Top 3 dự án đang gây "sốt" tại thị trường bất động sản HCM

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-11-2019, 10:37 | Bầu chọn

Sự thiếu hụt về nhà đất ngày càng tăng cao. Chính vì vậy những dự án bất động sản tại TPHCM  đang rất được quan tâm, giúp giải quyết được tình trạng thiếu hụt về chỗ ở. Xu hướng các dự án chung cư, nhà đất dần chuyển sang khu vực lận cận trung tâm như quận Thủ Đức, quận 9,…Đặc biệt là yếu tố sinh thái đang dần trở thành xu hướng khi người dùng quan tâm nhiều đến môi trường sinh hoạt phải xanh, sạch.

Những dự án bất động sản sinh thái đang được quan tâm nhiều hiện nay

Dự án bất động sản Villa Park của MIK Group

Với tổng diện tích 11.2 ha, Villa Park quận 9 của MIK Group với 248 căn biệt thự có không gian xanh thoáng mát cùng 8 công viên rộng lớn.

Nổi bật, Villa Park chú trọng thiết kế hơn 50% diện tích cho các tiện ích và cây xanh làm cho nhiệt độ thấp hơn so với bên ngoài, đồng thời hạn chế tối đa khói bụi và tiếng ồn. Vì vậy, khi bước vào những căn biệt thự nơi đây, bạn giống như đang bước vào một khu rừng nhiệt đới với cây xanh và không khí mát dịu, trong lành.

Bên cạnh đó, MIK Group còn ưu tiên yếu tố “eco” với cách quản lý và vận hành ngôi nhà theo kiểu nhà thông minh, có đặc trưng là tiết kiệm tối đa tiêu hao năng lượng. Villa Park cũng là dự án bất động sản sinh thái đầu tiên tại Quận 9 có hệ thống rèm cửa và toàn bộ các thiết bị trong nhà đều quản lý bằng điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Dự án bất động sản Vạn Phúc Riverside City

Với mục tiêu cải thiện môi trường sống, chủ đầu tư Đại Phúc Group đã dành ½ diện tích để phát triển khu sinh thái cùng nhiều tiện nghi hiện đại, sang trọng; sức chứa khoảng 45.000 cư dân.

Dự án bất động sản sinh thái Vạn Phúc Riverside City có mặt tiền Quốc lộ 13, ba mặt còn lại được bao bọc bởi sông Sài Gòn không chỉ thuận lợi về giao thông mà còn tạo nên một không gian sống thoáng đãng. Nơi đây xứng đáng là một ốc đảo xanh nằm giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt.

Ấn tượng nhất phải kể đến quần thể khu hồ sinh thái rộng 16 ha mặt nước, được xem như một lá phổi xanh lọc không khí chodự án bất động sản nói riêng và khu Đông Bắc nói chung.

Ngoài ra, Vạn Phúc Riverside City còn đầu tư hệ thống công viên bao quanh hồ sinh thái, với nhiều không gian cho trẻ em vui chơi, người lớn đi bộ thư giãn…

Không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên mà các bạn còn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại, thưởng thức những món ăn Á – Âu từ khắp nơi trên thế giới hay rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể thao đa năng dành cho mọi lứa tuổi.

Nếu bạn nào có nhu cầu mua nhà chung cư TPHCMthì Vạn Phúc Riverside City cũng là một trong những lựa chọn lý tưởng.

Top 3 dự án đang gây "sốt" tại thị trường bất động sản HCM
Vạn Phúc Riverside City, dự án bất động sản sinh thái hot nhất TP HCM.

Dự án Jamona Home Resort tại Thủ Đức

Jamona Home Resort là dự án được Sacomreal thiết kế theo phong cách biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với quy mô 9 ha sẽ mang đến cho bạn một không gian sống yên bình, trong lành và thoải mái với thiên nhiên kết hợp cùng tiện nghi. Biệt thự được thiết kế với nhiều diện tích như đơn lập 300-588 m2; biệt thự song lập 250-363.7 m2; biệt thự tứ lập 182.9-363.7 m2; nhà liên kế vườn 103.3-319.7 m2.

Mặc dù, thiết kế tại Jamona Home Resort hiện đại nhưng vẫn hài hòa với quang cảnh thiên nhiên. Nơi đây cũng không quên cung cấp tiện ích cho một cuộc sống như hồ bơi, sân tennis, bến du thuyền, trường học tiêu chuẩn quốc tế, siêu thị mini, công viên trung tâm.

Dự án Jamona Home Resort tại Thủ Đức.

Với các dự án bất động sản “hot” nhất TPHCM, chắc chắn bạn sẽ tìm được một nơi an cư phù hợp cho mình và gia đình. Chúc bạn tìm được địa điểm phù hợp để sở hữu nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm