Chung cư Hateco LaRoma, Quận Đống Đa - Hà Nội

| 2-02-2017, 04:07 | Cao ốc văn phòng / Khu căn hộ cao cấp / Trung tâm thương mại

Hateco LaRoma là tổ hợp dự án trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp tọa lạc tại trung tâm quận Đống Đa do công ty CP Đầu tư và Phát triển Hateco đầu tư. Dự án ghi dấu trong từng đường nét kiến trúc Italia tinh tế tạo nên vẻ lôi cuốn và sức thu hút của một dự án cao cấp với quy mô 4.618 m3 gồm 1 tòa chung cư cao 30 tầng nổi. Dự án cung cấp cho thị trường 281 căn hộ cùng nhiều tiện ích đẳng cấp.

 

Chung cư Hateco LaRoma tọa lạc lô đất số 4A, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội – vị trí được coi là trái tim của thủ đô với tốc độ phát triển năng động và cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Vị trí dự án là nơi giao thoa giữa 3 quận Cầu Giấy - Đống Đa - Ba Đình nên được thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng đẳng cấp của khu vực, với những nhà hàng, khu vui chơi nổi tiếng như Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Rạp chiếu phim quốc gia... mà còn dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như nhiều khu vực trọng điểm phía Tây & phía Bắc của thủ đô Hà Nội. Từ dự án có thể đến khu phố cổ theo đường Kim Mã, ra Hồ Tây theo đường Văn Cao, đi Trung tâm hội nghị Quốc Gia hay BigC theo con đường Trần Duy Hưng, hệ thống các trường Đại học lớn, các khu trung tâm thương mại lớn, văn phòng lớn và Khu vui chơi giải trí, các chi nhánh ngân hàng, các cơ quan hành chính…

 

Phối cảnh tổng quan dự án Hateco LaRoma Láng Thượng

 

Hateco LaRoma Láng Thượng không chỉ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa mà còn nổi bật với thiết kế đẳng cấp với kiến trúc hiện đại mang phong cách Italia. Chủ đầu tư Hateco đã thể hiện rõ ý tưởng phá cách của mình trong việc tạo dựng nên một khu căn hộ mang đậm phong cách La Mã tân cổ điển đầy nghệ thuật. Với các hệ cột viền đan xen bên mặt ngoài tòa nhà được chạm khắc một cách tinh tế cùng với các ô cửa vào tòa nhà hình vòm được trang trí với những hoa văn cách điệu, Hateco La Roma tựa những tòa lâu đài lộng lẫy, tráng lệ như trong các câu chuyện thần thoại Tây Âu.


Mang trong mình màu sắc một khu căn hộ hiện đại đẳng cấp bậc nhất, cư dân tại Hateco La Roma sẽ được trải nghiệm những tiện ích dịch vụ sống vô cùng độc đáo như trung tâm thương mại rộng lớn, bể bơi bốn mùa, hầm rượu vang, nhà hàng cao cấp.... đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống thiên đường giữa lòng thủ đô.


TỔNG QUAN DỰ ÁN HATECO LAROMA

Chung cư Hateco LaRoma là tổ hợp đẳng cấp bao gồm Văn phòng dịch vụ, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp tại trung tâm quận Đống Đa, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với nội thất sang trọng, mang đến lối sống vương giả hoàn toàn khác biệt cho các cư dân thời thượng yêu thích nét cổ điển và sang trọng của kiến trúc Châu Âu. 

 

Chung cư Hateco LaRoma, Quận Đống Đa - Hà Nội

 

🔹Tên dự án : HATECO LAROMA

🔹Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hateco Thăng Long

🔹Vị trí : Lô 4A Huỳnh Thúc Kháng, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội.

🔹Tổng diện tích: 3.153m2

🔹Quy mô: 30 tầng nổi ( 6 tầng TMDV, 24 tầng căn hộ), 4 tầng hầm

🔹Số căn hộ: 281 căn trong đó 5 căn Penthouse, 12 căn Duplex và 264 căn hộ cao cấp

🔹Bàn giao dự kiến: Quý IV/2020

 

TỌA ĐỘ VÀNG DỰ ÁN HATECO LAROMA

Sở hữu tọa độ vàng độc nhất vô nhị tại lô đất số 4A Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Thượng, Hateco Laroma kết nối trong tích tắc đến các tuyến giao thông huyết mạch và các tiện ích trọng điểm của thủ đô.

 

 

🔹Kế cận các trường đại học lớn: Trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật Hà Nội, Học viện Ngoại Giao,…

🔹Dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm thành phố bằng các tuyến đường lớn như: Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Giảng Võ, …

🔹Kế cận các TTTM, dịch vụ, vui chơi giải trí: Rạp chiếu phim Quốc Gia, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, …

🔹Nằm trong khu vực dễ dàng kết nối đến hệ thống hồ điều hòa xung quanh: hồ Đống Đa, hồ Thành Công,…

🔹Gần các bệnh viện lớn: Bệnh viện Việt Pháp, Viện Nhi Trung Ương, Viện nội tiết,…

 

HATECO LAROMA - CHUẨN MỰC CỦA THIẾT KẾ THÔNG MINH

Hateco Laroma là công trình nổi bật với các đường nét kiến trúc cổ điển thời kỳ phục hưng, khắc họa hình ảnh nước Ý với những biểu tượng kiến trúc trường tồn cùng thời gian. Nhằm kiến tạo một không gian sống chuẩn 5 sao, từng căn hộ là sự giao thoa giữa cái đẹp thuần túy của kiến trúc và nội thất, tạo nên những khoảng không gian rộng rãi với từng chức năng riêng, mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho những cư dân thượng lưu.

 

Mặt bằng tổng thể dự án





Những Căn Hộ Vương Giả

🔹Nội thất siêu cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Duravit, Mafele hoặc Hansgrohe…

🔹Kiến trúc Tân cổ điển Italia tinh tế, sang trọng với trần cao tới 3,6m tạo nên không gian thoáng đãng cùng phong cách thiết kế sang trọng  thể hiện đẳng cấp của chủ nhân thời thượng. 

 

HATECO LAROMA - TIỆN ÍCH XỨNG TẦM

Tại Hateco Laroma, các cư dân thượng lưu được trải nghiệm phong cách sống Châu Âu quý phái giữa lòng văn hóa Á Đông, với hệ thống 42 tiện ích đẳng cấp. Hầm rượu mang phong cách Châu Âu, Nhà hàng Á – Âu sang trọng và tinh tế, Bể bơi trên cao bao trọn cảnh quan thành phố, Spa sang trọng, trường Mầm non chất lượng cao … tất cả kiến tạo nên phong cách sống khác biệt và kiến tạo chuẩn sống thượng lưu mới giữa lòng Thủ đô.


Hầm rượu

Bể bơi

Trung tâm thương mại

 

HÌNH ẢNH THỰC TẾ CĂN HỘ MẪU HATECO LAROMA

Kiến trúc Italia là cái nôi của kiến trúc Châu Âu cổ điển và Thủ đô Roma cũng từng là trung tâm của nền Văn minh phương Tây. Ấp ủ nét tinh tế, vàng son của thành Roma hoa lệ, nét kiến trúc cổ xưa tại Italia đã trở thành nguồn cảm hứng cho những kiến trúc sư tài danh Italia, đặc biệt là nghệ nhân điêu khắc nổi tiếng Giuseppe Corcione để kiến tạo nên Hateco Laroma – Một Roma giữa lòng Hà Nội. Tại Hateco Laroma, những cư dân thượng lưu có thể cảm nhận những giá trị trường tồn cùng thời gian, sự tinh tế trong kiến trúc tạo nên một chuẩn sống khác biệt giữa lòng Thủ đô.

 

Phòng khách phong cách cổ điển

Phòng ngủ quý tộc

Khu bếp sang trọng

Từ khoá : Hà Nội, Hateco Laroma
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm