Khu căn hộ cao cấp BRG Grand Plaza, Quận Ba Đình - Hà Nội

| 3-02-2019, 03:26 | Cao ốc văn phòng / Khu căn hộ cao cấp

BRG Grand Plaza là một trong những dự án sở hữu vị trí vàng trong lòng thành phố của tập đoàn BRG. Được định hướng trở thành chung cư complex cao cấp, kết hợp khu văn phòng mang đến không gian sống đẳng cấp cho khách hàng.

 

Với 3 khối nhà gồm 1 khối ngân hàng cao 9 tầng, khối văn phòng cao 19 tầng và khối căn hộ cao 19 tầng gồm 123 căn hộ cao cấp đa dạng các loại diện tích từ 55m2 đến 125m2. Một trong những dự án bất động sản hiếm hoi có số 4 tầng hầm cung ứng chỗ để xe hợp lý cho toàn bộ cư dân và nhân viên có mặt tại BRG Grand Plaza. Chủ đầu tư mang đến hàng hoạt tiện ích đẳng cấp với tầng trung tâm thương mại, khu gym, spa, khu vui chơi dành cho trẻ em.
 

Tổng quan dự án BRG Grand Plaza.

 

BRG Grand Plaza tọa lạc tại Số 16 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP Hà Nội. Nằm tại mặt đường Láng Hạ giao thông đi lại cực kỳ dễ dàng, hơn nữa với view đẹp bao quát toàn bộ hồ Thành Công, hướng nhìn hồ Đống Đa cực kỳ đẹp. Giao thông đi chuyển dễ dàng từ chỗ làm, chỗ ở đi sang tuyến đường lớn, các quận nội thành khác. Tiện ích ngoại khu hiện đại rạp chiếu phim, chợ, siêu thị...


TỔNG QUAN DỰ ÁN BRG GRAND PLAZA

🔹 Tên dự án: BRG Grand Plaza
🔹 Địa chỉ: Số 16 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
🔹 Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phương Đông
🔹 Đơn vị thiết kế: P&T Consultants PTT LTD (Singapore)
🔹 Đơn vị thẩm tra: Công ty CP Tư vấn XDDD và Đô thị Việt Nam VCC
🔹 Đơn vị thi công: Posco E&C Việt Nam
🔹 Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty CP Tư vấn Công nghệ Thiết bị và Kiểm định Xây dựng CONINCO
🔹 Diện tích khu đất: 15.801 m2
🔹 Quy mô dự án gồm 03 khối nhà:

🔹 Khối ngân hàng: 9 tầng
🔹 Khối văn phòng: 19 tầng
🔹 Khối căn hộ: 19 tầng

🔹 Diện tích căn hộ: 55 – 125m2
🔹 Hình thức sở hữu: Sổ hồng – vĩnh viễn.
 

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN BRG GRAND PLAZA LÁNG HẠ

Dự án BRG Grand Plaza tọa lạc tại số 16 Láng Hạ, P.Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. Dự án có tầm View cực đẹp khi hướng ra hai hồ lớn là Hồ Đống Đa và hồ Thành Công mang lại sự trong lành, tươi mới.  Khuôn viên cây xanh rộng rãi quanh 2 hồ Đống Đa và hồ Thành Công (Công viên Indira Grandhi) là khuôn viên lý tưởng cho các hoạt động vui chơi giải trí của cư dân chung cư 16 Láng Hạ.

 

Vị trí chung cư BRG Grand Plaza

 

Từ dự án BRG Grand Plaza Láng Hạ cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố – Hồ Hoàn Kiếm và cũng thuận lợi di chuyển tới trung tâm hành chính mới của thành phố khu vực Mỹ Đình. Dễ dàng di chuyển tới khu vực Hồ Tây thông qua đường Nguyễn Chí Thanh.

 

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU DỰ ÁN BRG GRAND PLAZA

🔹 Nằm kế bên hồ điều hòa và công viên Thành Công
🔹 300m tới Trung tâm Rạp chiếu phim Quốc gia
🔹 5 phút tới công viên Thủ Lệ
🔹 5 phút tới bệnh viện Nhi Trung Ương 15 phút tới Đại học Quốc tế RMIT
🔹 10 phút tới Hồ Tây
🔹 10 phút tới Hồ Hoàn Kiếm
🔹 10 phút tới Nhà Hát Lớn và khách sạn Hilton Opera
🔹 10 phút tới Nhà Thờ Lớn

 

Khu căn hộ cao cấp BRG Grand Plaza, Quận Ba Đình - Hà Nội


Nằm trên đường Láng Hạ – trục đường tài chính thuộc khu trung tâm của quận Ba Đình, BRG Grand Plaza sở hữu vị trí đắc địa có kết nối giao thông thuận tiện, linh hoạt tới các quận trọng điểm của Hà Nội. Dễ dàng tiếp cận tới các trường học, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng, bệnh viện và các chi nhánh, trụ sở của tổ chức, doanh nghiệp.

 

TIỆN ÍCH NỘI KHU BRG GRAND PLAZA 

Ngay trong khuôn viên chung cư BRG Grand Plaza Láng Hạ, được tích hợp 6 tầng thương mại và phức hợp bên dưới cư dân chung cư sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích mang đẳng cấp 5 sao với khu mua sắm hiện đại, khu vui chơi, giải trí, nhà hang, café, Gym, Spa… Tất cả đều được tích hợp ngay trong dự án chung cư BRG Grand Plaza.

 

🔹 Trung tâm thương mại cao cấp
🔹 Khuôn viên cây xanh thoáng mát
🔹 Bể bơi trong nhà
🔹 Hầm chứa xe 2 tầng
🔹 Gym, spa
🔹 Trung tâm vui chơi giải trí
🔹 Hệ thống thang máy hiện đại với 3 thang máy tốc độ cao
🔹 Hệ thống an ninh, bảo vệ luôn thường trực 24/24.
🔹 Cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác

 

Bể bơi BRG Grand Plaza

Gym BRG Grand Plaza

Trung tâm thương mại BRG Grand Plaza

 

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ BRG GRAND PLAZA

Với kỳ vọng trở thành khu chung cư cao cấp bậc nhất phố vàng Láng Hạ, BRG Grand Plaza được thiết kế với những đường nét kiến trúc độc đáo, sang trọng, không gian cây xanh thoáng đãng tạo cảm giác thân thiện gần gũi với thiên nhiên.

 

Chung cư  BRG Grand Plaza là tổ hợp dự án TTTM – Văn phòng – Chung cư, được đầu tư thiết kế mang hơi thở hiện đại, được ghi dấu trong từng đường nét kiến trúc tinh tế tạo nên vẻ lôi cuốn và sức thu hút của một dự án cao cấp mang dấu ấn của Chủ đầu tư Tập đoàn BRG.

 

 

MẶT BẰNG CHUNG CƯ BRG GRAND PLAZA LÁNG HẠ

Chung cư BRG Grand Plaza 16 Láng Hạ gồm 125 căn hộ với các loại căn hộ:

 

Căn hộ 1 ngủ: 54.25 – 55.69m2 

Căn hộ 2 ngủ: 82.07 – 95.19 – 108.8m2 

Căn hộ 3 ngủ: 123.08 – 123.13m2 


 

Căn hộ BRG Grand Plaza là sự kết hợp của những không gian hiện đại với thiết kế tinh tế ấn tượng trong từng đường nét. Với sự pha trộn giữa những ngôn ngữ thiết kế hiện đại mang phong cách Singapore kết hợp với những chất liệu sang trọng bền bỉ cao cấp để tạo ra một không gian sống sang trọng mang hơi thở mới.

 

Tổng thể các căn hộ đều có cửa sổ đón ánh sáng và ban công thoáng đãng, nội thất hiện đại, sang trọng được bố trí khoa học, hợp phong thủy cho từng cư dân.

 




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm