Khu căn hộ cao cấp Sunshine Empire, Quận Tây Hồ - Hà Nội

| 23-01-2020, 04:05 | Khu căn hộ cao cấp

Sunshine Empire tọa lạc ngay tại vị trí danh giá ngay trên đường Phạm Văn Đồng, Nằm trong khu đô thị Ciputra Hà Nội. Nơi hội tụ kiến trúc cùng vị trí đẹp nhất quân Bắc Từ Liêm, Sunshine Empire là đích đến của giới thượng lưu Việt Nam.

 

Sở hữu kiến trúc thiết kế ấn tượng, chuỗi tiện ích khép kín thời thượng, Sunshine Empire là nơi hội lý tưởng của giới thượng lưu, giới doanh nhân thành đạt. Đặc biệt, với thiết kế diện tích rộng, nơi đây còn là điểm đến dành cho những gia đình đa hệ giàu có và cả cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.


Phối cảnh dự án Sunshine Empire

 

Bao gồm các phòng khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế Prime suites, được vận hành bài bản bởi các thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất – Sunshine Empire trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nhân toàn cầu về không gian làm việc riêng biệt, phòng hội nghị cao cấp, phòng hội nghị quốc tế thượng đỉnh…

TỔNG QUAN DỰ ÁN SUNSHINE EMPIRE

Sunshine Empire Ciputra được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng phục hiện ánh hoàng kim vương giả mang phong cách Paris thời thượng. Được thiết kế với những đường nét tinh xảo, không gian lộng lẫy, dự án được ví như kinh đô ánh sáng giữa lòng Hà Nội. Chủ đầu tư Sunshine Group đã kiến tạo 5 toà tháp căn hộ cao tầng với vẻ đẹp lung linh tạo nên một tuyệt tác vượt thời gian.

 

 

🔹 ️Tên thương mại: Sunshine Empire
🔹 ️Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group
🔹 ️Vị trí dự án: KĐT Ciputra – Tây Hồ – Hà Nội
🔹 ️Tổng diện tích: 52.095,5 m2
🔹 ️Diện tích xây dựng: 17.243,8 m2
🔹 ️Tổng diện tích sàn: 190.684 m2
🔹 ️Số Block: 05 tòa tháp cao từ 35 đến 47 tầng.
🔹 ️Mật độ xây dựng: 31%
🔹 ️Nhà thầu thi công: Hòa Bình Conteccons
🔹 ️Đơn vị vận hành quản lý: Sunshine services
🔹 ️Quản lý: Vận hành và quản lý bằng công nghệ 4.0
🔹 ️Nội thất: Cao cấp dát vàng
🔹 ️Tổng diện tích trồng cây xanh: 18,000m2
🔹 ️Tầng cao công trình:

🔹 ️Tòa T1: Khách sạn cao cấp 47 tầng
🔹 ️Tòa T2:Tòa khách sạn – văn phòng cao cấp 46 tầng
🔹 ️Tòa T3: Căn hộ khách sạn 35 tầng
🔹 ️Tòa T4: Căn hộ khách sạn 39 tầng
🔹 ️Tòa T5: Căn hộ khách sạn 39 tầng

🔹 ️Số tầng hầm: 3 tầng
🔹 ️Khởi công: Quý I năm 2020
🔹 ️Bàn giao nhà: Quý IV năm 2022

SUNSHINE EMPIRE - VỊ TRÍ TÂM ĐIỂM - DÒNG CHẢY THƯƠNG MẠI

Dự án Sunshine Empire nằm ngay mặt đường Phạm Văn Đồng tiệm cận các trục đường giao thông lớn của thủ đô, giúp cư dân dễ dàng kết nối đến mọi khu vực sầm uất bậc nhất của thành phố, Với những ưu điểm sẵn có về vị trí, biệt thự trên không Sunshine Empire được thừa hưởng hệ thống tiện ích sẵn có cao cấp xung quanh, mang lại cho cư dân một cuộc sống dễ dàng, tiện nghi.

 

Vị trí dự án Sunshine Empire

 

🔹 ️Cách cầu Thăng Long 2km
🔹 ️Cách cầu Nhật Tân 3km
🔹 ️Cách sân bay quốc tế Nội Bài 20km
🔹 ️Sát với tòa tháp Vietinbank – Biểu tượng tài chính mới của thành phố
🔹 ️Sát tuyến Metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo
🔹 ️Cách hồ tây 1km

 

Khu căn hộ cao cấp Sunshine Empire, Quận Tây Hồ - Hà Nội

CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP VÀ TIỆN NGHI SUNSHINE EMPIRE

ĐỈNH CAO THỊNH VƯỢNG


Kiến trúc hiện đại và toàn diện, một tòa khách sạn và văn phòng cao cấp cao 47 tầng như một biểu tượng của đỉnh cao thịnh vượng, ghi dấu sự vươn lên mạnh mẽ của Việt Nam như một con Rồng mới của châu Á.


 

TÂM ĐIỂM THƯỢNG LƯU


Mang đến không gian sống sang và tận hưởng dịch vụ tiện ích đẳng cấp với 1 tòa căn hộ cao 39 tầng và 3 tòa 35 tầng. Đồng thời là tâm điểm của dòng chảy kinh tế Thủ đô, Sunshine Empire hội tụ nhịp số của thế hệ tinh hoa mới – Cộng đồng công dân toàn cầu, thời thượng và danh giá.


 

Tiện ích nội khu


Chủ đầu tư dành đến 3 tầng ở tất cả các tòa tháp căn hộ để kiến tạo gần 40 tiện ích tiêu chuẩn 5 sao gồm đầy đủ các lĩnh vực:

 

🔹 ️Vườn treo, đường dạo bộ trên không

🔹 ️Skybar chuyên nghiệp

🔹 ️Bể bơi panorama

🔹 ️Bãi đỗ trực thăng

🔹 ️TTTM, Spa, Gym cao cấp


 

Tiện ích ngoại khu


Nằm bên trong Khu đô thị Nam Thăng Long, Sunshine Empire thừa hưởng mọi tiện ích cao cấp có sẵn của khu đô thị:

 

🔹 ️Hệ thống giáo dục quốc tế (UNIS, SIS, Hanoi Academy)

🔹 ️Bệnh viện đa khoa quốc tế

🔹 ️Sân golf

🔹 ️Hồ điều hòa

🔹 ️Cảnh quan sinh thái, hòa hợp với thiên nhiên

 



KIỆT TÁC KIẾN TRÚC XA HOA BẬC NHẤT

Căn hộ Sunshine Empire Ciputra mang đến những ưu điểm nổi bật vượt trội, không chỉ sở hữu tầm view giá trị, công nghệ áp dụng tối tân. Ngoài ra, Sunshine Empire thiết kế hiện đại, khoảng trần cao kéo dài được lắp đặt kính cao cấp, tạo không gian thoáng đãng vượt trội.

 

TẦM NHÌN PARONAMA


Với quy mô lên tới hơn 5,2 ha, Sunshine Empire được kỳ vọng là một trong những quần thể kiến trúc lớn nhất Việt Nam.


 

Lấy cảm hứng từ hình tượng những con tàu vũ trụ tương lai, Sunshine Empire được kiến tạo theo mô hình tổ hợp trung tâm tài chính, văn phòng, thương mại, khách sạn và căn hộ khách sạn, được kỳ vọng ghi dấu trở thành biểu thượng thịnh vượng mới của  trí tuệ và tinh thần Việt trên bầu trời Thủ đô.

 

PRIME SUITES - PHÒNG KHÁCH SẠN 5 SAO
SIÊU PHẨM NGHỈ DƯỠNG CHO GIỚI DOANH NHÂN TOÀN CẦU



Giới siêu giàu luôn khát khao một nơi đến, chốn về, nơi mà giá trị hoàn mỹ được truyền tải từ những điều nhỏ nhất. Giữa muôn trùng dự án bất động sản cao cấp, Dự án Sunshine Empire vươn mình thoát khỏi những giới hạn thông thường, kiến tạo một định vị mới về điểm chạm danh vọng, nơi mà khách hàng sẽ sống trọn với khát khao về cuộc sống thượng lưu.


NỘI THẤT HOÀNG KIM TRONG CĂN HỘ SUNSHINE EMPIRE

Tại Sunshine Empire, các căn hộ là căn hộ khách sạn ,căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là dạng căn hộ diện tích linh hoạt với những tiện nghi và nội thất siêu sang phù hợp với khách hàng thượng lưu. Chính vì vậy các căn hộ này còn được gọi là biệt thự trên không, với tầm view tuyệt đẹp cùng thiết kế và tiện nghi tuyệt vời. Chắc chắn các căn hộ Sunshine Empire sẽ trở thành không gian sống lý tưởng.

 

Phòng khách căn hộ Sunshine Empire

 

Thiết kế mỗi căn hộ có diện tích linh hoạt từ 35 -93m2, 2 tầng. Thiết kế căn hộ  thông thoáng đảm bảo mỗi phòng đều nhận được ánh sáng và gió tự nhiên. Sử dụng phong cách Châu Âu tân cổ điển nên mỗi căn hộ đều như một tòa lâu đài trên không, nguy nga lộng lẫy.


Bếp ăn đẹp và ấm áp


Thiết kế cửa ra vào căn hộ


Phòng ngủ căn hộ


Nội thất Sunshine Empire

MẶT BẰNG CĂN HỘ SUNSHINE EMPIRE

MẶT BẰNG TỔNG QUAN TÒA T5





Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm