Khu căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim, Quận 2 - TP. HCM

| 29-01-2021, 02:19 | Khu căn hộ cao cấp

Paris Hoàng Kim là dự án bất động sản do Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Khởi Thành làm chủ đầu tư và Công ty TNHH Địa Ốc Hoàng anh Sài Gòn phát triển. Dự án được thi công trên diện tích 7.000m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 26 tầng. Dự kiến, dự án Paris Hoàng Kim sẽ cung cấp cho thị trường 417 căn hộ, diện tích đa dạng từ 57 - 99m2 với kết cấu từ 1 - 3 phòng ngủ.  


Tổng quan dự án Paris Hoàng Kim

🔹 Tên dự án: Paris Hoàng Kim

🔹 Vị trí: Vòng xoay Trần Não và Lương Định Của, quận 2, TP. HCM

🔹 Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Khởi Thành

🔹 Quy mô dự án: 7.079 m2

🔹 Giá bán dự kiến: 71 triệu/m2 (đã bao gồm VAT)

🔹 Bàn giao: Hoàn thiện cao cấp

🔹 Thời gian bàn giao căn hộ: Quý 4/2021

 

Phối cảnh dự án Paris Hoàng Kim

 

Paris Hoàng Kim – Dự án căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao

🔹 Thiết kế kiến trúc: Theo phong cách của Paris Pháp, chủ đầu tư sẽ đưa kiến trúc hoa lệ của Pháp đến với Việt Nam. Căn hộ được thiết kế song lập nên rất thông thoáng.

🔹 Quy mô dự án: 2 block, 3 tầng hầm, 5 tầng thương mại, cao 26 tầng, dự án cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao.

🔹 Số Block căn hộ: 2 block cao 26 tầng + 3 tầng hầm.

🔹 Số căn hộ: 412 căn.

🔹 Loại hình: Căn hộ cao cấp 5* + nhà phố.

🔹 Mật độ căn hộ/sàn: 10 căn/sàn block B, 12 căn/sàn block A.

🔹 Tiện ích nổi bật: Hồ bơi vô cực khải hoàn, vườn treo BBQ, hồ Jacuzzi, vườn treo Tuileries Garden – nằm toàn bộ trên sân thượng.

 

 

Vị trí Paris Hoàng Kim tiềm năng ra sao?

Paris Hoàng Kim nằm ở Đường số 01, Lương Định Của, phường Bình Khánh, Quận 2. Ngay góc ngã tư đường Trần Não và Lương Định Của – sát ngay khu đô thị Thủ Thiêm.

 

Đây là một trong những vị trí đẹp nhất của phường Bình Khánh, cũng là tâm điểm kết nối của khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị An Phú An Khánh và Thạnh Mỹ Lợi. Cư dân Paris Hoàng Kim chỉ mất ít phút để di chuyển:

 

🔹 1 phút: Đến Khu đô thị Thủ Thiêm sát ngay bên cạnh

🔹 3 phút: Đến quảng trường Thủ Thiêm, cầu đi bộ qua phố đi bộ Nguyễn Huệ

🔹 10 phút: Kết nối Bình Thạnh, Q1, Q4, Q7 bằng Cầu Thủ Thiêm

🔹 10 phút: Ngay khu An Phú – An khánh bên cạnh có chợ, trường học các cấp, bệnh viện, Metro Mega, nhà hàng…

 

Rõ ràng Paris Hoàng Kim hưởng hết tất cả dịch vụ của Thủ Thiêm trong tương lai.

 

Dự án chỉ cách 1km là quảng trường trung tâm Thủ Thiêm ngay cạnh Eco Smart City kết hợp với phố đi bộ bên Quận 1 sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam. Chắc chắn, cư dân trong Paris Hoàng Kim sẽ tận hưởng được tất cả các tiện ích sống trong Thủ Thiêm tương lai mà không cần đi đâu xa cả. Với một vị trí như vậy, tiềm năng tăng giá, cho thuê sẽ là rất cao.

 

Paris Hoàng Kim sẽ tăng giá mạnh khi cầu Thủ Thiêm 2 chính thức thông xe. Dự kiến là đầu năm 2020 sẽ chính thức thông xe, kết nối trực tiếp Thủ Thiêm đến nút giao thông Lê Duẩn Quận 1.

 

Tiện ích nổi bật tại Paris Hoàng Kim - Quận 2

Các tiện ích bên trong Paris Hoàng Kim được thiết kế nhất quán theo kiến trúc Pháp, tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng. Thêm vào đó, chủ đầu tư cũng chú trọng đến các không gian thư giãn, giúp quý cư dân có giải tỏa áp lực, bận rộn thường ngày.
 

🔹 Hồ bơi vô cực khải hoàn, hồ bơi jacuzzi

🔹 Khu spa Channel

🔹 Trường mầm non Little Louis, Công viên nước dành cho trẻ em

🔹 Phòng golf Alexander, Coffee La Rive,  Gym Eiffel, Hành lang điêu khắc nghệ thuật

🔹 Cảnh quan vườn nhân tạo

🔹 Vườn treo BBQ và coffee Lounge, Vườn treo Tuileries Garden, Vườn hoa trung đình Louvre, Vườn thư giản kiểu đảo Bali

 

 

Đặc biệt được khách hàng ưa thích là hồ bơi vô cực khải hoàn trên sân thượng, được thả mình trong làn nước mát vừa ngắm sông Sài gòn và toàn cảnh quận 1, Landmark 81 về đêm cảm giác rất tuyệt vời.

 

Dự án Paris Hoàng Kim có hệ thống tiện ích 5 sao để phục vụ cộng đồng cư dân, dự án sở hữu hơn 30 tiện ích hoàng gia không dành cho số đông, kiến tạo lối sống vương giả, cao quý cho những chủ nhân danh giá.

 

Giá bán Paris Hoàng Kim bao nhiêu? Liệu có nên đầu tư?

Giá bán Paris Hoàng Kim dao động khoảng 65 triệu/m2. Nếu xét mặt bằng chung tại Quận 2, với 1 thương hiệu Việt Nam không quá nổi bật thì mức giá này được đánh giá là khá cao. Tuy nhiên, nếu xét ở khía cạnh vị trí dự án thì rõ ràng giá này chỉ khoảng 2/3 mức giá trong khu Thủ Thiêm hiện tại.

 

Cùng với sự phát triển của Thủ Thiêm, giới chuyên gia nhận định rằng mặt bằng giá khu vực này, cũng như trong bán kính 3km sẽ tăng lên rất cao bởi hiện tại khu vực Thủ Thiêm mỗi năm đều tăng giá > 25%. Hơn hết là sự kì vọng ở cầu Thủ Thiêm 2, hiện thi công khá chậm nhưng gần nhất đã có chủ trương tập trung giải quyết mặt bằng bên phía Ba Son để kịp hoàn thành trong 4/2020. Chỉ cần thông cầu Thủ Thiêm 2 thì đường Lương Định Của sẽ trở thành trục giao thông chính kết nối từ trung tâm Quận 1 ra phía Đông cũng như di chuyển ra cao tốc.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm