Vinhomes Grand Park - Đô thị tầm vóc quốc tế làm dậy sóng thị trường bất động sản

| 5-11-2020, 03:01 | Dự án

Với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp hàng đầu, Vinhomes Grand Park không chỉ khẳng định tầm vóc của một Đại đô thị tầm vóc quốc tế mà còn làm “dậy sóng” thị trường BĐS thời gian qua.

Sau đây là hàng loạt các tiện ích cao cấp của Đại đô thị dành cho cư dân Vinhomes Grand Park tương lai:

Hệ thống y tế, giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Một trong những tiện ích hấp dẫn cư dân khi lựa chọn an cư Vinhomes chính là hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool. Tại Vinhomes Grand Park, 2 trường mầm non Vinschool quy mô hơn 6.000m2 với 3 tầng, 35 lớp học đầy đủ các cơ sở vật chất từ thư viện, phòng chơi liên hoàn, phòng nghệ thuật, phòng đa năng,… giúp con em của cư dân Vinhomes Grand Park có được sự phát triển toàn diện.


Bên cạnh Vinschool, Vinhomes Grand Park cũng đã công bố thiết kế của Vinmec – Hệ thống bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế đến từ Tập đoàn Vingroup. Bệnh viện Vinmec được xây dựng trên nền diện tích 36.000m2, gồm 7 tầng với quy mô 300 giường nội trú cùng sự quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại hàng đầu. Đây là bệnh viện Vinmec thứ 2 tại TP. HCM sau Vinmec Vinhomes Central Park.


“Giải pháp xanh” của thời đại với hệ thống xe buýt điện Vinbus

Thông tin xe buýt điện Vinbus sẽ được Vingroup triển khai trong thời gian tới nhận được sự quan tâm của cư dân các thành phố lớn, đặc biệt là cư dân các khu đô thị Vinhomes. Hệ thống VinBus cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tiên phong xây dựng “giải pháp xanh” cho giao thông trong tương lai.

Nhà ga Vinbus sẽ được xây dựng tại các khu đô thị Vinhomes, trong đó có Vinhomes Grand Park sẽ giúp cư dân tại đây kết nối nhanh chóng đến các địa điểm của thành phố.


“Siêu tiện ích” chỉ có tại Vinhomes Grand Park

Công viên 36ha là một trong các siêu tiện ích của Vinhomes Grand Park với nhiều công viên chủ đề độc đáo như công viên ánh sáng, biển hồ nhân tạo với hàng dừa xanh mát, công viên nghệ thuật đương đại,… giúp cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, giải trí mà không cần phải bước chân ra khỏi khu đô thị.


Đặc biệt, Vinhomes Grand Park cũng mới ra mắt 2 siêu tiện ích hoàn toàn mới là Đại lộ Ánh sáng Manhattan Glory và Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory. Với quy mô lớn và thiết kế độc đáo, 2 siêu tiện ích mới sẽ nối tiếp hành trình kiến tạo biểu tượng và nâng tầm đẳng cấp sống của Vinhomes Grand Park tại TP.HCM.



Các phân khu cao tầng và thấp tầng của đại đô thị Vinhomes Grand Park dự kiến sẽ được bàn giao đến khách hàng lần lượt vào tháng 05/2021 và tháng 11/2021.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm