Chung cư River Park Tower, Quận 9 - TP. HCM

| 30-01-2017, 04:51 | Căn hộ chung cư

River Park Tower (Nhà ở xã hội Phú Hữu Quận 9) do Công ty Cổ phần Bất động sản Exim (Eximland) làm chủ đầu tư. Với kinh nghiệm phát triển bất động sản hơn 10 năm và tiềm lực tài chính, và độ uy tín cao trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh. Sau hàng loạt dự án đã được triển khai và thành công như: Cao ốc Satra Exim trên đường Phan Đăng Lưu – Quận Phú Nhuận, Park Riverside (Khu dân cư Exim Garden),…trong năm 2020 chủ đầu tư Eximland tiếp tục tung ra thị trường dự án River Park Tower Quận 9).

 

Nằm trong quy hoạch tổng thể của Khu dân cư ven sông Park Riverside, dự án căn hộ River Park Tower được xây dựng trong khuôn viên 1,7 ha được thiết kế hiện đâị, hài hòa với phong cảnh thiên nhiên dọc theo dòng sông Ông Nhiêu và không gian sống yên lành, khép kín của toàn dự án. Với mật độ xây dựng thấp, dự án là tổng thể bao gồm các căn hộ tiện nghi với các dịch vụ khép kín như: trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi thiếu nhi, trung tâm thể dục thể thao và đặt biệt là đường đi bộ lãng mạng dọc theo công viên ven sông và hồ nước cảnh quan chung của dự án. River Park Tower sẽ là nơi mang lại cuộc sống an lành và hạnh phúc cho cư dân nơi đây.

 

 

Với nhu cầu an cư lập nghiệp ngày càng tăng của người trẻ, việc tìm kiếm nhà ở vừa túi tiền, thuận lợi cho việc di chuyển và làm việc là hết sức cần thiết. Do đó, sự ra đời của River Park Tower hứa hẹn sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn dòng căn hộ xã hội đáp ứng được sự tiện nghi và giá cả hợp lý nhất.


TỔNG QUAN DỰ ÁN RIVER PARK TOWER QUẬN 9

🔹 Tên thương mại: River Park Tower

🔹 Tên khác: Nhà ở xã hội Phường Phú Hữu Quận 9

🔹 Vị trí: Số 101 Đường Bưng Ông Thoàn, P. Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

🔹 Loại hình sản phẩm: Chung cư cao tầng kết hợp thương mại – dịch vụ

🔹 Chủ đầu tư: Eximland

🔹 Tổng diện tích:974m2

🔹 Quy mô: 3 Block căn hộ A – B – C cao 19 tầng (Trong đó có 2 tầng thương mại và dịch vụ, 17 tầng căn hộ, 1 tầng hầm để xe thông minh)

🔹 Số lượng: 1379 sản phẩm bao gồm 213 căn hộ thương mại và 1166 căn hộ dành cho dự án nhà ở xã hội của Thành phố

🔹 Diện tích trung bình: 46 – 85 m2 (1PN – 3PN)

🔹 Khởi công: 12/2016

🔹 Dự kiến mở bán: 4/2020

 

Chung cư River Park Tower, Quận 9 - TP. HCM

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN RIVER PARK TOWER QUẬN 9

Dự án căn hộ River Park Tower tọa lạc tại vị trí số 101 đường Bưng Ông Thoàn – P. Phú Hữu – Quận 9 – TP. HCM. Đây là một trong những tuyến đường trọng yếu của khu vực Quận 9, kết nối với các trục đường lớn như đường Liên Phường, Đường Nguyễn Duy Trinh, cao tốc Long Thành – Dầu Giây…

 

 

Vị trí dự án River Park Tower nằm ngay nút giao giữa đường Bưng Ông Thoàn và đường Liên Phường, từ đây cư dân có thể thuận tiện di chuyển:

 

🔹 Kết nối theo tuyến Nguyễn Duy Trinh di chuyển thuận tiện về trung tâm Quận 2, Quận 1

🔹 Kết nối theo tuyến Vành Đai 2 để di chuyển về Quận 7, huyện Bình Chánh và các tỉnh miền Tây

🔹 Kết nối tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ, sân bay Long Thành

 

 

River Park Quận 9 còn nằm liền kề Khu Công nghệ cao TP.HCM – nơi hội tụ các giới chuyên gia trong và ngoài nước, trí thức thành đạt,… Ngoài ra, trong vòng 15 phút, cư dân tại dự án còn có thể tiếp cận đa dạng tiện ích như:

 

🔹 5 phút đến sân golf An Phú

🔹 10 phút đến ĐH Quốc gia TP.HCM

🔹 15 phút đến Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang, trường Quốc tế Anh, Big C Quận 2, tuyến Metro

 

Đặc biệt, khu vực xây dựng dự án căn hộ Nhà ở xã hội Quận 9 hiện đang được các nhà đầu tư quan tâm phát triển với tốc độ cao nhiều dự án biệt thự cao cấp và căn hộ như: Biệt thự cao cấp Park Riverside, Lucasta, Villa Park, Safira Khang Điền…

 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN RIVER PARK TOWER QUẬN 9

Dự án căn hộ River Park Tower hội tụ đầy đủ tiện nghi và những tiện ích cao cấp của 1 căn hộ thương mại trong khu vực như: hồ bơi hơn 400m2, tầng hầm để xe thông minh, 2 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ với Phòng Gym, Yoga, coffee, Shophuose kinh doanh, … Công viên nội khu rộng rãi.

 

 

Ngoài vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối tới các khu vực thì chủ đầu tư Eximland đã tích hợp thêm hệ thống tiện ích hiện đại ngay trong khuôn viên dự án nhằm mang đến cho cư dân sự tiện nghi và tận hưởng một cuộc sống thư thái nhất.

 

 

 

MẶT BẰNG DỰ ÁN RIVER PARK TOWER QUẬN 9

River Park Tower quận 9 nằm trên trục đường Bưng Ông Thoàn có lộ giới là 30m, khoảng lùi công trình dự kiến thiết kế khoảng 10m tạo không gian thoáng đãng và an toàn khi tuyến đường này được mở rộng và đưa vào sử dụng. Với thiết kế tinh tế khoa học, các căn hộ tại dự án River Park đều có hướng view rộng, dễ dàng đón gió trời và ánh sáng tự nhiên tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

 

Với 3 Blocks căn hộ cao 19 thầng, dự án cung cấp khoảng 1.379 căn hộ có diện tích từ 64 – 78m2. Trong đó, chủ yếu vẫn là căn 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh. Mỗi căn hộ tại đây đều có sân giặt phơi bà ban công tại phòng khách. Với kiểu thiết kế hiện đại và tối ưu không gian sông, đây là dự án được đánh giá rất cao trong tất cả dự án nhà ở xã hội được công bố tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

 

 

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN DỰ ÁN RIVER PARK TOWER QUẬN 9

🔹 Vị trí dự án: Căn hộ River Park Tower nằm trên mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn. Đây được xem là vị trí Vàng – Trung tâm quận 9;

 

🔹 Giá bán: Giá các căn hộ trong bán kính 1km đều trên 30 triệu/m2. Riêng đối với River Park Tower chỉ khoảng 23 triệu/m2, đây là mức giá cực kì tốt so với thị trường trong cùng một khu vực, nên việc lựa chọn căn hộ Nhà ở xã hội Phú Hữu Quận 9 là chính xác;

 

🔹 Tiện ích: Tại dự án River Park Tower có đầy đủ những tiện ích cao cấp của một căn hộ thương mại trong đó có những tiện ích nổi bật như: Hồ bơi hơn 400m2, 1 tầng hầm để xe thông minh, 2 tầng TTTM và dịch vụ hệ thống siêu thị, Phòng tập Yoga, Gym, Shophouse kinh doanh,… Và việc thừa hưởng được những tiện ích nội khu từ dự án nhà phố biệt thự Park Riverside. Bên cạnh đó với thiết kế tối ưu, tạo ra được những không gian mở ngay trong căn nhà tại River Park Tower;

 

🔹 Phương thức thanh toán: Đây là một trong những dự án có chính sách thanh toán tốt nhất cho người mua với thời gian thanh toán dài hạn, và được hỗ trợ vốn tối đa từ ngân hàng. Và chính sách ưu đãi riêng đối với nhà ở xã hội;

 

🔹 Tiềm năng tăng giá: Dự án căn hộ Nhà ở xã hội Phú Hữu nằm ngay tại ngã tư giao nhau của 2 con đường huyết mạch của quận 9 với hàng loạt dự án lớn về nhà ở và khu công nghệ cao đang được triển khai và mở rộng trong thời gian sớm nhất để kết nối thêm với các tuyến giao thông quan trọng.

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm