Chung cư Orchid Park, Huyện Nhà Bè - TP. HCM

| 17-02-2018, 03:31 | Căn hộ chung cư

Dự án căn hộ Orchid Park là một sản phẩm cao cấp, đáng sống nhất của huyện Nhà Bè. Khi hoàn thành và đưa vào hoạt động, bàn giao cho khách hàng vào quý 3/2019, Dự án Orchid Park Nhà Bè sẽ là một khu dân cư văn minh, được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ hiện đại bậc nhất. Cùng với đó là khả năng kết nối giao thông thuận tiện đến mọi khu vực của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
 
Dự án căn hộ Orchid Park được triển khai xây dựng với mục tiêu trở thành một tổ hợp ba gồm các căn hộ thương mại hiện đại vào hàng  bậc nhất của khu vực trung tâm hành chính tại huyện Nhà Bè. Đây là biểu tượng mới của khu vực này trong tương lai khi dự án hoàn thành.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

TỔNG QUAN ORCHID PARK NHÀ BÈ

  • Tên thương mại dự án: Orchid Park
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotec
  • Vị trí tọa lạc: Mặt tiền 15B – Nguyễn Lương Bằng – Phú Xuân – Nhà Bè – TP Hồ Chí Minh
  • Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần Hiệp Nguyên
  • Ngân hàng bảo lãnh và cho vay: Ngân hàng Quốc Dân (NCB).
  • Tổng diện tích đất: 9.171 m2
  • Quy mô: Bao gồm 4 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ
  • Các loại diện tích căn hộ: 01 phòng ngủ 49m2; 02 phòng ngủ 60-70m2; 03 phòng ngủ 90m2.
  • Pháp lý: sổ hồng vĩnh viễn cho người quốc tịch Việt Nam; 50 năm cho người quốc tịch nước ngoài.
  • Thời gian bàn giao căn hộ: Quí III/2019

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án Orchid Park sở hữu vị trí nằm tại trung tâm hành chính của huyện Nhà Bè, nơi đây là mặt tiền tại số 15B Nguyễn Lương Bằng – Phú Xuân – Nhà Bè. Vị trí này được đánh giá là một khu vực trung tâm, đẹp nhất của huyện Nhà Bè. Bởi thế mà đây là vị trí chiến lược giúp cho cư dân dự án có thể di chuyển dễ dàng, nhanh chóng tới các khu vực trung tâm và lân cận bằng các tuyến đường huyết mạch trung tâm, giúp kết nối thuận tiện tới mọi dịch vụ tiện ích ngoại khu hiện hữu khác.
 
Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại quận 7 khi chỉ cách 3.5km; cách trung tâm quận 1 chỉ 15 km hoặc sang quận 4. Tới các khu vực trung tâm thành phố bằng các tuyến đường như: Huỳnh Tấn Phát; Cầu Tân Thuận; Nguyễn Tất Thành;Nguyễn Bằng… để về Phú Mỹ Hưng, qua cầu Kênh Tẻ tới trung tâm thành phố. Cư dân của dự án có kết nối với quận  và quận 9 nhờ cây cầu Phú Mỹ mới được khách thành và đưa vào hoạt động.
ORCHID PARK NHÀ BÈ
Bên cạnh đó, tuyến đường Nguyễn Lương Bằng hiện nay cũng đang trong giai đoạn 2 triển khai và hoàn thiện trong tương lai gần. Vì thế mà việc di chuyển tới đường Nguyễn Văn Linh; Chánh Hưng; Nguyễn Tri Phương để tới quận 5, quận 6 sẽ rất nhanh chóng và an toàn.
Và ngoài ra thì với tuyến đường Nguyễn Bình; Nguyễn Hữu Thọ cũng sẽ giúp cho việc kết nối với khu công nghiệp Cảng Hiệp Phước hay khu vực Quận 8 và Bình Chánh thật thuận tiện hơn bao giờ hết.
  • Từ dự án tới Phú Mỹ Hưng quận 7 chỉ mất 10 phút
  • Cư dân tới với quận 4 khoảng 20 phút
  • 12km để tới trung tâm quận 1
  • 2 phút đi tới trung tâm hành chính Nhà Bè

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Tiện ích dự án căn hộ chung cư Orchid Park Nhà Bè Đường Nguyễn Lương Bằng chủ đầu tư Cotec

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Dự án căn hộ Orchid Park được chủ đầu tư trang bị đầy đủ chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp nhất, tiện nghi nhất cho chủ đầu tư dự án với các công viên cây xanh, đài phun nước đã tạo chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, cao cấp nhằm phục vụ mọi nhu cầu hưởng thụ của quý cư dân sở hữu căn hộ trong tương lai.


Các tiện ích hiện đại, thiết yếu tại dự án Orchid Park bao gồm:

+ Trung tâm thương mại  hơn 5000m2

+ Hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em

+ Phòng tập gym trang bị trang thiết bị hiện đại, cao cấp cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp

+  Phòng yoga, spa

+ Phòng sinh hoạt cộng đồng

+ Sảnh đón khách sang trọng

+ Khu vui chơi dành cho trẻ em

+ Khu vườn nướng BBQ ngoài trời có mái che

+ Khu dạo bộ, khoảng không gian sống xanh, khu thể dục thể thao…

Tiện ích dự án căn hộ chung cư Orchid Park Nhà Bè Đường Nguyễn Lương Bằng chủ đầu tư Cotec

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Ngoài chuỗi tiện ích trong nội khu thì dự án căn hộ chung cư Orchid Park Nhà Bè còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích hiện hữu, tập trung và đã đi vào hoạt động xung quanh dự án như:

+ Trường học các cấp

+ Trung tâm y tế

+ Ngân hàng

+ Siêu thị

+ Trung tâm thương mại

+ Trung tâm hành chính huyện Nhà Bè

+ Công viên xanh

+ Khu vui chơi giải trí

+ Bến xe

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Căn hộ Orchid Park có lối thiết kế theo xu hướng căn hộ xanh, gần gũi và thân thiện với môi trường sống. Toàn bộ các căn hộ tại dự án được thiết kế với kiến trúc mở để đảm bảo mỗi căn hộ tại dự án chung cư Orchid Park đều có tầm view nhìn thoáng đãng, kiến tạo môi trường sống tốt nhất cho mọi cư dân.
Mặt bằng tổng thể

Orchid Park Nhà Bè có tổng diện tích đất vào khoảng 9.171 m2 trong đó được triển khai xây dựng với quy mô bao gồm 4 block căn hộ có chiều cao 17 tầng cung cấp cho thị trường với hơn 500 căn hộ trong đó:

  • Tầng 1: trung tâm thương mại
  • Tầng 2,3: gửi xe
  • Tầng 4 -17: căn hộ
Thiết kế của mọi căn hộ Orchid Park hiện đại bậc nhất đến từ ý tưởng của Vertical Studio đã tận dụng và trau chuốt từng centimet để giúp tối ưu hóa công năng căn hộ, tối đa hóa tiện nghi cho chủ nhân của chúng. Nhờ phong cách sáng tạo với các mảng xanh trong dự án đã giúp cho căn hộ của bạn hưởng gió, ánh sáng tự nhiên nhất.
Mặt bằng chi tiết căn hộ 1PN, 2PN
Orchid Park Nhà Bè cung cấp cho khách hàng các loại căn hộ bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 49 – 70 m2 đảm bảo được không gian sống rộng rãi, thoải mái cho các khu vực như: nhà bếp; phòng khách; phòng tắm; ban công là một điểm nhấn tạo sự khác biệt cho dự án khi so sánh với những nơi khác.

THIẾT KẾ DỰ ÁN

Mọi căn hộ của dự án Orchid Park khi nhận bàn giao sẽ được trang bị:
+ Toàn bộ căn hộ có thiết kế hiện đại, thông thoáng, có khả năng lấy sáng tự nhiên, gần gũi thiên nhiên nhất
+ Mọi căn hộ đều có bố trí sân phơi và ban công riêng biệt
+ Phòng ngủ được lót sàn gỗ; Trần thạch cao trong căn hộ…
+ Thiết bị nội thất như: Tủ bếp trên, tủ bếp dưới, cửa phòng ngủ dùng gỗ tự nhiên, Cửa chính: cửa gỗ lỏi thép chống cháy… đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Nhà mẫu dự án căn hộ Orchid Park đươc thiết kế thông minh, thông thoáng, tận dụng ánh sáng và gió hiệu quả. Đây là điểm nhấn ấn tượng của dự án chung cư Orchird Park. Ngoài ra, một điểm cộng nữa của dự án là khi sở hữu căn hộ Orchid Park Nhà Bè, mọi cư dân tương lai sẽ được tận hưởng những nội thất hiện đại bao gồm sàn gỗ, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, cửa phòng ngủ chất liệu gỗ tự nhiên, cửa chính trang bị chất liệu gỗ lõi thép chống cháy cùng các thiết bị vệ sinh khác,… 
Nhà mẫu dự án căn hộ chung cư Orchid Park Nhà Bè Đường Nguyễn Lương Bằng chủ đầu tư Cotec

Phòng khách dự án căn hộ chung cư Orchid Park

Nhà mẫu dự án căn hộ chung cư Orchid Park Nhà Bè Đường Nguyễn Lương Bằng chủ đầu tư Cotec

Phòng khách dự án căn hộ chung cư Orchid Park

Nhà mẫu dự án căn hộ chung cư Orchid Park Nhà Bè Đường Nguyễn Lương Bằng chủ đầu tư Cotec

Phòng ngủ dự án căn hộ chung cư Orchid Park

Nhà mẫu dự án căn hộ chung cư Orchid Park Nhà Bè Đường Nguyễn Lương Bằng chủ đầu tư Cotec

Phòng ngủ dự án căn hộ chung cư Orchid Park

Nhà mẫu dự án căn hộ chung cư Orchid Park Nhà Bè Đường Nguyễn Lương Bằng chủ đầu tư Cotec

Phòng bếp dự án căn hộ chung cư Orchid Park

GIÁ BÁN, TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Căn hộ chung dự án Orchid Park được chủ đầu tư là Công ty Cổ Phần KTXD & VLXD Cotex đưa ra mức giá bán dự kiện trong khoảng từ 14.3 triệu đồng/m2.
 
Phương thức thanh toán căn hộ Orchid Park được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là linh hoạt, chia thành nhiều tiến độ, hỗ trợ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng nhờ chính sách thanh toán 5% mỗi đợt cho đến khi nhận nhà  vào Quý III/2019 với 5% mỗi đợt thanh toán theo tiến độ của dự án sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng trong việc xoay chuyển dòng vốn. Bên cạnh đó còn có một số chính sách ưu đãi cho những khách hàng mua đầu tiên.
 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm