Ba công trình đậm đà "chất Việt" tại Quảng trường Huyền Thoại Grand World Phú Quốc

| 12-01-2021, 04:11 | Khu du lịch nghỉ dưỡng

Quảng trường Huyền Thoại với quy mô lên đến 3.6ha – tương đương 5 sân bóng tiêu chuẩn Fifa, rộng hơn quảng trường Ba Đình Hà Nội. Tại đây, Grand World Phú Quốc sẽ “chiêu đãi” khách du lịch bằng 3 công trình biểu tượng mang đậm bản sắc văn hoá và tinh hoa của dân Việt Nam.


Đầu tiên, đập vào mắt du khách là công trình Tre đồ sộ mang tên Huyền thoại tre toạ lạc ngay chính giữa Quảng trường. Đây là công trình được làm hoàn toàn bằng tre dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa với chiều cao gần 15m, diện tích lên đến 700m2. Hiện nay, nói về những công trình bằng tre chỉ có khoảng 2 đến 3 kiến trúc sư thành danh trên toàn cầu, trong đó có cái tên Võ Trọng Nghĩa.


Công trình Huyền thoại tre Grand World Phú Quốc với sự kết hợp của 32.000 cây tre tầm vông được chọn lọc kỹ càng từ Tây Ninh, thể hiện các biểu tượng đặc trưng của đất nước như Hoa sen, Trống đồng,… như một lời khẳng định với du khách rằng dù hành trình tiếp theo du khách khám phá những vùng đất nào trên thế giới thì đều vẫn xuất phát từ niềm tự hào và tinh thần của người Việt Nam.


Cũng tại Quảng trường Huyền thoại, một công trình cũng hoành tráng không kém được xây dựng để mang đến những trải nghiệm văn hoá Việt Nam đỉnh cao đó chính là Sân khấu Tinh hoa Việt Nam. Sân khấu này sẽ diễn ra những màn trình diễn mang đậm bản sắc Việt được sáng tạo bởi đạo diễn Việt Tú – người được mệnh danh là “Phù thuỷ sân khấu” với các show nổi tiếng như Bài hát yêu thích, Sao mai điểm hẹn, chương trình âm nhạc quốc tế Cocofest, Tata show,…


Cổ trấn tại cổng chào Grand World Phú Quốc


Không chỉ mang đến cho du khách niềm tự hào và dâng cao tinh thần dân tộc, Quảng trường Huyền thoại Grand World Phú Quốc sẽ là nơi khởi nguồn cảm xúc để dẫn dắt du khách bước vào hành trình khám phá “Thành phố không ngủ” vạn sắc màu đầu tiên của Việt Nam.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm