Khu căn hộ cao cấp Sunshine Lake View Sky Villas, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

| 25-01-2021, 10:27 | Khu căn hộ cao cấp

Biệt thự Sunshine Lake View Sky Villas 17 Phạm Hùng - sản phẩm biệt thự đột phá của thị trường BĐS hạng sang tại khu vực Hà Nội. Tọa lạc ngay tại vị trí danh giá số 17 trên đường Phạm Hùng nơi hội đủ kiến trúc cùng vị trí đẹp nhất quận Nam Từ Liêm, kiến trúc cũng như giá trị về môi trường sống, Sunshine Lake View Sky Villas Phạm Hùng là đích đến của giới nhà giàu Việt Nam.


Khu căn hộ cao cấp Sunshine Lake View Sky Villas, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

 

Quận Cầu Giấy nói chung và đường Phạm Hùng nói riêng đã được quy hoạch như một "thành phố thu nhỏ" nơi tập trung đa số người giàu có và được trồng rất nhiều cây xanh phủ bóng mát khắp các con đường. Đây cũng là khu vực an ninh tuyệt đối, vị trí thuận lợi với các tiện ích cộng đồng, tài chính và trung tâm mua sắm giải trí ngay cạnh.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

🔹 ️Tên dự án: Sunshine Lake View Sky Villas 
🔹 ️Vị trí dự án: Số 17 Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
🔹 ️Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group
🔹 ️Quy mô: 3 tòa nhà cao 58 tầng, 03 tầng hầm 
🔹 ️Hệ số sử dụng đất: 14,8 lần  
🔹 ️Mật độ xây dựng: 35%
🔹 ️Tồng số căn hộ: 1536 căn hộ
🔹 ️Vốn đầu tư: 14.551 tỷ đồng
🔹 ️Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn 

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN SUNSHINE LAKE VIEW SKY VILLAS

Dự án Sunshine Lake View Sky Villas tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch vành đai 3 – rất thuận tiện để di chuyển tới trung tâm thành phố các khu vực lân cận, gần các tuyến đường giao thông chính như: Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết, Trần Thái Tông, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng. Rất thuận tiện kết nối với trung tâm Thành phố cũng như các khu vực lân cận.


 

🔹 ️Cách Công viên Hồ Điều hòa 32ha 50m, công viên Cầu Giấy 500m
🔹 ️Gần bến xe Mỹ Đình
🔹 ️Gần sân vận động Mỹ Đình, bảo tàng Hà Nội, trung tâm Hội Nghị Quốc Gia;
🔹 ️Gần các trường mầm non, trường THCS, trường PTTH, trường Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Thương Mại
🔹 ️Gần Keangnam Landmark, trung tâm mua sắm Big C Thăng Long, Big C Garden;
🔹 ️Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan ban nghành, bệnh viện lớn như: Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Bộ Nội Vụ, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Bệnh viện 198,…

 

 

Nằm tại vị trí đắc địa, cư dân hiện hữu nên Sunshine Lake View Sky Villas thừa hưởng những giá trị kết nối hoàn hảo, rất nhiều dịch vụ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây, từ văn hóa – giáo dục, y tế, thương mại – dịch vụ, cho đến vui chơi – giải trí đều được đáp ứng tối đa.

MẶT BẰNG DỰ ÁN SUNSHINE LAKE VIEW SKY VILLAS CHUẨN HIỆN ĐAI

Trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản năm 2019 khi mà chủ đầu tư là tập đoàn Sunshine Group tung ra những sản phẩm, căn hộ vô cùng hoàn hảo.

 

Những thiết kế thông minh, logic giữa các phòng bên trong cũng như sự đa dạng về diện tích nên đảm bảo cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng hiện nay.

 

 

Sự bố trí hoàn hảo cho mỗi tòa chung cư cao tầng cũng như từng sàn và trong từng căn hộ tại dự án Sunshine Lake View Sky Villas đã giúp thu hút thêm lượt khách hàng đến thăm quan và đăng ký đặt mua căn hộ.

 

 

Tại dự án này, chủ đầu tư táo bạo khi đưa khá nhiều những loại diện tích, số phòng ngủ căn hộ vào trong mỗi tòa nhà cao tầng đó. Đây đều là những căn hộ có diện tích rộng và thoáng mát.

 

Sự táo bạo này đã khiến cho rất nhiều khách hàng cảm thấy thích thú khi có nhiều sự lựa chọn hơn dành cho nhiều đối tượng và số lượng người ở khác nhau. Điển hình, dự án chia thành 3 loại căn hộ chính như sau:

 

🔹 ️Căn hộ 2 phòng ngủ: Với diện tích thông thủy là 74,9m2. Loại căn hộ này phù hợp với những gia đình với số lượng người khoảng 3 – 4 người. Thuộc Top những căn hộ bán chạy nhất Mặt bằng Dự án Sunshine Lake View Sky Villas, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho những cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc đã có con nhỏ.

 

🔹 ️Căn hộ 3 phòng ngủ: Loại căn hộ 3 phòng ngủ tại đây được thiết kế với diện tích 81,7m2. Diện tích khá lớn dành riêng cho những gia đình từ 5 – 7 thành viên sinh sống. Với những gia đình có 3 thế hệ, ông bà, bố mẹ, con cái thì loại căn hộ này hoàn toàn phù hợp và thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình sinh hoạt chung và nơi chốn yên tĩnh riêng của mình

 

🔹 ️Căn hộ 4 phòng ngủ: Với diện tích rất lớn – 101m2, loại căn hộ này không những là nơi an cư hoàn hảo cho cả đại gia đình, mà còn là một kênh đầu tư kinh doanh cho thuê tuyệt vời cho những nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.


 

🔹 ️Căn 4 ngủ Chung cư Lake View sẽ có số lượng khách hàng lớn khi những công ty lựa chọn thuê chung cư có diện tích rộng rãi để làm văn phòng. Đây sẽ là đối tượng tiềm năng cho nhà đầu tư kiếm được khoản tiền lời lớn.

 

 

Trên đây là chi tiết về Mặt bằng Dự án Sunshine Lake View Sky Villas với thiết kế chi tiết các căn hộ. Mọi thông tin xin mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline để được tư vấn.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SUNSHINE LAKE VIEW SKY VILLAS

Nằm trong khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố Hà Nội với các tổ hợp căn hộ, khu văn phòng, khu mua sắm hiện đại như FPT Tower, CMC Tower trên đường Duy Tân , quận Cầu Giấy. Và đặc biệt Chung cư 17 Phạm Hùng gần công viên Cầu Giấy, đối diện bến xe Mỹ Đình. Gần các trường đại học Quốc Gia, Học viện Báo Chí, Đại học Sư Phạm,…Với vị trí lý tưởng cùng với một chất lượng cuộc sống cực tốt, giao thông đi lại vô cùng thuận lợi, căn hộ được mong đợi nhất tại khu vực Cầu Giấy tại Hà Nội.
 

 

Theo đại diện chủ đầu tư dự án Sunshine Lake View Sky Villas 17 Phạm Hùng thì bất động sản khu phía Tây Hà Nội gia tăng giá trị nhờ quy hoạch thành trung tâm hành chính mới với hàng loạt trụ sở các bộ ngành được di dời về đây, thúc đẩy kinh tế phát triển. Mật độ dân số tăng nhanh dẫn đến nhu cầu về nhà ở lớn, hạ tầng đồng bộ cùng những tiện ích công cộng dầy đặc. Nhờ tuyến vành đai 3 đã hoàn thiện, dự án đường sắt trên cao tuyến Ga Hà Nội - Nhổn sắp đưa vào vận hành, cư dân có thể dễ dàng kết nối với trung tâm Thủ đô, sân bay Nội Bài và những tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, khu phía Tây còn có nhiều công viên lớn như Công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô và sắp tới là công viên hồ điều hòa rộng 32ha ngay tuyến đường Dương Đình Nghệ. Những "lá phổi xanh" sẽ giúp môi trường sống nơi đây trong lành hơn.
 


Chung cư Sunshine Lake View với nhiều khu tiện ích phục vụ cư dân tại khu nhà như thư viện, siêu thị, trung tâm thương mại,khu vực dành cho văn phòng. Điểm đặc biệt là Dự án Sunshine Sky Villas Phạm Hùng chú trọng đến phát triển không gian vui chơi giải trí gần gũi với thiên nhiên như: các khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi danh cho trẻ và không gian dành cho người cao tuổi.
 

 
Với phương châm đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi, các nhà làm Dự án Sunshine Lake View 17 Phạm Hùng không những chú trọng đặc biệt đến thiết kế các căn hộ cho phù hợp với phong thủy mà còn đem đến cho các khách hàng của mình một cuộc sống đầy đủ ngay chính tại nơi đây mà không phải đi bất cứ đâu như: mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao... Các tiện ích ngay tại dự án giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc sẽ nâng tầm cuộc sống cho bạn.



Toàn bộ căn hộ tại Chung cư Sunshine Lake View Sky Villas 17 Phạm Hùng được thiết kế với thiết kế ưu việt để đáp ứng toàn bộ nhu cầu nghỉ ngơi tươi mát của khách hàng, đảm báo đưa đến 100% lượng không khí tươi váo vào trong từng căn hộ của bạn. Đặc biệt hơn nữa là cách bố trí hệ thống bế sát với lô gia để tạo ra sự thông thoáng cho bếp và căn hộ của gia chủ.



Tại Tổ hợp 17 Phạm Hùng, cư dân sẽ được hưởng một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện với hệ thống an toàn, hệ thống thang máy chở người và hàng hóa riêng biệt nhằm đảm bảo lưu lượng di chuyển của cư dân vào giờ cao điểm, hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng khởi động sau 15 giây khi xảy ra sự cố, tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu đi lại của cho cư dân


Với những thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu cho những căn hộ tại Chung cư Sunshine Lake View Sky Villas người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống, việc vận dụng các yếu tố phong thuỷ vào trong từng thiết kế với chủ đạo các căn hộ đều lấy cảm hừng “Chạm tay vào Nắng và Gió” kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang thiên nhiên vào từng căn hộ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp.



Tại Sunshine Lake View Sky Villas, công nghệ 4.0 không chỉ dừng lại ở các gói SmartHome thông thường mà cao cấp hơn, thông qua một “kịch bản” đã được lập trình sẵn, dành riêng cho các thiết bị với các phiên bản liên tục được cập nhật, nhằm trang bị cho các căn hộ một “đặc tính” thực sự thông minh, thân thiện, kết nối mật thiết với cảm xúc, thói quen của chủ nhân.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm