Khu căn hộ cao cấp Eurowindow Garden City, TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa

| 26-01-2017, 09:14 | Khu căn hộ cao cấp

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn EUROWINDOW HOLDING

  • Diện tích đất nghiên cứu: 67.000 (m2)

  • Diện tích đất xây dựng: Đang cập nhật

  • Mật độ xây dựng: 31,9%

  • Loại hình phát triển: Nhà phố thương mại

  • Quy mô dự án: 216 căn nhà phố thương mại

  • Phân khu chức năng: Khu nhà phố thương mại, chung cư cao cấp, Shophouse

  • Tư vấn thiết kế: Đang cập nhật

  • Quản lý dự án & tư vấn giám sát: Đang cập nhật

Tổng quan dự án Eurowindow Garden City

“Thành phố trong lòng thành phố” - đó chính là đỉnh cao mới mà Eurowindow Garden City mang đến cộng đồng, bao gồm các đặc quyền chưa từng có khi sở hữu Nhà-phố-thương-mại-2-mặt-tiền, bao quanh là vỉa hè rộng, thoáng, ngợp bóng mát cây xanh, với đầy đủ dịch vụ tiện ích, cùng hệ thống đường nội khu rộng lớn kết nối trực tiếp với hai đại lộ lớn theo mô hình mở. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 6,7ha, gồm Quảng trường Trung tâm, khu Nhà phố Thương mại 2 mặt tiền, chung cư cao cấp và Shophouse.


Khu căn hộ cao cấp Eurowindow Garden City, TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa






Vị trí đắc địa Eurowindow Garden City Thanh Hóa

Dự án Eurowindow Garden City sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, tọa lạc ngay giữa trung tâm mới của thành phố Thanh Hóa, tại ngã tư vòng xuyến chim Lạc Hồng, có hai mặt tiếp giáp với hai đại lộ lớn Nguyễn Hoàng và Hùng Vương. Ngay bên cạnh dự án là UBND thành phố Thanh Hóa và các sở - ban - ngành, Cung Triển lãm Thể thao, các trung tâm tài chính, ngân hàng của tỉnh Thanh Hóa, khách sạn 5 sao, Siêu thị Big C... Eurowindow Garden City là biểu tượng mới của thành phố trẻ, năng động và phồn thịnh - nơi nâng cuộc sống cư dân xứ Thanh lên tầm cao mới, đẳng cấp hơn và xán lạn hơn.


Liên kết vùng dự án Eurowindow Park City

  • Phía Tây Nam: Giáp đường Hùng Vương.
  • Phía Đông Nam: Giáp đường Nguyễn Hoàng.
  • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp đường nội bộ dự án Danh Môn nhìn sang khu đô thị mới Vincity
  • Phía Đông Bắc: Giáp đường nôi bộ dự án Danh Môn nhìn trung hành chính mới của tp Thanh Hóa.


Tiện ích tại dự án Eurowindow Garden City

Eurowindow Garden City Thanh Hóa có vị trí rất thuận lợi cho giao thông, dễ dang di chuyển vào trung tâm TP Thanh hóa theo đường Lê Lợi. Hơn nữa, dự án còn nằm trong qui hoạch định hướng phát triển về trung tâm trung tâm thương mại dịch vụ của TP Thanh Hóa. Đây cũng là khu vực gần với trung tâm hành chính mới của thành phố, hứa hẹn trong tương lai sẽ là khu vực sầm uất nhất với nhiều khu đô thị được quy hoạch, điển hình là Vincity của chủ đầu tư Vingroup đang triển khai.


Hiện tại, xung quanh dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa đã có rất nhiều cơ sở, trung tâm lớn được hình thành và đã đi vào hoạt động như: Siêu thị Big C Thanh Hóa ngay đối diện, siệu thị điện máy HC, Sở công thương Thanh Hóa, tòa báo Văn hóa đời sống…


Thiết kế mặt bằng shophouse Eurowindow Garden City
















Nhà-phố-thương-mại-2-mặt-tiền là mô hình nhà ở hiện đại hợp nhất giữa mục đích ở và nhu cầu kinh doanh. Nhu cầu sở hữu mô hình nhà ở kiểu mới này đã và đang được ưa chuộng ở Việt Nam với giá bán & giá thuê ngày càng tăng cao. Phía trước là mặt-tiền-thương-mại, tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao. Cách bố trí hợp lý và thiết kế thông minh mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh ở mặt tiền phía trước.


Mặt bằng tổng thể dự án Eurowindow Garden City

Tầng 1: Được thiết kế đặc biệt với 3 mặt tiền. 2 mặt tiền phía trước có vỉa hè rộng thoáng sẽ phục vụ cho nhu cầu mở cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty. Mặt tiền phía sau thuận tiện làm nơi để xe và lối lên các tầng trên của gia chủ.

Tầng 2: rộng rãi với nhiều khung cửa sổ lớn, được bố trí làm phòng khách, bếp và không gian sinh hoạt chung của gia đình.

Tầng 3: có không gian thoáng đãng phù hợp để bố trí phòng ngủ master, phòng ngủ khác hoặc phòng làm việc.

Tầng 4: được thiết kế bố trí thêm các phòng ngủ để đảm bảo nhu cầu về không gian riêng của các thành viên trong gia đình.

Tầng 5: được thiết kế cho phòng thờ, sân phơi và các không gian phụ trợ khác như khu vực giặt là, phòng đọc sách hay phong ngủ cho người giúp việc.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm