Skyway Residence, Huyện Bình Chánh- Tp Hồ Chí Minh

| 17-10-2015, 00:24 | Khu căn hộ cao cấp

Skyway Residence hay Conic Skyway là dự án căn hộ chung cư chất lượng cao do công ty CP Xây dựng Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong Conic làm chủ đầu tư trên tổng diện tích 2,2 ha. Được xây dựng tại một vị trí đắc địa ngay mặt đường phố Nguyễn Văn Linh, Conic Skyway là một trong những dự án căn hộ nổi bật hiện nay trên thị trường bất động sản Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh.

 

Với mật độ xây dựng chỉ 35%, dự án Skyway Residence mang lại cho khu căn hộ một không gian cây xanh tươi mát, trong lành cùng vô vàn những tiện ích như: Trường học, các Mini Mart tiện lợi 24/24h, hồ bơi, sân tennis, khu tập thể dục thể thao. Skyway Residence đã được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công và hoàn thiện sớm vào tháng 2/2017.

VỊ TRÍ - HẠ TẦNG

VỊ TRÍ

Skyway Residence tọa lạc tại khu vực có điều kiện tự nhiên và phong cảnh đẹp với hệ thống sông rạch tự nhiên bao quanh 2 mặt, một mặt giáp đường Vành Đai Trong và một mặt giáp mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, trục đường chính nối khu đô thị mới Nam Tp.HCM với quốc lộ 1A đi các tỉnh miền Tây. Con đường này sẽ đóng vai trò chiến lược trong phát triển giao thông và dịch vụ cho toàn khu thành phố.

Từ Skyway Residence, chúng ta có thể dễ dàng kết nối vào các quận trung tâm quận 1, quận 5, quận 8 bằng các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 50, Phạm Hùng (Nguyễn Tri Phương nối dài), Nguyễn Hữu Thọ. Trong tương lai gần, dự án sẽ được kết nối thuận lợi hơn nữa bằng các tuyến đường chiến lượt như Tạ Quang Bửu và Vành đai trong lộ giới 60m.

Vị trí dự án Skyway Residence

HẠ TẦNG

Skyway Residence sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng xung quanh gần như đã hoàn thiện nhờ quy hoạch phát triển hiện đại của khu dân cư Conic. Tại đây, mật độ đô thị hóa gần như được phủ kín bằng các khu nhà phố liên kế, các khu biệt thự song lập và đơn lập. Không gian của Skyway Residence và khu dân cư Conic được tạo dựng bằng những mảng xanh công viên, những hàng cây xanh mát. Một môi trường sống với đầy đủ các tiện ích như 4 trường học, các Mini Mart tiện lợi 24/24h, hồ bơi, sân tennis, khu tập thể dục thể thao. Tất cả như hòa quyện vào nhau tạo nên một cộng đồng, một không gian sống xanh tươi và hiện đại.

Một môi trường sống với đầy đủ các tiện ích như 4 trường học, các Mini Mart tiện lợi 24/24h, hồ bơi, sân tennis, khu tập thể dục thể thao. Tất cả như hòa quyện vào nhau tạo nên một cộng đồng, một không gian sống xanh tươi và hiện đại.

Tiện ích nội khu Conic Skyway Residence

Mặt bằng Conic Skyway Residence

Dự án Conic Skyway Residence được xây dựng với 2 block. Mỗi block gồm 19 tầng. Tầng hầm là khu để xe. Tầng trệt là vị trí của trung tâm thương mại. Khu căn hộ sẽ bắt đầu từ tầng 12 đến tầng 19. Mỗi căn hộ sẽ có từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Mọi người có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ có diện tích phù hợp.

Mặt bằng dự án Conic Skyway Residence

Mặt bằng Conic Skyway Residence

Tiến độ thi công dự án

  • Năm khởi công: 2015
  • Năm hoàn thành: 2016
  • Thời gian mở bán: Quý II/2015

Thời gian bàn giao: Ngày 24/01/2016

 


 Ngày 14/05/2016

 

 

 

 

 


 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm