Biệt thự The Icon Swanpark, Nhơn Trạch - Đồng Nai

| 19-10-2020, 14:18 | Biệt thự

Phân khu The Icon hiện đang trở thành phân khu ấn tượng bậc nhất tại Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai với mức đầu tư lớn cùng tổng thể quy hoạch ấn tượng, hiện đại. Đi kèm cùng với không gian đẳng cấp và sang trọng còn là chuỗi tiện ích hiện đại và không kém phần đắt giá mà đơn vị chủ đầu tư muốn gửi gắm đến những cư dân tương lai của mình.

Tổng quan biệt thự dinh thự The Icon  Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai

Biệt thự The Icon Swanpark, Nhơn Trạch - Đồng Nai

Phân khu The Icon thuộc  Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai mang đến sự hiện đại, đẳng cấp và thời thượng cho chủ nhân sử dụng

Phân khu The Icon thuộc Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai là “siêu phẩm” biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại dự án, hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân tương lai những giá trị tiện ích hoàn hảo và đẳng cấp để cùng bạn và gia đình có thêm thật nhiều trải nghiệm hoàn hảo.

Vị trí The Icon


Nằm tại tâm điểm của dự án

Phân khu The Icon nằm ở khu vực trung tâm của Dự án Swanpark, thuộc khu vực đường số 7, Khu đô thị Đông Sài Gòn – đây là vị trí chiến lược của khu vực Đông Bắc Sài Gòn, mang đến nhiều cơ hội đầu tư và khai thác đến từ rất nhiều nguồn lực. Từ vị trí này, các bạn hoàn toàn có thể di chuyển và kết nối được một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường 25C, đường vành đai 3, đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây,..

Vị trí dự án đáp ứng tổng hòa tâm điểm chú ý của khu vực, mang đến nhiều nguồn lực trong khai thác và thúc đẩy vị thế tiềm năng của khu vực trong tương lai không xa – khi dự án được đưa vào hoạt động. Sở hữu vị thế nằm giữa khu vực dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai, phân khu The Icon hứa hẹn sẽ là điểm đến ấn tượng và hoàn hảo cho mọi nhu cầu của bạn và gia đình.

Chủ đầu tư

Chủ đầu tư của Phân khu The Icon thuộc  Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai chính là đơn vị CFLD – đây là đơn vị chuyên thi công và đầu tư bất động sản hành đầu tại khu vực. Với nguồn lực đầu tư lớn cùng ưu thế phát triển mạnh mẽ, đơn vị chinh phục được đông đảo sự quan tâm và chú ý đến từ mọi khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

Không chỉ gây ấn tượng trong việc quy hoạch tổng thể, đơn vị CFLD còn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn châu Âu, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống và trải nghiệm hiện đại và đẳng cấp nhất.

Quy hoạch tổng thể Phân khu The Icon thuộc  Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai

Phân khu The Icon thuộc  Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai có tổng diện tích lên đến 18 ha, trong đó bao gồm 2 loại hình phát triển chính là biệt thự  Super Villa và Mansion – đây là 2 mô hình phát triển được đánh giá cao trong thời điểm hiện nay, chinh phục đông đảo mọi khách hàng dù là khó tính nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp nhất.

Các không gian biệt thự đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, hướng cuộc sống của người sử dụng đến gần hơn với thiên nhiên để mang đến sự trong lành, thoáng đãng và tràn đầy năng lượng “xanh” cho mỗi người sử dụng. Phân khu biệt thự được thiết kế theo hình chữ L, gồm 3 tầng nhà với hồ bơi xanh mát và sân vườn phía trước và sau nhà.

Đi kèm với thiết kế hài hòa và đẳng cấp, các dịch vụ tiện ích ngoại khu và nội khu cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo và giúp nâng tầm cuộc sống.

*Quy hoạch tổng thể Phân khu The Icon thuộc  Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai:

Tên dự án The Icon ( thuộc  Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai )
Vị trí dự án đường số 7, Khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Chủ đầu tư dự án Đơn vị CFLD
Tổng diện tích dự án Dự án Swanpark có tổng diện tích là 941.5ha

-Phân khu The Icon có diện tích 18ha

Số lượng 90 căn
Loại hình sản phẩm   Biêt Thự , Dinh Thự
Hệ thống tiện ích -Trung tâm thương mại

-Trường học chất lượng cao

-Phòng khám đạt chuẩn

-Công viên vui chơi

-Khu thể thao ngoài trời

-Quảng trường đi bộ

-Khu nhà hàng, quán café cao cấp

….

Pháp lý Sổ hồng

Chuỗi tiện ích đẳng cấp đến từ Phân khu The Icon thuộc  Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai

Hệ thống tiện ích xứng tầm đẳng cấp, mang đến không gian sống trọn vẹn và đẳng cấp

Không chỉ gây ấn tượng về tổng thể quy hoạch đột phá, Phân khu The Icon thuộc  Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai còn mang đến cho người sử dụng vô vàn tiện ích đa dạng, phong phú và đẳng cấp,  giúp giải quyết mọi khó khăn và nhu cầu của người sử dụng. Điều này sẽ tạo nên cho những cư dân tương lai tại đây một xu hướng đô thị của tương lai, đảm bảo mọi tiện ích trong lòng bàn tay.

Một số tiện ích ấn tượng có tại dự án:

Clubhouse nhìn ra hồ bơi

-Trung tâm thương mại

-Khu vui chơi, mua sắm

-Hệ thống trường mầm non đạt chuẩn

-Khu vực bể bơi

-Công viên vui chơi

-Văn phòng hiện đại

-Khu nghệ thuật ngoài trời

-Sân golf 18 lỗ đẳng cấp

-Khu nhà hàng, quán café sang trọng

-Khu spa, massage thư giãn

-Khu thể thao ngoài trời

Đặc biệt, với hệ thống an ninh 24/24 cùng đội nhân viên bảo vệ giàu kinh nghiệm, chắc chắn cuộc sống của gia đình bạn sẽ được đảm bảo một mức tối đa và an toàn. Hãy cùng Phân khu The Icon thuộc  Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai kiến tạo nên những giá trị hoàn mỹ nhất của cuộc sống.

Thiết kế biệt thự dinh thự The Icon

“The Icon” – Bộ sưu tập tuyệt phẩm biệt thự, dinh thự The Icon  không chỉ là một nơi để sống, mà còn là một nơi để tận hưởng một phong cách sống thanh tao được bao quanh bởi những giá trị nghệ thuật đáng ngưỡng mộ, kiến trúc hiện đại vượt thời gian và trải nghiệm những tiện nghi vương giả chỉ dành cho giới quý tộc.




Mặt Bằng The Icon :

Mặt bằng tổng thể The Icon

Super Villa The Icon

Dinh Thự The Icon

Tiềm năng đầu tư và khai thác ấn tượng

Tọa lạc tại khu vực mảnh đất vàng của dự án, Phân khu The Icon thuộc  Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai là tâm điểm đầu tư và khai thác với những tiềm năng ấn tượng và độc đáo – đây chắc chắn là điều mà rất nhiều đơn vị đầu tư quan tâm và định hướng phát triển.

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, lựa chọn đầu tư tại Phân khu The Icon là sự đầu tư hoàn hảo và đắt giá nhất bởi tiềm năng khai thác và mức độ tăng trưởng luôn ở mức cao, chiếm lĩnh được các dòng vốn của thị trường bất động sản của khu vực.

Để giúp các bạn hình dung rõ hơn, chúng tôi sẽ đưa ra một số lý do mà bạn không thể bỏ qua đầu tư tại Phân khu The Icon thuộc  Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai:

-Vị trí đắc địa, liền kề nhiều khu vực và các tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố

-Khả năng kết nối nhanh chóng và thuân tiện

-Chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm và trách nhiệm

-Quy hoạch tổng thể ấn tượng, hiện đại và đẳng cấp

-Mô hình biệt thự sang trọng, khẳng định thương hiệu và vị thế của chủ nhân

-Chuỗi giá trị tiện ích đa dạng, đẳng cấp, mang đến đầy đủ tiện nghi

-Tiềm năng đầu tư, sinh lời lớn

Phân khu The Icon thuộc  Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai: Cùng bạn kiến tạo những giá trị của cuộc sống.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm