Nam Cường đầu tư xây dựng với định hướng trở thành đô thị xanh đạt chuẩn Zero Energy. Đây là một quyết tâm hướng hoàn toàn sự đầu tư tới cư dân đô thị và không đi chung đường với tất cả các chủ đầu tư khác tại Việt Nam. Trong khi các chủ đầu tư Bất động sản khác đang cố gắng xây dựng nhiều nhà; tận dụng nhiều đất để xây dựng nhằm tối ưu lợi nhuận. Nam Cường lại cắt đất để xây dựng tiện ích; đầu tư vật chất để xây dựng tiện ích và cơ sở hạ tầng đạt chuẩn chứng chỉ EDGE và hướng tới là đô thị Zero Energy.


Với nhiều dự án, các gia đình phải tiêu tốn thêm hàng trăm triệu đồng để sửa chữa và mua sắm trước khi dọn về ở. Điều đặc biệt của căn hộ cao cấp Anland Premium là nội thất đã được đầu tư gần như hoàn thiện. Nói chung, dù mức giá có cao hơn trong danh sách được liệt kế ở đây, chung cư Anland Premium vẫn xứng đáng để mua và mức giá cho những tiện ích cao cấp ở đây là dễ hiểu.

3. Dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân

Quận: Hoàng Mai


Giá: 21tr - 22tr/m2 tùy căn
Bàn giao: Quý I/2021
>Vị trí dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân
Dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân là công trình nhà ở cho cán bộ chiến sỹ Bộ Công an. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Đô thị mới phía Nam, được xây dựng tại lô đất đầu ngõ 161 đường Ngọc Hồi – Giải Phóng – một trong những trung tâm phát triển lớn của Thủ đô Hà Nội. Chung cư Athena Complex Pháp Vân nằm tại vị trí cho kết nối giao thông đi lại thuận tiện, cơ sở hạ hầng kỹ thuật được đầy tư đồng bộ. Kết nối giao thông đi tới các tỉnh với các trục đường chính như Quốc lộ 1A, đường vành đai 3….. Bên cạnh đó, dự án nằm trong vành đai không gian xanh, bao quanh là Công Viên Yên Sở và Khu đô thị Tứ Hiệp Hồng Hà dầu khí, một trong 5 không gian được đánh giá là đáng sống nhất Thủ đô Hà Nội.


Athena Complex Pháp Vân được xây dựng theo phong cách Singapore hiện đại với Lối vào sảnh và sảnh lễ tân đón tiếp sang trọng. Dự án dành hơn 60% diện tích đất để chăm chút và đầu tư cho cảnh quan. Hệ thống hạ tầng đồng bộ của các chung cư cao cấp và liền kề thấp tầng được bố trí cây xanh sân vườn kết hợp với giao thông nội bộ, các khoản cây xanh đan xen tại đây giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể, bên cạnh đó góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, tất cả nhằm kiến tạo một môi trường sống sinh thái và chất lượng cho cư dân.


Khi tham khảo thông tin về dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân, cần nắm chắc hồ sơ pháp lý và tiến độ thi công và chủ đầu tư, tránh tin vào những thông tin bên ngoài.


Trong danh sách là 3 dự án chung cư với 3 vị trí khác nhau như một gợi ý cho độc giả với nhiều nhu cầu khác nhau. Sau đây là bảng tổng hợp để quý độc giả nắm rõ thông tin hơn.


Dự án chung cư 
Ưu điểm
Hạn chế
Dự án chung cư Golden Time - Ecohome 3
- Giá cả là một lợi thế.
- Chính sách hỗ trợ hấp dẫn.
- Vị trí đẹp, triển vọng lớn.
- Tiện ích đầy đủ, không gian sống đảm bảo
- Khách hàng dễ mua phải nhà ở xã hội ủy quyền, nhiều rủi ro. Cần tìm đến công ty phân phối căn thương mại đảm bảo hơn.
Chung cư Anland Premium Dương Nội
- Chất lượng công trình được đặt lên hàng đầu.
- Tiện ích cao cấp.
- Vị trí thuận tiện.
- Giá cả cao hơn, các căn 2 phòng ngủ khó mua trong khi phải trả nhiều hơn nữa để mua căn 3 phòng ngủ.
Dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân
- Vị trí đẹp.
- Giá cả tốt.
- Thiết kế hiện đại.
- Tiến độ công trình không đảm bảo.
- Dễ bị nhiễu loạn thông tin khi tìm hiểu qua mạng.
- Đối tượng mua nhà là hạn chế. 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm