Sunshine Crystal River – Không gian đẳng cấp dành cho giới thượng lưu

| 14-10-2020, 16:44 | Khu căn hộ cao cấp

Sunshine Crystal River là dự án căn hộ biệt thự trên không Sky Villas, chung cư cao cấp thuộc dòng Sky Villas được phát triển bởi Tập đoàn Sunshine Group. Đây là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành tòa nhà, mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm cả Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ – Giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  1. Tổng quan dự án Sunshine Crystal River 

Sunshine Crystal River  là dự án đầu tiên tại Hà Nội mang phong cách Sky Villas lấy ý tưởng từ căn hộ Penhouse và Duplex, khẳng định những bước đi mới mẻ, táo bạo của chủ đầu tư Sunshine Group. Giữa một bầu trời ngút ngàn và ngắm những vì sao, Sunshine Crystal River góp thêm sản phẩm bất động sản cao cấp hạng sang mới đến khách hàng.

  • Tên dự án: Sunshine Crystal River
  • Vị trí: Khu đô thị Ciputra – Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Sunshine Group
  • Nhà thầu xây dựng : Hòa Bình Corporation.
  • Tổng diện tích: 50,850 m2
  • Tổng diện tích sàn : 152,644m2
  • Quy mô : 5 tòa tháp ( mỗi tòa 40 tầng )
  • Mật độ xây dựng: 31.7%
  • Loại hình: Biệt thự trên không ( Skyvillas ), Căn hộ Duplex cao cấp, Shop thương mại Biệt thự đơn lập, song lập
  • Quy mô: 452 căn skyvillas, 498 căn Duplex, khoảng 54 căn Shop thương mại tại toà nhà. Ngoài ra dự án còn có: 24 BT đơn lập, 36 BT song lập.
  • Tổng diện tích cây xanh và sân đường : 14,848m2
  • Thời gian bàn giao: Quý I/2020
  1. Vị trí dự án

Dự án Sunshine Crystal River Nằm trong Quần thể KĐT Nam Thăng Long ( Ciputra ), thừa hưởng toàn bộ tiện ích hàng đầu của khu đô thị được đánh giá đẳng cấp nhất Hà Nội này như: Câu lạc bộ Ciputra, Tổ hợp Trung tâm Thương mại Ciputra Mall.

 Vị trí dự án Sunshine Crystal River 

Về mặt phong thủy, đây được coi là vùng địa linh của Thủ đô văn hiến nghìn năm, là nơi sinh khí ngưng tụ và có các yếu tố cát tường được xem là đẹp nhất Hà Nội. Về tổng thể quy hoạch vùng, dự án là điểm kết nối đầu tiên trong đồ án quy hoạch trục Nhật Tân – Nội Bài với ý tưởng “Rồng đón ngọc”, là xương sống chính là tuyến đường cao tốc kết nối từ sân bay về trung tâm thành phố, đầu Rồng quay về hướng Hồ Tây – sông Hồng,…

  1. Tiện ích dự án Sunshine Crystal River

Hệ thống giao thông ngầm

Lần đầu tiên, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống giao thông ngầm với sự tiên tiến vượt bậc để có thể làm giảm tối đa diện ích đường trên mặt đất, nhường chỗ cho những tiện ích khác.

Tiện ích dự án Sunshine Crystal River

Tiện ích dự án chung cư Sunshine Crystal River Với hệ thống giao thông có một không hai này, cư dân sinh sống ngay bên trong dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống vô cùng thông thoáng, hoàn toàn không có khói bụi, không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm tiếng ồn do xe cộ.

Điều này đã biến nơi đây trở thành một nơi nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng và hiện đại nhất từ trước đến nay.

Sự ổn định cũng như đẳng cấp của iệtn ích dịch vụ có tại Sunshine Sky Villas đã góp phần không nhỏ giúp dự án thu hút được sự chú ý của khách hàng. Và đây cũng chính là ưu điểm vượt trôi nhất trông toàn bộ những tiện ích của dự án.

Mật độ diện tích cây xanh lớn

Tiện ích dự án Sunshine Crystal River còn nổi bật với một hệ thống công viên cây xanh lớn giúp điều hòa không khí để đảm bảo cho cư dân sinh sống tại nơi đây một cuộc sống thoải mái nhất.

Ngoài những tiện ích nổi bật như trên đây, dự án Sunshine Crystal River còn mang đến cho khách hàng của mình những tiện ích như: Bể bơi 4 mùa khoáng mặn; Trường mầm non Mapble Bear; Quảng trường Sunshine; Vườn Hawaii; Khu BBQ…

Căn hộ phủ sóng công nghệ 4.0

Công nghệ 4.0 vô cùng hiện đại ngày nay sẽ được chủ đầu tư mang đến với tiện ích Dự án Sunshine Crystal River như một món quà tri ân khách hàng. Công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng với sự đầu tư chất lượng công trình và công nghệ đã giúp cho dự án trở lên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Giờ đây, chỉ cần với một chiếc Smartphone, bạn hay những thành viên trong gia đình có thể mọi lúc mọi nơi quản lý được tốt căn hộ của mình dễ dàng, đồng thời truy cập internet miễn phí với tốc độ cao.

Đi kèm với sự hiện đại và đẳng cấp đã góp phần làm lên chính thành công cho đến thời điểm này. Mang đến cho khách hàng những điều bất ngờ nhất thông qua sự mới mẻ và độc nhất của mình nên đây chính là một nơi an cư vô cùng hoàn hảo.

Dự án gồm 5 tòa tháp, mỗi căn biệt thự sẽ là nơi chủ nhân phóng tầm nhìn không giới hạn ra sân golf Ciputra hoặc dòng sông Hồng ngập tràn vượng khí. Những thiết kế quen thuộc tại các khu Resort đẳng cấp như vườn sinh thái, bể bơi tràn bờ nối liền 5 tòa tháp hay thác nước nghệ thuật… giúp chủ nhân luôn cảm nhận sắc xanh mát của cỏ cây, làn nước dù ở bất cứ đâu.

 

Không đơn thuần là căn biệt thự trên không, Sunshine Crystal River còn là nơi mỗi chủ nhân trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng hòa quyện thiên nhiên ngay trong nội đô.

 

Sunshine Crystal River hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của quần thể các dự án mang phong cách Sunshine như: Trường học Liên cấp quốc tế đầu tiên tại Hà Nội như sân golf, sân tennis, hệ thống Siêu thị, shophouse sang chảnh… Cùng với hơn 30 tiện ích nội khu. Tất cả kiến tạo một trải nghiệm sống đỉnh cao, đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng cư dân hiện đại với chất sống thời thượng bậc nhất.

 

Mặt bằng tổng thể

Sunshine Crystal River mang đến những tầm nhìn triệu đô đó bằng cách đặt các kỳ quan biệt thự trên không Sunshine Sky Villas hướng ra mặt hồ hoăc các công viên xanh mát. Nhằm tối ưu hóa tầm nhìn đáng giá, các dự án đều được thiết kế với vách kính trong suốt kéo dài từ sàn đến trần nhà. Bầu trời dường như gần hơn, không gian sống cũng mở rộng hơn, giao hòa cùng thiên nhiên.

Mặt bằng tổng thể toà DL1

 Mặt bằng tổng thể dự án Sunshine Crystal River

Thiết kế căn hộ 

Thiết kế các căn hộ tòa DL1 

Thiết kế các căn hộ tòa DL1 

Thiết kế căn hộ Shophouse 

Mỗi căn biệt thự Sunshine Crystal River là không gian sống biệt lập với hệ thống tiện ích riêng biệt như bể bơi tràn bờ, vườn nướng… ngay trong khuôn viên, nơi chủ nhân sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn biệt lập giữa bầu trời.

Từ vị trí kề bên sân golf, Sunshine Crystal River được thiết kế với vách tường kính lớn, mở rộng tối đa tầm nhìn ra sân Golf Ciputra và sông Hồng. Trong lành, biệt lập và đẳng cấp, không gian sống cũng chính là nơi nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng của chủ nhân sau mỗi ngày dài bộn bề cuộc sống.

Dự án Sunshine Crystal River xứng đáng được mệnh danh là Không gian đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

Xem thêm: Sunshine Green Iconic – Siêu phẩm nâng tầm chuẩn sống cho cộng đồng

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm