Gem Sky World chuẩn bị ra mắt thị trường một trong những phân khu đẹp nhất

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-03-2021, 02:28 | Dự án

Cùng với việc ký kết hợp tác và phát triển hệ thống trường học nội khu, nhiều hạng mục hạ tầng trọng điểm của khu đô thị Gem Sky World 92,2 ha cũng đang đẩy nhanh tiến độ theo đúng cam kết.


Trong tháng 3 năm nay, phân khu Sapphire Parkview - một trong những phân khu đẹp nhất dự án sẽ được công bố ra thị trường.


Gem Sky World chuẩn bị ra mắt thị trường một trong những phân khu đẹp nhất

Nhà điều hành là hạng mục đầu tiên tại Gem Sky World được đưa vào hoạt động vào tháng 11/2020.


Sở hữu vị trí đắc địa liền kề công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3 ha sắp hoàn thành, phân khu Sapphire Parkview có tầm nhìn ra đại lộ Goldsilk Bouelvard, được bao bọc bởi hệ thống trường mầm mon, tiểu học và trung học cơ sở, công viên vệ tinh Garnet Park... Sapphire Parkview gồm 534 nhà phố và 105 nhà phố thương mại xây sẵn, được chủ đầu tư cam kết giá trị sở hữu lâu dài. Cuối năm 2020, 100 nhà phố thương mại xây sẵn đã chính thức được khởi công xây dựng và đang hoàn thành mặt ngoài để chuẩn bị bàn giao.


Với diện tích đất từ 120-152 m2 một căn với tổng diện tích sàn 310-340 m2 một căn, mỗi căn nhà phố thương mại xây sẵn ở Gem Sky World được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, tối đa hóa công năng và giá trị thương mại, tập trung dọc theo đại lộ Goldsilk Boulevard và công viên rộng 3 ha. Trong khi đó, nhà phố xây sẵn tại phân khu Sapphire Parkview có diện tích đất từ 100-120 m2 căn, tổng diện tích sàn 142,3-193,7 m2 một căn, theo đuổi lối kiến trúc hiện đại, tạo thuận lợi khi vừa ở vừa có thể kinh doanh.


Công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3 ha sắp sửa khánh thành, đồng thời dãy nhà phố thương mại cũng đang trong quá trình hoàn thiện (hình cập nhật thực tế cuối tháng 2/2021).


Theo chủ đầu tư, trong quý I/2021, công viên Gem Sky Park rộng 3 ha cũng sẽ mở cửa, phục vụ nhu cầu vui chơi, vận động của cư dân. Đây là khu giải trí - vận động ngoài trời và trong nhà đa chức năng gồm tổ hợp 26 trò chơi mạo hiểm tiêu chuẩn quốc tế Adventure Forest, vườn mê cung, quảng trường sự kiện, khu hồ bơi, đài quan sát, khu thể thao ngoài trời, điểm check-in máy bay hoa, hồ bơi, khu đồi cỏ, trượt patin, leo núi...


Đồng thời, các hạng mục tiện ích công cộng khác như cổng chào dự án, đại lộ Goldsilk Boulevard, công viên trung tâm Gem Sky Park... đang được đẩy nhanh tiến độ trong nửa đầu năm nay để tạo nên sự hoàn chỉnh cho toàn khu đô thị.


Các hạng mục hạ tầng đã và đang được đẩy nhanh tốc độ triển khai, cùng sự góp mặt của Hệ thống giáo dục Greenfield School là những dấu mốc quan trọng trong hành trình kiến tạo Gem Sky World - khu đô thị thương mại sầm uất bậc nhất khu vực Long Thành, góp phần nâng tầm chuẩn mực về không gian sống của thành phố sân bay tương lai.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm