The 6nature Đà Nẵng ghi điểm nhờ tọa lạc trên cung đường "tỷ đô"

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 17-03-2021, 05:08 | Dự án

Nằm trên cung đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp, dự án The 6nature Đà Nẵng hứa hẹn đón đầu làn sóng đầu tư căn hộ ven biển, thu hút giới thượng lưu.


Bất động sản ven biển luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của thị trường bởi tính hữu hạn và tiềm năng tăng trưởng. Cùng với đà phát triển kinh tế, xã hội của thành phố biển Đà Nẵng, giới đầu tư vẫn luôn "săn tìm" những sản phẩm đắt giá trên cung đường biển tỷ đô với kỳ vọng sinh lời cao trong tương lai.

Tiềm năng tăng giá của bất động sản ven biển

Sở hữu 3.260 km bờ biển kéo dài từ Bắc vào Nam, Việt Nam nhiều năm trở lại đây ghi dấu ấn với nhiều bãi biển được đánh giá nằm trong top đẹp nhất thế giới. Du lịch phát triển kéo theo sự hình thành của các đô thị biển nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc... Bất động sản ven biển cũng theo đó được đón nhận mạnh mẽ. Các con đường ven biển - xương sống phát triển của thành phố biển, là nơi quy tụ những dự án bất động sản đắt giá.


Điển hình tại Nha Trang, một trong những thành phố phát triển du lịch biển tại Việt Nam, từ tuyến phố ven biển với hàng dừa, đồi cát..., đường Trần Phú giờ đây đã thay đổi ngoạn mục với hàng loạt khách sạn, nhà hàng, thương hiệu cao cấp thế giới như Sheraton, Citadines, Intercontinental... góp phần hình thành con đường "triệu đô" của thành phố. Theo khảo sát chủ đầu tư Minh Đông, giá đất tại mặt đường Trần Phú hiện ở mức vài trăm triệu đồng một m2.


The 6nature Đà Nẵng ghi điểm nhờ tọa lạc trên cung đường "tỷ đô"

Cung đường biển tỷ đô Võ Nguyên Giáp nhiều tiềm năng tăng giá.

Tương tự tại Đà Nẵng - nơi có biển Mỹ Khê, nằm trong top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh (theo Forbes bình chọn), giá trị bất động sản ven biển cũng đang trở thành khu vực có biên độ phát triển, tăng giá cao. Cung đường Võ Nguyên Giáp là một trong số đó.

Tuy có mức giá cao, song những cung đường này được giới đầu tư đánh giá ngày càng khan hiếm và trở thành tài sản trị giá triệu USD, thậm chí tỷ USD. Nơi đây cũng quy tụ các thương hiệu quốc tế như Hyatt, IHG, Lotte hay các thương hiệu hàng đầu Việt Nam Vin Group, Sun Group, FLC... Nổi bật trong số đó là dự án The 6nature Đà Nẵng của chủ đầu tư Minh Đông, tọa lạc trên con đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp.


The 6nature Đà Nẵng có pháp lý sở hữu lâu dài tại Đà Nẵng.

The 6nature Đà Nẵng hướng đến giới thượng lưu

Khối căn hộ The 6nature Đà Nẵng là một trong những dự án bất động sản hướng đến giới khách hàng thượng lưu, góp thêm nguồn cung vào thị trường bất động sản ven biển Mỹ Khê trong năm 2021. Với quy mô gồm 486 căn hộ, The 6nature Đà Nẵng được thiết kế, bài trí đáp ứng đầy đủ công năng sang trọng, tinh tế cho mỗi gia chủ.


Với loại hình căn hộ dual key (căn hộ kép), chủ nhân tương lai của The 6nature Đà Nẵng có thể cùng lúc sử dụng căn hộ vào nhiều mục đích khác nhau như sinh sống hoặc khai thác kinh doanh lưu trú du lịch. Dự án được kỳ vọng sẽ đón đầu làn sóng đầu tư trên thị trường trong bối cảnh nguồn cung căn hộ ven biển tại Đà Nẵng trở nên khan hiếm.


The 6nature Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng thượng lưu cho chủ nhân danh giá.


Cùng với đó, dự án sở hữu bộ sưu tập nhiều tiện ích như bể bơi vô cực đặt tại tầng 38, không gian riêng biệt Sky Cigar Lounge cho các quý ông, dịch vụ dọn phòng 24/24, bar, cà phê, nhà hàng, trường mầm non chuẩn quốc tế...


Dự án sắp ra mắt được chủ đầu tư Minh Đông kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường Đà Nẵng. Là dự án đủ điều kiện mở bán, sở hữu lâu dài, The 6nature Đà Nẵng hứa hẹn là nơi đầu tư an toàn với biên độ tăng giá cao dịp đầu năm 2021.


"The 6nature Đà Nẵng sẽ là biểu tượng ghi dấu ấn mới bên biển Mỹ Khê, đáp ứng 'gu' thẩm mỹ của những nhà đầu tư sành sỏi", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm