Chung cư Saigonland Apartment, Quận Bình Thạnh - TP. HCM

| 2-03-2014, 12:11 | Căn hộ chung cư

Saigonland Apartment có vị trí tọa lạc đắc địa trên mặt tiền đường D2- Bình Thạnh, nằm đối diện là khu vui chơi du lịch Văn Thánh thuộc khu dân cư sầm uất và hiện đang tập trung nhiều TTTM; tòa cao ốc; căn hộ cao cấp và hiện đại, sầm uất thuộc hàng bậc nhất của thành phố. Nhờ đó mà cư dân an cư tại đây di chuyển nhanh chóng tới trung tâm quận 1 cũng như các quận lân cận.


Khi an cư tại đây, bạn và gia đình có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống lý tưởng, cơ sở hạ tầng được triển khai xây dựng đồng bộ với hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: công viên nội khu, cảnh quan sống xanh; hồ bơi hiện đại; nhà trẻ; siêu thị mua sắm; TTTM; phòng tập gym hiện đại…


Chủ đầu tư đã đưa ra mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 1.6 tỷ đồng/ căn là khách hàng đã cso thể sở hữu căn hộ tại đây, với vị trí đắc địa, gia tăng giá trị sản phẩm, tiềm năng sinh lời nhanh chóng trong tương lai.


Cùng với đó, trong vòng bán kính 3km là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp phục vụ cho cuộc sống của cư dân và gia đình bạn. Như vậy thì bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích này.

Sở hữu căn hộ Saigonland Apartment giá bán trực tiếp CĐT

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Dự án: Saigonland Apartment (Saigonland D2)
  • Vị trí: đường D2 – Điện Biên Phủ - phường 25 - quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Cty cổ phần Sài Gòn Nhà Đất (Sài Gòn Land)
  • Tổng thầu xây dựng: TAKCO
  • Thiết kế: I.C.P PROJECT
  • Giám sát: NAGECCO
  • Diện tích: 1.977 m2
  • Diện tích sàn: 18.283m2
  • Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ cao 20 tầng + 2 tầng hầm để xe
  • Số lượng: 152 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 60.6m2– 89.1m2
  • Giá bán: từ 1,5 tỷ/căn (2 PN); 2,1 tỷ/căn (3 PN)
  • Ngân hàng bảo lãnh: Nam Á Bank
  • Tính pháp lý: sổ hồng lâu dài
  • Bàn giao nhà: tháng 6/2015

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Căn hộ SaiGon Land Apartment được triển khai xây dựng tại vị trí đắc địa của tuyến đường D2 - Điện Biên Phủ - P. 25 - Quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh. Đây chính là khu vực phát triển mạnh mẽ, sầm uất thuộc hàng bậc nhất phía Đông Sài Gòn mang lại lợi thế liên kết vùng thuận tiện về khu vực các quận bao gồm: Quận 1; Quận 2; Quận 3; Quận Phú Nhuận; bến xe Miền Đông chỉ trong vòng vài phút. Cùng với đó, dự án còn nằm đối diện với khu vui chơi Du lịch Văn Thánh giúp đem lại không khí trong lành, khung cảnh đẹp mắt cùng hàng loạt các tiện ích dịch vụ trong khu du lịch.


Quận Bình Thạnh là một khu vực tọa lạc nay vòng xoay hàng xanh, đối diện với trường đại học Ngoại Thương, có đầy đủ tiện ích dịch vụ trong vòng bán kính 3km. Nhờ việc sở hữu tuyến tàu điện ngâm Metro Bến Thành – Suối Tiên mà dự án ngoài khả năng liên kết vùng thì còn trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.


Từ chính ban công căn hộ của mình, bạn và gia đình có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn thơ mộng, đẹp lung linh soi bóng thành phố hiện đại, sang trọng và đầy quyến rũ.

  • Dự án nằm đối diện khu vui chơi Du lịch Văn Thánh
  • Chỉ cần 5 phút để tới bến xe Miền Đông
  • 10 phút để cư dân di chuyển tới trung tâm quận 1
  • 15 phút đi lại tới trung tâm quận 2

SAIGONLAND APARTMENT BÌNH THẠNH

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Căn hộ SaigonLand Apartment nhờ vị trí tọa lạc nên đã được thừa hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu của quận Bình Thạnh như: siêu thị Coopmart Xô Viết Nghệ Tĩnh; Smart Mall Saigon Pearl; ĐH Giao thông vận tải; ĐH Hutech; ĐH Ngoại Thương…


Cùng với đó là hàng loạt các đầu mối giao thông chính trong phạm vi cách trung tâm thành phố chưa tới 3km; cách ga tàu điện ngầm Văn Thánh với khoảng cách chưa tới 1km… chính nhờ vậy mà khả năng liên kết vùng, giao dịch buôn bán của cư dân từ dự án rất thuận tiện.


Và cùng vì thế mà môi trường sống xanh xung quanh dự án luôn đảm bảo sự trong lành, hiện đại, tiện nghi vưới các khu vui chơi giải trí bao gồm: Khu du lịch Văn Thánh; Làng sinh thái Bình Quới; hệ thống an ninh bảo vệ 24/24.


TIỆN ÍCH NỘI KHU

Dự án đã được CĐT trang bị cho cư dân của mình chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi ngay nội khu như: hồ bơi hiện đại; nhà trẻ; trung tâm thương mại; khu vui chơi và sinh hoạt cộng đồng; phòng tập gym; spa chăm sóc sức khỏe…  Theo đó, các dự án được bố trí hợp lý khiến cư dân chỉ cần vài bước chân ra khỏi nhà là đã có thể sử dụng nhanh chóng.

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Căn hộ Saigon Land có tổng diện tích khuôn viên rộng gần 2000 m2 được triển khai xây dựng với quy mô bao gồm có 2 tầng hầm +  2 tầng thương mại + 18 tầng căn hộ đã cung cấp cho thị trường 152 căn hộ với diện tích từ 60 – 89 m2 có thiết kế từ 2 -3PN nên rất phù hợp cho những gia đình trẻ.


Tổng diện tích xây dựng toàn khu là 17.828m2 với mật độ xây dựng chỉ 46.34% và phần diện tích còn lại được dành cho tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh. Độ cao tầng của dự án với 2 tầng hầm + 20 tầng cao + khu vực sân thượng và mái.


Dự án cung cấp các căn hộ có thiết kế chủ đạo là 2 – 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng cho khách hàng sử dụng, lựa chọn an cư và đầu tư sinh lời cho tương lai.

Dự án căn hộ chung cư SaigonLand Apartment có thiết kế với 1 block căn hộ có chiều cao 20 tầng trong đó có 2 tầng hầm dành làm chỗ để xe + 1 tầng trệt và 17 tầng dành cho căn hộ với mật độ căn hộ/ sàn chỉ 8 căn.

THIẾT KẾ DỰ ÁN

Dự án căn hộ SaigonLand Apartment có thiết kế khoa học; tiện nghi giúp đem lại cuộc sống hiện đại cho mỗi căn hộ có ban công rộng lớn tăng khả năng đón nắng và gió từ thiên nhiên.


Đặc biệt là mỗi căn hộ đều có phòng giặt và phơi đồ riêng giúp đảm bảo mỹ quna cho toàn bộ dự án. Mật độ xây dựng, bố trí căn hộ/ tầng chỉ 8 căn cùng hành lang rộng thoáng đã làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn về đây an cư.


Khách hàng đã nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện với diện tích đa dạng có từ 2 – 3 phòng ngủ được trang bị nội thất cao cấp, tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giớ nhằm giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi nhất.

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Căn hộ Saigon Land Apartment chính là một dự án được triển khai xây dựng ngay cạnh khu du lịch Văn Thánh, được ngân hàng Nam Á đồng hỗ trợ tài chính, đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng.


Mức giá bán của dự án căn hộ Saigon Land Apartment được chủ đầu tư đưa từ 25 triệu đồng/m2 trong đó đã bao gồm VAT. Đây là mức giá bán hấp dẫn được khách hàng đánh giá cao, một sản phẩm đáng để đầu tư sinh lời và an cư hạnh phúc.


Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ với diện tích thiết kế như sau:

  • Căn hộ 1PN: 59.8m2
  • Căn hộ 2PN: 68.4m2 - 70.9m2 - 74.9m2 - 89 m2

Khách hàng được ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm vì thế sẽ giảm bớt được gánh nặng tài chính cũng như nhanh chóng sở hữu.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm