Lumière Riverside - Khu căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 5-01-2021, 08:25 | Khu căn hộ cao cấp

Quận 2 - cửa ngõ giữa nội thành cũ và thành phố mới

Lumière Riverside - Khu căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền

Vị trí Quận 2 nối liền nội thành cũ và thành phố Thủ Đức mới.

Nhìn vào tổng thể bản đồ TP.HCM, Quận 2 giữ vị trí “cửa ngõ” giữa nội thành cũ và thành phố Thủ Đức mới. Với Xa lộ Hà Nội và đại lộ Mai Chí Thọ là hai tuyến đường huyết mạch, Quận 2 còn giúp kết nối nội thành với Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu…


Trong vài năm trở lại đây, diện mạo đô thị Quận 2 thay đổi nhanh chóng nhờ sự xuất hiện của hàng loạt công trình hạ tầng – giao thông. Bên cạnh Xa lộ Hà Nội mở rộng, đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến Metro số 1 sắp sửa đưa vào vận hành vào năm 2021 là một bước tiến dài trên con đường trở thành trung tâm tài chính mới của Quận 2.


Quang cảnh Thảo Điền, Quận 2 nhìn từ trên cao.

Trong đó, Thảo Điền, “thủ phủ” của giới nhà giàu, là trái tim của Quận 2. Đây là khu vực tập trung đông đảo cư dân ngoại quốc, chuyên gia nước ngoài nhờ vị trí bên sông thoáng mát, không gian xanh rộng lớn. Ngoài ra, Thảo Điền Quận 2 còn có hệ thống tiện ích hiện đại hàng đầu như trường học, bệnh viện, nhà hàng cùng nhiều hoạt động giải trí văn hóa phong phú.


Trong khi diện tích của khu Thảo Điền là có hạn thì nhu cầu cư trú tại Thảo Điền lại ngày càng tăng. Vì thế, “chiếc vé” để trở thành cư dân tại đây ngày càng tăng giá. Hiện nay, trong toàn khu vực, chỉ còn mảnh đất vàng được tính toán, cân nhắc để xây dựng dự án xứng tầm quốc tế là Lumière riverside do Masterise Homes phát triển. Do đó, dù mua để ở hay đầu tư thì cơ hội sinh lời tại đây đều vô cùng rõ ràng.

Lumière riverside – “viên kim cương” cuối cùng tại Thảo Điền

Dự án Lumière riverside nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội.


Sở hữu hai mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội và Võ Trường Toản, dự án Lumière riverside còn ôm trọn tầm nhìn “triệu đô” ra hai nhánh sông Sài Gòn cùng trung tâm thành phố sầm uất. Có thể nói, tầm nhìn tại vị trí dự án Lumière riverside là sự kết hợp thăng hoa giữa động và tĩnh, giữa nhộn nhịp và lắng đọng, giúp mở ra một không gian sống nên thơ nhưng không kém phần năng động. Và nó cũng thể hiện tầm nhìn của các nhà đầu tư khi quyết định “xuống tiền” tại dự án Lumière riverside. Các căn hộ hạng sang tại đây không chỉ mang đến một nơi ở hiện đại hàng đầu mà còn là một suất đầu tư với tiềm năng tăng giá hấp dẫn.


Để xứng tấm với vị trí kim cương cuối cùng tại “thủ phủ” nhà giàu Thảo Điền, nhà phát triển Masterise Homes đã dành nhiều tâm huyết để bắt tay với đối tác kiến trúc xứng tầm là ATKINS.


Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Lumière riverside.

Đây là đơn vị đã thực hiện những dự án như Landmark 81, Bitexco ở Việt Nam, sân bay Healthrow tại Anh, Metro Dubai tại Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Đập Hoover (Mỹ) cùng hàng ngàn công trình tại 50 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh vị trí “kim cương”, Lumière riverside được xây dựng và thiết kế dựa trên tiêu chuẩn bất động sản hạng sang tại các thị trường hàng đầu như Hong Kong và Dubai nhưng vẫn phù hợp với phong cách sống của giới thượng lưu tại Việt Nam.


Dự án Lumière riverside hứa hẹn mang đến một phong cách sống sang mới tại Việt Nam trên nền phong cách kiến trúc “Leafscape” độc đáo, giúp cân bằng giữa không gian thiên nhiên và sự tinh tế, sang trọng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm