Hyatt Regency Hồ Tràm Residences - Siêu dự án đầy hứa hẹn tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-01-2021, 02:47 | Biệt thự

Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences là siêu dự án biệt thự ấn tượng và đẳng cấp nhất đang được thi công tại bờ biển Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Với việc sở hữu những đặc điểm đắt giá và tổng thể quy hoạch đồng bộ, hiện đại, dự án hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu cho mọi du khách khi đến tham quan và trải nghiệm du lịch tại đây.

Tổng quan dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences

Hyatt Regency Hồ Tràm Residences - Siêu dự án đầy hứa hẹn tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng quan Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences


Khu biệt thự biển mang tên Hyatt Regency Hồ Tràm Residences được biết đến là dự án đầu tiên tại Bà Rịa – Vũng Tàu sở hữu không gian xanh và dịch vụ “Detox Spa” chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Đến với siêu dự án, du khách sẽ được đắm mình trong mọi trải nghiệm thư giãn và nghỉ ngơi để cùng bạn và gia đình kiến tạo nên những giá trị sống hoàn mỹ cho cuộc sống.

Vị trí dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences

Vị trí đắc địa với khả năng di chuyển nhanh chóng và thuận tiện để đến với các khu vực trung tâm


Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences nằm tại mặt tiền của đường Ven Biển, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là cung đường chính ven biển của Hồ Tràm, mang đến cho du khách bước di chuyển nhanh chóng, thuận tiện để đến với các khu vực trung tâm của khu vực.

- Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh: 100km

- Thành phố Vũng Tàu: 20 km

- Hồ Tràm...


Đặc biệt, không chỉ sở hữu hệ thống giao thông linh hoạt và tiện lợi, Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences còn được trang bị chuỗi cơ sở hạ tầng khang trang, đẳng cấp, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của mọi khách hàng. Theo ý kiến nhiều chuyên gia, khi dự án được đi vào hoàn thành sẽ tạo nên cho khu vực sức hút vô cùng lớn trong khai thác và phát triển các nguồn lực, đặc biệt là du lịch trong thời gian tới.

Chủ đầu tư dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences

Chủ đầu tư Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences là IFF Holdings

 

Chủ đầu tư IFF Holdings sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm chính trong xây dựng và phát triển dự án. Với bề dày kinh nghiệm và tiềm lực sẵn có ấn tượng, IFF Holdings sẽ mang đến tổng thể quy hoạch ấn tượng và đắt giá cho dự án, mang lại giá trị hoàn mỹ và thịnh vượng.


Đơn vị quản lý và vận hành của Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences chính là Tập đoàn Hyatt, đây là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Theo thông tin, tập đoàn Hyatt được xây dựng từ năm 1957, trải qua hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, Hyatt luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và những dịch vụ đẳng cấp. Đơn vị quản lý và vận hành hàng đầu thế giới Tập đoàn Hyatt sẽ chịu trách nhiệm chính tại dự án.


Các dự án của Tập đoàn Hyatt thiết kế đều được đánh giá cao, mang đến tính thẩm mỹ sâu sắc nhờ việc sử dụng các nguyên liệu và màu sắc từ thiên nhiên. Đây là điều rất sáng tạo và làm nên giá trị bền vững của Hyatt cùng với năm tháng. Đến với Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences, Chủ đầu tư IFF Holdings và Tập đoàn Hyatt cùng mang đến siêu phẩm ấn tượng và vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ trở thành điểm thu hút du lịch và tham quan nghỉ dưỡng hàng đầu của khu vực.

Quy hoạch tổng thể Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences

Quy hoạch tổng thể Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences

 

Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences được xây dựng theo mô hình biệt thự, mang đến không gian thiên nhiên vào trong cuộc sống và trải nghiệm của mọi du khách khi đến đây. Với số lượng hạn chế chỉ với 63 căn biệt thự, đơn vị chủ đầu tư sẽ đem đến những dịch vụ hoàn hảo và đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đối với mọi du khách khi đến đây.


Một số mô hình biệt thự của Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences:

- Biệt thự vườn Garden Villa (2-3 phòng ngủ)

- Biệt thự view biển Sea View Villa (3 phòng ngủ)

- Biệt thự mặt tiền biển Beachfront Villa (3-4 phòng ngủ)

- Biệt thự tổng thống President Villa (5 phòng ngủ)


Theo đó, diện tích của mỗi căn biệt thự sẽ dao động từ khoảng 290 – 1000m2. Thiết kế của mỗi căn biệt thự sẽ hướng đến sự riêng tư, yên tĩnh và biệt lập, đồng thời cũng tôn lên sự đẳng cấp, sang trọng, phù hợp với vị thế của gia chủ. Đặc biệt, tất cả các khu biệt thự tại Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences đều sở hữu riêng cho mình hồ bơi riêng biệt và vườn cây xanh bao quanh.


Bên cạnh đó, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những căn biệt thự với tầm nhìn view đắc địa, có thể hướng đến biển hoặc sân vườn, mang đến tầm nhìn rộng vô hạn, giúp bạn và gia đình có thêm nhiều khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.


*Quy hoạch tổng thể Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences:

63 căn biệt thự sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng

Tên dự án Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences
Vị trí dự án

 

Đường Ven biển, xã Phước Thuận, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Chủ đầu tư dự án

 

IFF Holdings
Đơn vị quản lý dự án

 

Tập đoàn Hyatt
Đơn vị thiết kế cảnh quan

 

P Landscape
Đơn vị tổng thầu xây dựng

 

Coteccons
Tổng diện tích dự án

 

9.01ha
Mô hình phát triển

 

Nhà biệt thự
Số lượng sản phẩm

 

63 căn biệt thự

- Biệt thự vườn Garden Villa (2-3 phòng ngủ)

- Biệt thự view biển Sea View Villa (3 phòng ngủ)

- Biệt thự mặt tiền biển Beachfront Villa (3-4 phòng ngủ)

- Biệt thự tổng thống President Villa (5 phòng ngủ)

 

Hệ thống tiện ích

 

- Khu vui chơi

- Sân chơi trẻ em

- Hồ bơi dành riêng cho người lớn và trẻ em

- Forest Hill Retreat Spa

- Lounge & bar

- Nhà hàng mặt biển

- Công viên nước trẻ em

- Sảnh tiệc và hội nghị

 

Khởi công xây dựng

 

Quý 2/2021

 

Chuỗi tiện ích đến từ Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences

Đến với siêu phẩm Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences, các bạn không chỉ được trải nghiệm và tận hưởng không gian đẳng cấp của dự án mà còn được tham gia vào rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và thư giãn. Hãy cùng điểm qua một số giá trị tiện ích mà dự án đem lại:

- Khu vui chơi

- Sân chơi trẻ em

- Hồ bơi dành riêng cho người lớn và trẻ em

- Forest Hill Retreat Spa

- Lounge & bar

- Nhà hàng mặt biển

- Công viên nước trẻ em

- Sảnh tiệc và hội nghị...


Với việc tập trung hướng đến không gian xanh và quần thể hệ sinh thái thiên nhiên, Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences mang đến nguồn không khí vô cùng trong lành và thoáng đãng, đưa con người đến gần hơn với các giá trị xanh bền vững của thiên nhiên hoang sơ. Trải nghiệm và đắm mình trong không gian rừng tràm lâu năm mang tên Forest Walk, các bạn sẽ có cơ hội đến gần hơn với tự nhiên và ngắm nhìn hệ sinh thái rừng nguyên sinh của tự nhiên.


Ngoài ra, khu Detox Spa lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với quần thể quy mô hơn 10.000m2 sẽ là nơi giúp bạn thư giãn, thanh lọc cơ thể bằng 3 biện pháp đến từ thiên nhiên mang tên: Detox thanh lọc, giải độc cơ thể, Detox giảm cân, Detox làm đẹp da.


Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences – Nơi mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm đích thực của cuộc sống.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm