Dự án đất nền 70 Dambri - Bảo Lộc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 13-10-2020, 03:53 | Đất chia lô

Dự án 70 Dambri Bảo Lộc hiện đang thu hút được đông đảo sự quan tâm, theo dõi của các đơn vị đầu tư và những khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở và không gian nghỉ dưỡng. Không chỉ sở hữu vị trí vàng tại khu vực Bảo Lộc, Lâm Đồng, Dự án 70 Dambri Bảo Lộc còn hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một xu thế phát triển mới, dẫn đầu tương lai.

Tổng quan dự án đất nền 70 Dambri Bảo Lộc

Đất nền biệt thự 70 Dambri Bảo Lộc

Dự án 70 Dambri Bảo Lộc với định hướng phát triển mới mẻ, độc đáo khi vừa kết hợp giữa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng trong một không gian ấn tượng của núi rừng hoang sơ với vẻ mộc mạc, chân thật và gần gũi của thiên nhiên. Rời xa những vất vả, lo toan và xô bồ của thành phố chật chội, các bạn sẽ được hòa mình và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc “ độc nhất vô nhị”.

Vị trí dự án đất nền 70 Dambri Bảo Lộc


Dự án 70 Dambri Bảo Lộc nằm tại khu vực Lộc Sơn, Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng – đây là khu vực được mệnh danh là “thiên đường sống đích thực” ở Việt Nam với khung cảnh thiên nhiên “sơn thủy hữu tình” với muôn vàn loài hoa đang khoe sắc màu. Theo đánh giá của các chuyên gia, việc kiến tạo các giá trị nghỉ dưỡng tại đây sẽ mang đến cơ hội đầu tư và khai thác vô cùng ấn tượng, đồng thời tạo nên bước chuyển dịch cơ cấu kinh tế mạnh mẽ trong tương lai.

Với sự đầu tư đồng bộ và hoàn thiện về hệ thống cơ sở hạ tầng, dự án sở hữu khả năng di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhờ các tuyến đường huyết mạch trải dọc theo suốt dự án. Chỉ với chưa đầy 10 phút di chuyển, các bạn hoàn toàn có thể tận hưởng và trải nghiệm các khu dịch vụ hiện đại, đẳng cấp và khang trang nhất tại khu vực.

Khả năng di chuyển nhanh chóng và thuận tiện

  • Cách Dambri 4km
  • Cách trung tâm bảo lộc 15km
  • Cách tu viện Bát Nhã 3.5km

Đặc biệt, với hệ thống giao thông huyết mạch như tuyến quốc lộ 55, ĐT 725, Quốc lộ 20,.. việc di chuyển giữa các khu vực lân cân để đến với dự án cũng vô cùng liền mạch và nhanh chóng.

Chủ đầu tư dự án đất nền 70 Dambri Bảo Lộc

Sau thành công của Fog Garden thì GM Holdings giới thiệu ra thị trường dự án 70 Dambri Bảo Lộc.

Chủ đầu tư của 70 Dambri Bảo Lộc chính là đơn vị Tập đoàn GM Holdings – đây là tập đoàn đầu tư, phát triển các dự án bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu nguồn lực đầu tư lớn,

GM Holdings còn khẳng định sự chuyên nghiệp, trách nhiệm và sáng tạo trong mỗi công trình nhằm đem đến cho người sử dụng những giá trị hoàn mỹ nhất.

Với tiêu chí “Khơi nguồn hạnh phúc”, các giá trị về thẩm mỹ, chất lượng đều được đơn vị đặt lên hàng đầu và trở thành giá trị tiện phong trong mỗi kế hoạch phát triển. Đến với Dự án 70 Dambri Bảo Lộc, GM Holdings hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sinh hoạt thật sự hoàn hảo, mang thiên nhiên xanh đến gần hơn trong cuộc sống sinh hoạt và tạo nên những giá trị sống an toàn, trong lành nhất.

Quy hoạch tổng thể dự án đất nền 70 Dambri Bảo Lộc

Chỉ có 70 căn biệt thự

Dự án 70 Dambri Bảo Lộc nằm tại vị trí đắc địa của địa phận Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng với không gian thiên nhiên ấn tượng, mang đến những sắc màu rực rỡ của núi non, những vườn hoa muôn vạn sắc màu. Đến với dự án, các bạn sẽ được hòa mình vào những thanh âm huyền bí của thiên nhiên, mang đến cho bạn và gia đình những phút giây nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, giao hòa với không gian xanh mát của thiên nhiên để tạo nên nguồn sống tươi xanh, trong lành và an toàn cho sức khỏe của mỗi người sử dụng. Với số lượng có hạn chỉ 70 phần đất nền biệt thự, hãy nhanh tay để trở thành những cư dân tương lai, dẫn đầu xu hướng phát triển của thế giới trong việc kiến tạo những giá trị sống đẳng cấp nhất.

Bên cạnh đó, với mật độ xây dựng dưới 30%, Dự án Fog Garden 2 hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một không gian sinh hoạt trong – lành – sạch, cùng chung tay sống thật gần gũi và an lành đối với môi trường thiên nhiên.

*Quy hoạch tổng thể 70 Dambri Bảo Lộc :

Tên dự án

70 Dambri Bảo Lộc

Vị trí dự án

Khu vực Lộc Sơn, Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Chủ đầu tư dự án

Tập đoàn GM Holdings

Loại hình xây dựng

Đất nền biệt thự nghỉ dưỡng

Diện tích

Từ 300 – 1000m2

Số lượng

70 sản phẩm

Mật độ xây dựng

30%

Hệ thống tiện ích

 

  • Hệ thống tiện ích đa dạng, kêt nối khu trung tâm nhanh chóng

Tính pháp lý

Sổ hồng vĩnh viễn

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ dự án đất nền 70 Dambri Bảo Lộc

Đến với 70 Dambri Bảo Lộc, các bạn sẽ được tận hưởng chuỗi giá trị tiện ích đa dạng và vô cùng linh hoạt, đem đến cho bạn và người thân yêu những giá trị hoàn mỹ nhất của cuộc sống. Với vị trí đắc địa, nằm ngay trong khu vực Bảo Lộc, các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những giá trị sống hoàn mỹ với mọi loại hình dịch vụ từ vui chơi, giải trí, thư giãn,..

Đặc biệt, ngay trong khu vực của dự án, các bạn sẽ được tận hưởng sự tiện nghi và trọn vẹn đến từ các dịch vụ đẳng cấp, hiện đại và vô cùng khang trang. Hòa mình vào bầu không gian của thiên nhiên và đắm chìm trong những phút giây thư giãn ngay từ hôm nay để cùng tạo dựng nên cuộc sống tốt đẹp và hoàn mỹ.




Những lý do mà bạn không thể bỏ qua 70 Dambri Bảo Lộc


Tiềm năng đầu tư và khai thác vô cùng lớn

Có thể nói rằng, Dự án đất nền 70 Dambri Bảo Lộc chính là bước ngoặc đột phá cho sự phát triển của khu vực tỉnh Lâm Đồng trong thời gian sắp tới khi thừa hưởng và phát triển trên nguồn lực thiên nhiên sẵn có, đây cũng chính là xu hướng phát triển của tương lai khi đưa con người gần với môi trường sinh thái. Lựa chọn đầu tư và sở hữu Dự án Fog Garden 2 được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về khả năng sinh lời và phát triển bền vững trong tương lai, ngay sau khi dự án được đưa vào hoạt động.

Hãy cùng điểm qua một số lý do mà bạn không thể không đầu tư tại Dự án Fog Garden 2:

-Vị trí đắc địa, liền kề nhiều khu vực trọng điểm của trung tâm thành phố và khu vực lân cận

-Quy hoach đồng bộ, hiện đại với những thiết kế ấn tượng, dẫn đầu xu hướng của tương lai

-Số lượng có hạn, chỉ với 70 căn biệt thự

-Không gian thoáng mát, trong lành, gần gũi với thiên nhiên

-Hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông linh hoạt, nhanh chóng và tiện lợi

-Chuỗi giá trị tiện ích đa dạng, đẳng cấp, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng

Hãy đến với 70 Dambri Bảo Lộc để cùng chúng tôi kiến tạo những giá trị sống cho tương lai.


Dự án đất nền 70 Dambri - Bảo Lộc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm