Căn hộ chung cư Hausneo, Quận 9 - TP. HCM

| 17-01-2017, 13:30 | Căn hộ chung cư

Dự án Hausneo Quận 9 là căn hộ chung cư quận 9 tầm trung hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ đang sinh sống, làm việc tại Tp. HCM. Dự án căn hộ Hausneo được đầu tư bởi EZLAND Việt Nam (Luxembourg) với chất lượng công trình bền vững, kiến trúc nội thất hiện đại.
 
Chỉ với khoảng 1 tỷ đồng, bạn đã có thể tự tin sở hữu căn hộ tại dự án Hausneo quận 9 và tận hưởng cuộc sống riêng tư của mình tại Sài Gòn hoa lệ, thoát khỏi cảnh phụ thuộc vào dãy trọ thiếu tốn tiện ích. Với các gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng, việc tiếp cận và trở thành chủ nhân căn hộ Hausneo quận 9 sẽ luôn dễ dàng thuận lợi, ngay cả khi hiện tại bạn chưa đủ vốn.
 
Tại khu Đông TP. HCM đang phát triển vượt bậc từng ngày, căn hộ chung cư Hausneo Quận 9 là một trong số ít các dự án căn hộ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo cuộc sống tiện nghi thoải mái theo tiêu chuẩn Âu Châu. Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, dự án sẽ chính thức triển khai và mở bán với khoảng hơn 500 căn hộ hoàn thiện.
TỔNG QUAN HAUSNEO QUẬN 9

Tổng quan Hausneo Quận 9

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển EZLAND Việt Nam
  • Vị trí dự án: Đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, liền kề nút giao Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong
  • Ngân hàng hỗ trợ và bảo lãnh: VP Bank & Techcombank
  • Tên thương mại: HAUSNEO
  • Loại hình đầu tư và phát triển: Căn hộ chung cư, thương mại
  • Tổng diện tích dự án: 8000 m2
  • Mật độ xây dựng: Khoảng 30%
  • Số Block: 2 tháp căn hộ
  • Số tầng: Cao 18 tầng
  • Số lượng căn hộ: 560 căn hộ từ 1 – 2 Phòng Ngủ
  • Số lượng shophouse: 8 căn
  • Khởi công xây dựng: Quý 3/2017
  • Dự án bàn giao: Quý 4/2019
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện nội thất cơ bản

Vị trí tọa lạc đắc địa

Sở hữu quỹ đất sạch hơn 8.000m2 tại Khu Đông Sài Gòn, sau một thời gian nghiên cứu thị trường và có được hướng đi sáng suốt trên con đường phát triển bất động sản Việt, chủ đầu tư EZLAND Việt Nam đã quyết định phát triển Dự án Căn hộ Hausneo tại mặt tiền đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM.
 
Đây là vị trí không chỉ thuận lợi về mặt giao thông, di chuyển mà còn được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng kết nối vì Hausneo thuộc vị trí tam giác vàng của khu vực Miền Đông Nam Bộ (là giao điểm giao thông của 3 tỉnh Đồng Nai, TP. HCM, Bà Rịa Vũng Tàu).
HAUSNEO QUẬN 9
 
Từ vị trí dự án, bạn có thể thấy được quang cảnh khu vực Quận 9 đang thay da đổi thịt từng ngày, có thể thấy được đường Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và tuyến Vành Đai Trong rộng thoáng, đồng thời có thể đón đầu được làn sóng dịch chuyển dân cư từ trung tâm Sài Gòn đến Khu Đông, theo định hướng phát triển của Chính phủ và Ủy Ban Nhân Dân Thành phố trong giai đoạn 2020 – 2030.
 
Căn hộ Hausneo tọa lạc tại đường Liên Phường, thuộc địa bàn Phường Phú Hữu, Quận 9. Đây là khu vực trọng tâm Khu Đông TP. HCM, liền kề các nút giao thông quan trọng của Sài Gòn với Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong.
 
Nơi mà dự án tọa lạc không chỉ nằm ở khu vực đón đầu cơ sở hạ tầng trong tương lai, mà còn thuộc vị trí tam giác vàng kết nối Tp. HCM – Vũng Tàu – Đồng Nai (3 vùng kinh tế lớn của khu vực Đông Nam Bộ). Với lợi thế này, tiềm năng tăng giá của sản phẩm căn hộ tại dự án Hausneo được dự kiến là vô cùng hấp dẫn.
 
Sau đây là liên kết vùng thuận lợi kết nối chung cư Hausneo đến các địa điểm nổi bật tại quận 9, cụ thể:
– Dự án liền kề Quần thể các dự án lân cận đình đám của Khang Điền (Melosa Garden, Lucasta, Merita, chuỗi nhà phố Mega…), MiK (Park Riverside, River Park, Villa Park…)
– Từ Hausneu đến nút giao Cao tốc Long Thành – Dầu giây và đường Vành Đai Trong chỉ 1 phút
– Đến trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút
– 10 phút đến các Quận 2, Quận Thủ Đức- 5 phút đến Khu Công nghệ cao – Nhà máy Sam Sung- 20 phút đến địa bàn tỉnh Đồng Nai
– 1 tiếng đến tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Tiện ích đồng bộ

Được phát triển với tiêu chí “chất lượng sống là trên hết”, chủ đầu tư dự án Hausneo đã đầu tư vào tiện ích dự án rất đầy đủ, hoàn thiện với mọi hạng dịch vụ cần thiết nhất cho mọi cư dân.
– Hồ bơi rộng thoáng, phòng gym, yoga, spa, khu tập thể dục thể thao đa năng.
– Khu vui chơi dành cho trẻ em, sân vườn tiểu cảnh, hệ thống nhà hàng cafe…
– Khu mua sắm thương mại cao cấp, shophouse được thiết kế ở các tầng khối đế.
– Phòng sinh hoạt cộng đồng cho cư dân Hausneo gặp gỡ, giao lưu và cùng bàn các công việc quan trọng với nhau.
– Sảnh tiếp đón khách sang trọng, lịch sự và trang nhã.
– Vườn treo Paradise nằm tại tầng 11 của 2 tòa nhà. Đây là lá phổi xanh của Hausne, là nơi có thể dạo chơi thư giãn, là không gian lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc BBQ vui nhộn.
– Hệ thống an ninh 24/7 với camera giám sát, thang máy, cửa khóa thông minh, chốt bảo vệ…
Hausneo - cong-vien-du-an-Hausneo
Hausneo tọa lạc tại vị trí tam giác vàng, thuận lợi về giao thông nên về tiện ích ngoại khu cũng rất “dồi dào”, đầy đủ. Cư dân sẽ chỉ mất vài phút để di chuyển đến các tiện ích liền kề thuộc Khu dân cư đô thị mới xung quanh, với: Khu phường Thảo Điền Quận 2, Khu đô thị Thủ Thiêm, trung tâm Quận 1 Bến Thành (đi qua hầm Thủ Thiêm), Phú Mỹ Hưng…
Hausneo - ho-boi-du-an-Hausneo
 
Dự án Hausneo Quận 9 rất gần để kết nối đến các khu vực chức năng và các khu vực tiện ích lân cận:
– Khu công nghệ cao Sam Sung
– Sân golf Thủ Đức
– Sân bay quốc tế Long Thành
– Khu du lịch sinh thái Suối Tiên

Mặt bằng

Dự án Hausneo được quy hoạch trên tổng diện tích 8.000m2, bao gồm 2 Block cao 18 tầng, giữa 2 Block được kết nối với nhau bởi 1 khối nhà cao 7 tầng. Tất cả đều chung nhau tầng hầm và khối đế.
Cụ thể quy hoạch tầng như sau:
– Khu vực bãi đậu đỗ xe, giữ xe: Khu tầng hầm
– Shophouse (căn hộ thương mại): Tầng trệt + tầng 1
– Tiện ích nội khu: Tầng 1, tầng 2, tầng 3
– Căn hộ: Từ tầng 4 đến tầng 18, trong đó khu vườn treo sẽ nằm ở tầng 11
Mặt bằng dự án Hausneo Quận 9
Mặt bằng tầng 4-10
Mặt bằng tầng 12-18

Mặt bằng chi tiết

Căn hộ Hausneo là dự án chung cư quận 9 sở hữu quy mô hơn 8.000m2 đất sạch trên mặt tiền đường Liên Phường, thuộc địa bàn Phường Phú Hữu, Quận 9, Khu Đông Tp. HCM. Địa thế nơi dự án tọa lạc là tam giác vàng kết nối 3 tỉnh khu vực Miền Đông Nam Bộ nên về cơ sở hạ tầng giao thông vô cùng thuận lợi.
 
Với vị trí liền kề và kết nối trực tiếp với các nút giao thông trọng điểm, gồm: Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong… đồng thời được bao quanh bởi hàng loạt các dự án nổi tiếng của Khang Điền, MIK… nên cư dân sống tại Căn hộ Hausneo sẽ cảm thấy rất thuận tiện trong việc di chuyển đi học, đi làm và trải nghiệm tiện ích, dịch vụ nội khu.
 
Theo công bố từ EZLAND Việt Nam, Hausneo sẽ gồm khoảng 560 căn hộ 1PN – 2 PN và 8 căn Shophouse, được thiết kế trên 2 Block cao 18 tầng nổi. Với số lượng căn hộ tầm trung và hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ muốn tìm kiếm chỗ ở ổn định, để lập nghiệp và an cư lâu dài tại Sài Gòn, mức giá được chủ đầu tư công bố cũng rất hấp dẫn.
Mặt bằng căn hộ 45m2
Mặt bằng căn hộ 65m2
Mặt bằng căn hộ 67m2

Thiết kế

Tòa tháp Hausneu là dự án được thiết kế với cảm hứng từ trường phái Bauhaus nổi tiếng có nguồn gốc từ Đức. Đây là phong cách đặc biệt có kiến trúc bền vững và trường tồn theo thời gian, được rất nhiều người dùng yêu thích trên thế giới.
 
Trong tương lai khi chính thức hoàn thiện, Hausneu sẽ là dự án mang vẻ đẹp tuyệt mỹ, độc nhất vô nhị tại Quận 9 và trở thành chốn an cư lý tưởng cho cư dân Sài Gòn.
Hausneo - can-ho-mau-Hausneo
Căn hộ Hausneo được chủ đầu tư EZLAND và các đối tác thiết kế theo phong cách hiện đại, với kết cấu không gian nhiều mặt thoáng, nhiều cửa sổ, giúp tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên (gió trời, ánh sáng thiên nhiên…). Dù bạn chọn căn hộ 1 phòng ngủ hay 2 phòng ngủ, thì mọi khu vực chức năng cần thiết của một tổ ấm thực sự đều được đảm bảo tối ưu.
Hausneo - can-ho-mau-Hausneo
Với phương châm phát triển không gian sống dựa trên nhu cầu thực tế của cư dân, căn hộ Hausneo hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai đang cần tìm chốn đi về ổn định sau những giờ làm việc căng thẳng.
Theo công bố dự kiến, dòng căn hộ tại Hausneo sẽ chính thức được triển khai trong thời gian ngắn tới và bàn giao cho khách hàng vào Quý III/2019. Điều kiện bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất, với trần đẹp ấn tượng, 100% thiết bị toilet và các thiết bị cơ bản khác tại khu bếp, phòng ngủ…

Giá bán

Căn hộ Hausneo được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển EZLAND Việt Nam phát triển với định hướng cung cấp không gian sống, cho các gia đình trẻ cần an cư lâu dài tại Sài Gòn. Vì phát triển theo phân khúc giá rẻ và hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, nên chính sách bán tại dự án Căn hộ Hausneo cũng rất hấp dẫn.
Mỗi căn hộ tùy theo diện tích và số lượng phòng ngủ, sẽ có mức giá dao động trên dưới 1 tỷ đồng (đa số dưới 1 tỷ, và đã bao gồm thuế giá trị gia tăng – VAT). Đây là mức giá vô cùng hữu nghị và cạnh tranh so với thị trường Khu Đông đang có mức tăng giá bất động sản chóng mặt.
 
Tuy nhiên, sức hấp dẫn của Hausneo không chỉ là ở chính sách giá mềm mại, mà còn ở phương thức thanh toán linh hoạt. Cụ thể, để sở hữu căn hộ dự án, bạn chỉ cần chuẩn bị trước một khoản kinh phí ban đầu tầm 30%, còn lại người mua có thể liên hệ các ngân hàng để sử dụng gói tài chính vay vốn lãi suất thấp, bao gồm ngân hàng VP Bank & Techcombank (và cả MB, TP Bank, VCB, BIDV…)
 
Theo dự kiến của chủ đầu tư, trong năm 2017 này dự án Hausneo sẽ chính thức được mở bán. Hiện chưa có mức giá cụ thể cho từng căn hộ, nhưng khách hàng có thể yên tâm là đều đưới 1 tỷ đồng/ căn.
 
Khi đặt mua sản phẩm, người mua sẽ được nhiều đơn vị ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn với mức lãi suất thấp, và được áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt.
 
Đây là mức giá bán rất cạnh tranh, thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là công nhân viên chức, các gia đình trẻ, người lao động thu nhập tầm trung…
Từ khoá : Hồ Chí Minh, Hausneo
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm