Cao ốc văn phòng Hoa Binh International Towers, Quận Cầu Giấy - Hà Nội

| 14-01-2013, 15:19 | Cao ốc văn phòng

Dự án Hoa Binh International Towers bao gồm 2 tòa tháp, 1 tháp văn phòng và 1 tháp căn hộ cao cấp cho thuê. Mỗi tòa tháp cao 22 tầng, 2 tầng hầm đỗ xe và bãi đỗ trực thăng. 

Thông số tòa nhà Hoa Binh International Towers

  • Vị trí: 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chiều cao tầng: Cao 21 tầng và 2 tầng hầm
  • Chiều cao trần: 3 m
  • Diện tích sàn: 759 m2
  • Đỗ xe: Toàn bộ diện tích 2 tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe
  • Thang máy: Hệ thống 3 thang máy tốc độ cao
  • Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm thông minh
  • Điện dự phòng: Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng tại toà nhà
  • Giờ làm việc: 07h00 - 19h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 07h00 - 12h00
Cao ốc văn phòng Hoa Binh International Towers, Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Phối cảnh tổng thể của tháp Hòa Bình 

Mô tả tòa nhà Hoa Binh International Towers

Là một trong số ít những toà nhà cao ốc được đánh giá đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội, Hoa Binh International Towers (Tháp đôi Hòa Bình) được đánh giá là tòa nhà tổ hợp có nhiều lợi thế cạnh tranh đến từ vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất đầy đủ cùng trang thiết bị hoàn thiện nhất trên đường Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Đây hứa hẹn là địa chỉ đặt văn phòng lý tưởng dành cho nhiều loại hình doanh nghiệp cả trong nước và nước ngoài.


doanh nghiệp thuê văn phòng tại Tháp đôi Hòa Bình

Vị trí toà tháp đôi Hoa Binh International Towers

Toà tháp đôi Hoà Bình –  Hoa Binh International Towers nằm trên đường Hoàng Quốc Việt với  3 mặt tiền trong đó mặt chính trải dài trên đường Hoàng Quốc Việt, đây là tuyến đường rộng rãi, sạch và thông thoáng, tạo điều kiện đi lại thuận tiện cho các doanh nghiệp thuê văn phòng trên địa bàn.


Từ vị trí toà nhà có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Nội Bài bằng cả 2 hướng: đi qua cầu Thăng Long hoặc cầu Nhật Tân hoặc đi vào trung tâm thành phố hay ra các tuyến đường vành đai để đến các tỉnh thành lân cận cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

Quy mô và thiết kế toà nhà Hoa Binh International Towers

Tháp đôi Hòa Bình gồm 2 tòa tháp, 1 tháp là văn phòng cho thuê và 1 tháp căn hộ cao cấp. Mỗi tháp cao 22 tầng, 2 tầng hầm đỗ xe và có bãi đỗ trực thăng.


Tòa nhà Hoà Bình có tổng diện tích sử dụng gần 13.000 m2, diện tích cho thuê văn phòng mỗi sàn tối đa 759 m2 & có các diện tích cho thuê nhỏ hơn. Tháp đôi Hoà Bình còn có đại sảnh rộng rãi, có chỗ cho xe vào đón và trả khách riêng, tạo sự chuyên nghiệp.


Toà nhà được thiết kế bời kiến trúc sư người Pháp với phong cách nội thất xen giữa sự lãng mạn phương Tây và cổ điển của phương Đông và thiết kế tòa nhà tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên với hệ thống cây xanh phong thủy.

văn phòng cho thuê Tháp Đôi Hòa Bình

Hoa Binh International Towers được trang bị cơ sở vật chất hoàn thiện:

- Hệ thống 3 tháng máy tốc độ cao, tải trọng lớn.

- Hệ thống điều hòa trung tâm thông minh tiết kiệm điện và có thể điều chỉnh nhiệt độ từng khu vực.

- Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng khi mất điện.

- Hệ thống phòng cháy chữa cháy và cảnh báo tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Ngoài ra các công trình phụ được sử dụng sản phẩm của thương hiệu nội thất cao cấp như Toto, Inax… khẳng định đẳng cấp và sự sang trọng cho tòa nhà.

Tiện ích, dịch vụ tại tòa nhà Hoa Binh International Towers

Là tòa nhà tổ hợp bao gồm khu nhà ở, khu trung tâm thương mại và khu văn phòng nên Hoa Binh International Towers tạo lợi thế đặc biệt cho các đơn vị thuê văn phòng tại đây khi phục vụ được cả nhu cầu làm việc, nhu cầu thương mại, mua sắm, giải trí, ăn uống…


tiện ích và dịch vụ tại Tháp Đôi Hòa Bình


- Môi trường làm việc hiện đại, trong lành, có công viên cây xanh và hồ bơi ở tầng 4 (tương đương với hồ bơi trong các khách 5 sao).

- Hệ thống phòng tập thể dục, spa, cửa hàng thuốc, các trung tâm giải trí, mua sắm cùng với một sân bay cho trực thăng trên tầng thượng cũng là những tiện ích nổi bật của tòa nhà, phục vụ nhu cầu toàn diện của khách hàng thuê văn phòng.

- Bộ phận an ninh làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tòa bộ tòa tháp đôi.

- Bộ phận quản lý và lễ tân cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.


Hoa Binh International Towers là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy có thiết kế hiện đại và trang bị tiện ích đầy đủ nhất. Doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc hiện đại, đẳng cấp, đồng thời cũng là cách tốt nhất để khẳng định vị trí, thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm