Heritage West Lake Hồ Tây

| 16-10-2020, 08:52 | Cao ốc văn phòng / Trung tâm thương mại

Heritage West Lake Hồ Tây là dự án căn hộ hạng thương gia siêu sang đang được xây dựng bởi Capitaland – thương hiệu tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á đến từ Singapore. Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, Heritage Hồ Tây được thừa hưởng nét đẹp lãng mạn cùng sự sang trọng xa hoa bậc nhất của Thủ Đô nghìn năm văn hiến.

 


 

Nét độc đáo nhất nhằm tôn vinh những người con đất Hà Thành được thể hiện qua thiết kế tinh tế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi căn hộ Hà Nội  The Heritage đều có một view về Hồ Tây, view về Hồ Gươm – Phố Cổ hay về sông Hồng – sân bay Nội Bài. Đặc biệt hơn nữa với những căn hộ Penthouse tầng cao, chủ nhân ngôi nhà sẽ tận hưởng được trọn view 180 độ bao quát một nửa Hà Thành.


Mô tả dự án


TỔNG QUAN DỰ ÁN HERITAGE WEST LAKE TÂY HỒ


 

🔹 Tên dự án: Heritage West Lake

🔹 Chủ đầu tư: Capitaland

🔹 Vị trí: Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

🔹 Diện tích dự án: 8.970m2

🔹 Quy mô dự án: 25 tầng nổi + 3 tầng hầm

🔹 Sàn văn phòng: 21.367m2

🔹 Diện tích khu thương mại: 19.323 m2

🔹 Tổng số căn hộ: 380 căn hộ

🔹 Tổng mức đầu tư: Ước tính 217 triệu USD

🔹 Thời gian bàn giao: Dự kiến 2021

 


 

VỊ TRÍ DỰ ÁN HERITAGE WEST LAKE TÂY HỒ


 

Nằm tại vị trí đắc địa số 677 Lạc Long Quân, xung quanh vị trí căn hộ quận Tây Hồ The Heritage là hệ thống đường giao thông hiện đại, thông thoáng, rộng thênh thang với nhiều làn xe. Ngay gần vị trí dự án là ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn và Lạc Long Quân, hai tuyến đường lớn liên kết với các tuyến đường trọng điểm khác, giúp cho cư dân di chuyển thuận tiện đến các điểm đến ở quận Cầu Giấy, quận Đống Đa, quận Ba Đình,…

 


 

Theo quy hoạch mới của thành phố Hà Nội, khu vực Tây Hồ Tây sẽ là nơi đặt trụ sở mới của 8 cơ quan trung ương, biến khu vực này trở thành một phần trong trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Đồng thời, cùng với các dịch chuyển về cơ sở hạ tầng, thành phố còn đầu tư nhiều dự án mở rộng, nâng cấp giao thông, tiện ích xã hội cho khu vực xung quanh Hồ Tây như tuyến đường Võ Chí Công kéo dài mới được xây dựng, Lotte Mall (đang xây),…và hàng loạt công trình giá trị khác.

 


 

Đặc biệt, hạ tầng giao thông phát triển cũng là ưu thế lớn giúp cho các dự án bất động sản khu Tây Hồ sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai, hấp dẫn khách hàng mua nhà và nhà đầu tư.

 

🔹 Đi bộ ra Hồ Tây mất 1 phút

🔹 Đến cầu Nhật Tân chỉ mất 5 phút

🔹 Đến Cầu Giấy mất 10 phút

🔹 20 phút đến Hồ Hoàn Kiếm

 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN HERITAGE WEST LAKE TÂY HỒ


 

Chung cư Heritage West Lake là dự án phân khúc cao cấp đầu tiên của Capital Land tại Hà Nội. Chính vì vậy mỗi căn hộ Heritage Hồ Tây của Capitaland được thiết kế theo phong cách riêng hiện đại. Mang lối sống thượng lưu do đó mỗi ngôi nhà của khách hàng được trang bị đầy đủ thiết bị gia đình smart home. Cùng nhiều tính năng hiện đại mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho chủ nhân ngôi nhà Hồ Tây tại nơi đây.

 


 

Từ những tiện nghi độc quyền và lựa chọn phong cách sống thượng hạng, tới nội thất được thiết kế khéo léo và những thiết bị phụ kiện trong nhà đẳng cấp thế giới, Heritage West Lake lấp đầy một khoảng trống cho một cuộc sống tao nhã.

 


 

Dự án Heritage West Lake Hồ Tây được chủ đầu tư tích hợp các tiện ích đẳng cấp như:

 

🔹 Sảnh đón trả khách

🔹 Khu vui chơi trẻ em

🔹 Sảnh lobby khu căn hộ

🔹 Phòng thư tín khu căn hộ

🔹 Sảnh chờ

🔹 Đường đi bộ

🔹 Khu thư giãn

🔹 Phòng tập thể dục

🔹 Phòng xông hơi

🔹 Sảnh tiệc

🔹 Sảnh rượu và cigar

🔹 Quầy Bar bên hồ bơi

🔹 Hồ Jacuzzi

 


Heritage West Lake Hồ Tây

 


 

THIẾT KẾ DỰ ÁN HERITAGE WEST LAKE TÂY HỒ


 

Dưới đôi bàn tay khéo léo của bậc thầy kiến trúc hàng đầu trên thế giới, chung cư Heritage West Lake được thiết kế mang đậm nét kiến trúc hiện đại mang phong cách Tây Âu – giá trị của khách hàng một lần nữa được khẳng định với nội thất hiện đại, tỉ mỉ trau chuốt từng chi tiết cùng với phong cách thượng lưu.

 


 

Các chủ nhân Heritage West Lake có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên thơ mộng hữu tình của hồ Tây và tận hưởng những làn gió mát, trong lành từ chính căn hộ của mình. Đó là những đặc quyền được mẹ thiên nhiên ưu ái dành riêng cho mảnh đất vàng nơi đây.

 


 

Cư dân không những được thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên lãng mạn tuyệt vời ven Hồ Tây mà còn luôn được điều hòa không khí, nhiệt độ, độ ẩm bởi mặt nước Hồ Tây thông thoáng. Từ ban công căn hộ, nhìn ra xa chính là mặt nước Hồ Tây trải rộng trước mắt, xa xa là sông Hồng lấp lánh phù sa, là thành phố bên kia sông êm đềm và dịu dàng.

 


 

Không gian xanh tại dự án là sự kết hợp giữa diện tích mặt nước lớn, cùng cảnh quan tiện ích nội khu có đầy đủ cây xanh, vườn hoa, đường dạo bộ, thảm cỏ,…mang lại cuộc sống gần gũi với thiên nhiên cho các khách hàng mua nhà.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm