Cao ốc văn phòng TTC Tower, Cầu Giấy - Hà Nội

| 17-10-2020, 03:20 | Cao ốc văn phòng

Tòa nhà văn phòng TTC Tower đã được khởi công xây dựng từ ngày 30/09/2008 và hoàn thành vào quý I/2011, là dự án được phát triển, giám sát bởi đội ngũ chuyên gia uy tín, chuyên nghiệp trong và nước ngoài. Toà nhà TTC bao gồm 17 tầng văn phòng hạng A (1 tầng hầm) với tổng diện tích sàn 16,146 m2, tổng diện tích văn phòng 13.360 m2, diện tích 850 m2 mỗi sàn, một tầng hầm rộng 1.800 m2, khoảng sân rộng hơn 1.200 m2 cùng 3 mặt vỉa hè thoáng bố trí làm bãi đỗ xe thuận tiện.

Đây là nơi hội tụ của kiến trúc năng động, sang trọng và hiện đại của các tòa nhà văn phòng. Với thiết kế hiện đại, đầu tư trang thiết bị chất lượng cao, tòa nhà TTC Tower sẽ là địa điểm lý tưởng cho công ty bạn làm việc hôm nay và tương lai.


 

Phối cảnh tổng thể dự án TTC Tower

Mô tả dự án

Toà nhà TTC bao gồm 17 tầng văn phòng hạng A (1 tầng hầm) với diện tích 850 m2 mỗi sàn, một tầng hầm rộng 1.800 m2, khoảng sân rộng hơn 1.200 m2 cùng 3 mặt vỉa hè thoáng bố trí làm bãi đỗ xe thuận tiện.

Tọa lạc tại Lô B1, Cụm Tiểu thủ Công nghiệp và Công nghiệp nhỏ, quận Cầu Giấy, Tòa nhà TTC có mặt tiền rộng 50 m trên đường Duy Tân, cắt giữa phố Trần Thái Tông và đường Phạm Hùng, tuyến đường huyết mạch của cửa ngõ phía Tây.

Tổng mức đầu tư dự án khoảng 200 tỷ đồng do Công ty Thương mại Kỹ thuật TTC làm chủ đầu tư.

Savills Vietnam là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà TTC.

Khi hoàn thành, Tòa nhà TTC sẽ cung cấp cho thị trường thuê văn phòng hạng A 13.360 m2 mặt bằng.

Tổng quan dự án 

-Tên dự án: TTC Tower

-Vị trí : 19 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chiều cao trần: 2.7 m
-Diện tích mỗi sàn văn phòng linh hoạt
-Thang máy: Hệ thống thang máy tốc độ cao thương hiệu Mitshubishi
-Hệ thống điều hòa trung tâm VRV thương hiệu Toshiba
-Hệ thống máy phát điện dự phòng 100% công suất
-Hệ thống PCCC: Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn
-Số tầng hầm đỗ xe : 01 tầng hầm rộng 2.000m2
-Hệ thống mạng Internet: tốc độ cao

-Hiện trạng: Đang cho thuê

Quy mô tòa nhà TTC Tower

Tòa nhà TTC Tower được xây dựng trên khu đất rộng có diện tích khoảng 2.000 m2, với tổng vốn đầu tư lên tới 200 tỷ đồng được đầu tư bởi chủ đầu tư là Công ty Thương mại Kỹ thuật TTC. Tòa nhà bao gồm 17 tầng văn phòng cao cấp, hiện đại với diện tích 850m2 gộp mỗi sàn, có một tầng hầm rộng 2.000m2, khoảng sân rất rộng hơn 1.200m2 cùng 3 mặt vỉa hè thoáng được bố trí làm bãi đỗ xe rất thuận tiện.

Tòa nhà TTC Tower có hầm để xe rộng khoảng 2.000 m2 cho 40 ô tô và 70 xe máy. Không những thế, bãi đỗ xe bao quanh tòa nhà có thể chứa 20 ô tô và 50 xe máy luôn đáp ứng tối đa yêu cầu để ô tô, xe máy của cán bộ nhân viên và quý khách hàng – đối tác tới giao dịch.

Tiện ích tòa nhà TTC Tower 

  • Tiện ích lớn của TTC Tower là có bãi đỗ xe rất rộng thoáng. Toàn bộ diện tích tầng hầm rộng 2.000m2, cùng với diện tích trước tòa nhà rộng 1.200m2 cùng 3 mặt vỉa hè được sử dụng làm bãi đỗ xe, đáp ứng 100% nhu cầu trông giữ xe của nhân viên và khách hàng.
  • Xung quanh tòa nhà TTC tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê, các ngân hàng thương mại lớn nhỏ như Vietcombank, Tienphongbank, VPbank, Liên Việt Bank… rất thuận tiện cho việc giao dịch, tiến hành các thủ tục ngân hàng của doanh nghiệp.
  • Tòa nhà văn phòng TTC Tower được tư vấn quản lý bởi công ty Savills Việt Nam nên có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, chất lượng, luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng tòa nhà, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
  • Bộ phận an ninh làm việc chuyên nghiệp, thay đổi ca liên tục, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tòa nhà.

Không gian tòa nhà TTC Tower 

Tòa nhà TTC Tower nằm trong khu vực văn phòng, trụ sở của các bộ, ngành như Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nội vụ. Bên cạnh đó, các trường đại học như Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trường Đại học FPT,… tiếp giáp nơi đây. Xung quanh là những khu đô thị mới, lượng dân cư đông đúc như khu đô thị Cầu Giấy, Mỹ Đình,… Khu vực có nhiều hệ thống tất cả các ngân hàng: Vietcombank, Tienphongbank, VPbank, Liên Việt Bank… rất thuận lợi cho giao dịch của doanh nghiệp.
Tòa nhà TTC Tower là văn phòng cho thuê được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng B bởi chủ đầu tư uy tín. Vì thế, tòa nhà văn phòng sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những doanh nghiệp. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm