Chung cư Manhattan Tower, Quận Thanh Xuân - Hà Nội

| 23-01-2017, 14:22 | Cao ốc văn phòng / Khu căn hộ cao cấp

Manhattan Tower là dự án chung cư được đầu tư theo mô hình khu nhà ở, dịch vụ thương mại, văn phòng cao cấp có thiết kế hiện đại do công ty CP Tư vấn Đầu tư Xây dựng Ba Đình đảm nhiệm vai trò chủ đầu tư. Dự án được quy hoạch trên diện tích đất 3.948,05 m2 gồm: 2 tòa tháp cao 30 tầng với 7 tầng thương mại-văn phòng, 327 căn hộ.

 

Manhattan Tower Lê Văn Lương lấy cảm hứng từ một Manhattan mạnh mẽ, sôi động đến từ New York kết hợp với Hà Nội nhẹ nhàng mềm mại, thư thả. Manhattan Tower không dành cho tất cả mọi người mà thuộc về những người cấp tiến, năng động, mạnh mẽ nhìn thấy cơ hội nhiều hơn là khó khăn. Không chỉ là giải pháp đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng cao, Manhattan Tower sẽ là nơi sống “Bình yên trọn vẹn” tách biệt với cuộc sống ồn ào, ngột ngạt bên ngoài.

 

Chung cư Manhattan Tower, Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Phối cảnh tổng thể chung cư Manhattan Tower

 

Tọa lạc vị trí đắc địa ở số 21 đường Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, dự án Manhattan Tower sở hữu cơ sở hạ tầng phát triển, được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ của Thủ đô Hà Nội. Được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch nhưu Lê Văn Lương, Vành đai 3, Láng, Láng Hạ, Trần Duy Hưng việc đi lại sẽ dễ dàng hơn và dễ tiếp cận liên kết các vùng phụ cận. Hơn nữa, Manhattan Tower nằm trong tổng thể khu đô thị hiện đại bậc nhất Trung Hòa Nhân Chính, nên cư dân dự án còn được thừa hưởng trọn các dịch vụ tiện ích đẳng cấp và sẵn có. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng có khả năng đáp ứng rất nhiều nhu cầu trong cuộc sống của bạn.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

 

🔸Tên dự án: Manhattan Tower

🔸Vị trí: 21 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội

🔸Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư xây dựng Ba Đình

🔸Đơn vị phát triển dự án: Công Ty Cổ Phần Landmark Holding

🔸Đơn vị thi công: Tổng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu và Xây Dựng Vinaconex

🔸Ngân hàng bảo lãnh: SHB

🔸Ngân hàng hỗ trợ vay vốn: SHB, VietinBank, VP Bank

🔸Diện tích khu đất: 3948,05m2

🔸Diện tích xây dựng: 2051,33m2

🔸Mật độ xây dựng: 52%

🔸Hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ (trong 20 năm).

🔸Lãi suất 0% đến khi nhận nhà.

🔸Tặng gói nội thất cao cấp theo căn hộ

🔸Hình thức sở hữu: Sở hữu căn hộ vĩnh viễn.

🔸Hình thức thanh toán: Thanh toán linh hoạt

🔸Hoàn thành: Quý 2/2019


GIÁ TRỊ CỦA VỊ TRÍ VÀNG MANHATTAN TOWER

Nằm trên mặt tiền đường Lê Văn Lương, gần khu Trung Hòa Nhân Chính, Manhattan sở hữu vị trí độc tôn tại Hà Nội, được bao quanh bởi những con đường thoáng đãng, sôi động bậc nhất thành phố.

 

Nơi được đánh giá là khu vực hàng đầu cả nước về:

🔹Giáo dục: trường Chuyên Hà Nội Amsterdam, ĐH Ngoại Thương, HV Ngoại Giao…

🔹Y tế: Bệnh viện lớn tuyến trung ương.

🔹Khu mua sắm bậc nhất: Royal City, BigC, Vincom Nguyễn Chí Thanh,…

🔹Khu ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu, từ hè phố đến nhà hàng cao cấp.

🔹Và vô vàn lựa chọn vui chơi, giải trí cho cả trẻ em và người lớn.


MANHATTAN TOWER - THIẾT KẾ MẶT BẰNG CĂN HỘ TỐI ƯU

Quy hoạch khu căn hộ Chung cư tại Dự án Manhattan Tower tại tầng 6 – 30. Với số lượng chỉ 315 căn hộ , Với nhiều loại thiết kế từ căn 2 ngủ – 4 ngủ, các căn hộ Penthouse đẳng cấp, tổng cộng có tới hơn 20 loại diện tích, trong khoảng từ 62,6m2 – 428,6m2. 

 

Mặt bằng điển hình tầng 8-17-19  


Mặt bằng điển hình tầng 9-12-14-16-18-20-19

MANHATTAN TOWER - THIẾT KẾ THÔNG MINH CHO GIA CHỦ HIỆN ĐẠI

Bước vào căn hộ là sự dịch chuyển không gian tinh tế từ Hà Nội đến Manhattan. Thiết kế thông minh “hiểu ý gia chủ” giúp tôn lên sự thoải mái trong không gian hiện đại, phóng khoáng. Mỗi chi tiết nội thất đều toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng đúng chất để gia chủ có thể trải nghiệm đẳng cấp sống đỉnh cao trong từng centimet. Hơn nữa, bạn còn cảm nhận trọn vẹn sinh khí Newyork sôi động ngập tràn qua tầm nhìn panorama không giới hạn.

 

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ


 

Được bao trọn 10 năm sử dụng tiện ích tại Manhattan cũng như được hưởng nhiều ưu đãi tự các dịch vụ khác như spa, gym, nhà hàng, …, cư dân sẽ được trải nghiệm một phong cách sống tiện nghi thực sự.

 


 

Thiết kế căn hộ 3 PN




 

Thiết kế căn hộ 4 PN

 

Căn hộ Manhattan 4PN gồm 4 loại với diện tích từ 145,9 – 223,3m2 để bạn lựa chọn.


 

Cấu trúc căn hộ gồm 1 Phòng khách, 1 phòng bếp, 4 Phòng ngủ, 1 phòng kho, 2 – 4 logia và 3 WC.


 

Thiết kế căn hộ Penthouse

 

Nằm ở vị trí cao nhất của tòa nhà, Penthouse là biểu tượng của sự thành công luôn vươn lên của gia chủ. Cả thế giới trong tầm mắt với các tiện ích ngay trong khuôn viên căn hộ của mình: sân vườn, bể bơi, …

 

Đó là sự tổng hòa hoàn hảo, hội tụ đầy đủ tinh hoa của chuẩn mực sống thượng lưu và phong cách sinh thái đang dẫn đầu xu hướng. Những “siêu căn hộ trên không” tại Manhattan Tower sẽ mang trong mình những dấu ấn riêng và khiến gia chủ tự hào.

 

Penhouse có 3 loại gồm 3PN, 4PN và 6PN với 9 loại diện tích rộng lớn từ 204 m2 – 428,2m2, thiết kế thông tầng sang trọng tại tầng 30 và 30A của 2 tòa căn hộ đẳng cấp Manhattan Tower.

 

 

Cấu trúc căn hộ gồm có: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3-6 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng kho, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 bể vầy, 1 phòng cho người giúp việc, 3-6 logia và 3-6 WC.

 

 

Cùng những món đồ nội thất sang trọng và tinh tế nhất, căn hộ penthouse rộng rãi này còn nổi bật với cảnh quan hiện đại và tinh tế. Khu vực tiếp khách được gia chủ bố trí rộng rãi, tinh tế tạo cảm giác thoải mái. Những chiếc ghế trong phòng khách cũng có kiểu dáng hiện đại giúp tăng thêm sự sang trọng cho căn hộ này.

 

 

Căn hộ Penthouse này được bố trí một cầu thang để đi lên tầng thượng của tòa nhà. Bởi thiết kế đặc biệt giúp ánh sáng và luồng gió tự nhiên luôn chiếu vào khu vực này.

 

Những căn phòng ngủ không chỉ được biết đến với sự tráng lệ, những căn phòng được thiết kế chỉ dành cho bậc vương giả xa xưa mà còn bởi cách thiết kế, bài trí nội thất khiến bất kỳ vị khách khó tính nào cũng trầm trồ khen ngợi.


TIỆN ÍCH NỔI BẬT TẠI MANHATTAN TOWER LÊ VĂN LƯƠNG

 

Những tiện ích đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp mà chủ đầu tư đem đến như một món quà tặng cho cuộc sống hạnh phúc của các cư dân sinh sống tại Manhattan Tower Thanh Xuân:

 

🔹Bể bơi 4 mùa trong nhà dành cho cả người lớn và trẻ em…

🔹Phòng tập gym, yoga và hệ thống chăm sóc sức khỏe đặc biệt spa

🔹Vườn nướng BBQ, bar, cà phê, giải khát, sự kiện, tiệc cưới…

🔹Siêu thị, trung tâm thương mại, khu phố cổ, phố ẩm thực, quầy bar…

🔹Đại sảnh, lễ tân, khu chào đón, khu tiếp khách…

🔹Trường mầm non, vui chơi trẻ em, khu tập thể thao ngoài trời, đường dạo bộ sinh thái…

🔹Thư viện đọc sách, viện bảo tàng mini, khu triển lãm, rạp chiếu phim…

🔹Sân vườn, không gian xanh, đài phun nước…

🔹 An ninh đảm bảo tuyệt đối 24/24.

 

 

Ngoài ra nhờ vị trí nằm trong khu vực có hạ tầng được quy hoạch đã hoàn hiện của Hà Nội, dự án còn được hưởng rất nhiều những tiện ích khác như:

​​​​​​​

🔹Xung quanh Tòa nhà Manhattan Tower là hàng loại các khu dân cư cao cấp gồm: Hà nội center Point , Sky city 88 Láng hạ , Star City…

🔹Nằm trên trục đường trọng điểm: Láng, Hoàng Đạo thúy , Lê Văn Lương

🔹Nằm gần với địa điểm quan trọng của thành phố Hà nội: Hồ gươm, SVĐ QG Mỹ Đình , trung tâm hội nghị quốc gia, Royal City….​​​​​​​

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm