Gem Sky World - dự án có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất khu vực gần sân bay Long Thành

| 26-02-2021, 08:09 | Dự án

Tọa lạc tại trung tâm vùng công nghiệp trọng điểm phía Nam, Gem Sky World sở hữu lợi thế đặc biệt so với các dự án còn lại khi cách trung tâm thị trấn Long Thành chỉ 3km, giúp cư dân tại khu đô thị có thể tiếp cận với tất cả các tiện ích nội và ngoại khu.

Bất động sản Long Thành thời gian gần đây thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư, nhất là khi sân bay Long Thành đã chính thức được khởi công và dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2025. Không ít các dự án bất động sản đang được triển khai tại đây, tuy nhiên, đến hiện tại, Gem Sky World – dự án khu đô thị quy mô lên đến 92ha của Đất Xanh Group – được đánh giá là dự án quy mô lớn và hiện đại bậc nhất khu vực gần sân bay Long Thành.


Khu đô thị Gem Sky World sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các dự án cùng phân khúc trên thị trường BĐS Long Thành: Vị trí lý tưởng khi cách sân bay Long Thành chỉ khoảng 5 phút di chuyển, điểm giao của hàng loạt các tuyến cao tốc trọng điểm và nằm tại trung tâm của vùng công nghiệp phía Nam. Bên cạnh đó, việc định hướng phát triển thành khu đô thị hoàn chỉnh với đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, giá bán cạnh tranh so với giá căn hộ tại khu Đông TP. Hồ Chí Minh khiến cái tên Gem Sky World được nhiều nhà đầu tư ưu ái lựa chọn.

Một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng chọn mua các sản phẩm BĐS đó là: Dự án có đáp ứng được nhu cầu để ở và kinh doanh cho cư dân hay không? Bài toán này được Đất Xanh Group trả lời một cách thuyết phục khi hệ thống tiện ích Gem Sky World hoàn toàn có thể đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu sống của mọi tầng lớp cư dân tại khu đô thị như trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, công viên trò chơi vận động lớn nhất Việt Nam Adventure Park, trung tâm thương mại, khu thể thao, nhà hàng, clubhouse,…

Tuy nhiên, giá trị của Gem Sky World không hoàn toàn nằm ở tiện ích nội khu. Bên cạnh pháp lý, loại hình sản phẩm, uy tín của đầu tư, giá bán cạnh tranh và thiết kế tinh tế, so với các dự án khác trong khu vực Long Thành, Gem Sky World là dự án khu đô thị quy mô được quy hoạch đồng bộ và bài bản hiếm có nằm ngay cạnh trung tâm của thị trấn Long Thành. Từ Gem Sky World, cư dân hoàn toàn có thể kết nối nhanh chóng đến các tiện ích ngoại khu khác như trường học, bệnh viện, chợ, ngân hàng, bưu điện, quán cafe,…

Gem Sky World toạ lạc tại giao điểm của các tuyến cao tốc lớn của miền Nam

Từ khu đô thị Gem Sky World, cư dân có thể kết nối nhanh chóng và linh hoạt đến các tiện ích gần kề:


Trường mầm non Long Đức: 950m
Trường Tiểu học Long Đức: 900m
Trường THCS An Phước: 2.6km
Trường THCS Thị trấn Long Thành: 5km
Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu: 4km
Trường Sĩ quan lục quân: 10km
Siêu thị Bách Hoá Xanh Long Đức: 500m
Ngân hàng: 4km
Chợ Long Thành: 5km
Phòng khám, Trạm Y tế & Bệnh viện đa khoa Long Thành: 3.5km
Bưu điện huyện Long Thành: 5km
Các trường Cao đẳng, Cao đẳng nghề, trung tâm giáo dục thường xuyên: 3-5km

Bên cạnh đó, việc nằm tại giao điểm của các tuyến cao tốc lớn như Long Thành – Dầu Giây, Biên Hoà – Vũng Tàu, Bến Lức – Long Thành giúp cư dân tại khu đô thị có thể di chuyển thuận lợi đến các vùng lân cận, đồng thời tạo nên giá trị tăng trưởng mạnh mẽ cho các sản phẩm nhà phố, shophouse, biệt thự Gem Sky World.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm