Khu căn hộ cao cấp King Crown Infinity, Thủ Đức - TP. Hồ Chí Minh

| 18-12-2020, 20:12 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án King Crown Infinity là khu đô thị phức hợp đang được xây dựng tại khu vực quận Thủ Đức với quy mô và tiềm lực đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Với không gian đô thị độc đáo, đẳng cấp, không kém phần tiện nghi, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình.

Tổng quan Dự án King Crown Infinity

King Crown Infinity

Nhu cầu nhà ở luôn đem đến rất nhiều bài toán khó cho các cấp quản lý, lãnh đạo, nhất là khi tỷ lệ gia tăng dân số ngày càng cao, tập trung một lượng lớn dân cư tại các khu vực trung tâm những thành phố lớn.


Trong thời gian vừa qua, Quận Thủ Đức đã và đang được đặt nhiều kỳ vọng sẽ trở thành đô thị vệ tinh của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh để giúp giải tỏa số lượng lớn cư dân, tạo ra môi trường sinh thái thoải mái, đầy đủ tiện nghi.


Dự án King Crown Infinity chính là một trong những bước đi mang tính đột phá của khu vực quận Thủ Đức, mang đến bộ mặt đô thị vô cùng ấn tượng, dẫn đầu xu thế phát triển của tương lai và kiến tạo nên cho người sử dụng những giá trị hoàn hảo.

Vị trí dự án

Dự án King Crown Infinity nằm tại khu vực số 218 đường Võ Văn Ngân, phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Với định hướng quy hoạch như hiện nay, khu vực đường Võ Văn Ngân được nhiều chuyên gia nhận định là “khu đất vàng” của khu vực với rất nhiều tiềm năng khai thác, định hướng phát triển mới. Đặc biệt, đây là một trong những tuyến đường trọng điểm của khu vực, mở ra khả năng thu hút đầu tư và phát triển vô cùng lớn.

Vị trí King Crown Center

Một số tuyến đường liền kề Dự án King Crown Infinity:

- Đường Tô Vĩnh Diện

- Đường số 6

- Đường Chu Mạnh Trinh

- Đường Đoàn Kết

Bên cạnh đó, vị trí của Dự án King Crown Center còn tiếp giáp với rất nhiều khu vực dân cư đông đúc, các khu vực hành chính quan trọng của khu vực, đem lại cơ hội đầu tư phát triển rất lớn đối với các nhà phát triển. Dự án King Crown Center được hy vọng sẽ tạo nên biểu tương thịnh vượng cho quận Thủ Đức trong tương lai, khi dự án được đi vào hoạt động.

Chủ đầu tư dự án

Tập đoàn Bamboo Capital

Chủ đầu tư của Dự án King Crown Center chính là Tập đoàn Bamboo Capital – đây là tập đoàn bất động sản hàng đầu của khu vực với rất nhiều dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam, mang lại cho đô thị bộ mặt phát triển cực kỳ mới và năng động. Trong những năm qua, với sự đầu tư và định hướng phát triển của tập đoàn, đã và đang có rất nhiều dự án được công bố thị trường, mang lại khả năng đầu tư rất lớn, đồng thời đáp ứng tối đa cho nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. 


Bamboo Capital với định hướng phát triển chủ yếu gắn liền với bảo về và phát triển năng lượng tái tạo sẽ đem đến những không gian trong lành, thoáng đãng và gần gũi với môi trường. Đây được xem là xu thế phát triển của thế giới trong tương lai, mang đến những giá trị hoàn mỹ và đẳng cấp. Với sứ mệnh là xây dựng niềm tin và chinh phục các giá trị, tập đoàn luôn mang lại các sản phẩm ấn tượng, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu của khách hàng.


Một số dự án mà tập đoàn Bamboo Capital đã triển khai:

- Dự án Casa Marina Quy Nhơn Resort

- Dự án Khu đô thị Xuân An tại Hà Tĩnh

- Dự án tòa nhà Tracodi Tower

- Trung tâm thương mại huyện Củ Chi

- Dự án nhà ở CBCS


Đến với Dự án King Crown Center, Bamboo Capital tham vọng sẽ kiến tạo nên một không gian đô thị với đầy đủ các chức năng và tiện ích riêng biệt để đẩy mạnh xây dựng một lối sống hiện đại, đa năng theo chuẩn của quốc tế.

Quy hoạch tổng thể Dự án King Crown Infinity

Dự án King Crown Infinity có tổng diện tích trên 12.000m2, được quy hoạch thành block căn hộ gồm 31 tầng, trong đó có 5 tầng hầm chức năng. Lối thiết kế tại Dự án King Crown Center sẽ theo phong cách hiện đại, mang đến cảm giác thoáng mát và thư thái cho người sử dụng. Đi kèm với đó, đơn vị chủ đầu tư Bamboo Capital cũng rất nỗ lực trong việc đem lại các không gian sinh hoạt chung với những mảng xanh từ thiên nhiên, mặt nước,..


Với yếu tố môi trường được đan cài trong các thiết kế của mình, Dự án King Crown Center sẽ góp phần quan trọng trong việc kiến tạo lá phổi xanh cho thành phố, mang đến không gian trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.


*Quy hoạch tổng thể Dự án căn hộ King Crown Center:

Tên dự án

King Crown infinity

Vị trí dự án

Số 218 đường Võ Văn Ngân, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư dự án

Bamboo Capital

Loại hình xây dựng

Căn hộ cao cấp

Diện tích

12.000m2

Quy mô


2 Block căn hộ cao 31 tầng, gồm 5 tầng hầm

2000 căn hộ

Hệ thống tiện ích


- Hồ bơi nội khu

- Công viên trò chơi

- Khu tập luyện thể dục thể thao: Gym, Aerobic,..

- Trung tâm thương mại

- Khu spa thư giãn

- Phòng khám bệnh

- Quán café, nhà hàng

Tính pháp lý

Sở hữu vĩnh viễn đối với người Việt Nam. 50 năm với NNN

Chuỗi tiện ích gắn liền với dự án căn hộ King Crown Center

Dự án King Crown Infinity sở hữu chuỗi giá trị tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng ấn tượng cùng khả năng di chuyển nhanh chóng, thuận tiện. Theo ước tính, cư dân tương lai sẽ chỉ mất vài phút để di chuyển để đến với các khu vực chức năng và những dự án liền kề của khu vực Dự án King Crown Center.Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng tại quận Thủ Đức cũng đã được quy hoạch rất đồng bộ và hiện đại để tạo nên cho người sử dụng những trải nghiệm độc đáo. 


Một số tiện ích ngoại khu liền kề Dự án King Crown Infinity:

- Trung tâm thương mại: Vincom Thủ Đức, Big C,…

- Trung tâm hành chính quận Thủ Đức

- Hệ thống trường học các cấp

- Hệ thống trường cao đẳng, đại học chuẩn quốc tế


Bên cạnh đó, Dự án King Crown Infinity còn mang đến chuỗi giá trị tiện ích nội khu bao gồm hệ thống công viên sinh thái, hồ bơi nội khu, khu vực tập thể dục thể thao, quảng trường đi bộ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ,.. Với những nỗ lực kiến tạo quan trọng, Dự án King Crown Center chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng của mọi gia đình.

Khả năng sinh lời đến từ Dự án King Crown Infinity

Theo ý kiến của rất nhiều chuyên gia, tiềm năng đầu tư và khai thác tại Dự án King Crown Center là vô cùng lớn, mang lại cho bạn khoản đầu tư sinh lời hiệu quả cho tương lai với các giá trị cốt lõi của cuộc sống. Hãy cùng điểm qua một số lý do mà bạn không thể bỏ qua khả năng đầu tư của Dự án King Crown Center.

- Vị trí đắc địa, liền kề khu vực trung tâm quận Thủ Đức

- Hệ thống giao thông huyết mạch với các tuyến đường trọng điểm, mở ra khả năng kết nối và di chuyển vô cùng lớn đến các khu vực lân cận

- Chủ đầu tư Bamboo Capital uy tín, trách nhiệm và giàu kinh nghiệm phát triển bất động sản

- Nhu cầu nhà ở ngày càng trở nên cấp thiết, tuy nhiên nguồn cung vẫn còn vô cùng khan hiếm

- Quy hoạch đồng bộ, hiệu quả và hiện đại

- Chuỗi giá trị tiện ích đa dạng, đẳng cấp

- Khả năng sinh lời cao

Từ khoá : King Crown Infinity
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm