Khám phá Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park Quận 9 – TTTM lớn nhất miền Nam

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-01-2021, 04:07 | Trung tâm thương mại

Dòng thương hiệu trung tâm thương mại quy mô lớn nhất

Trong tổng số 79 TTTM mà Vincom Retail đang quản lý và vận hành trên toàn quốc, Vincom Mega Mall được coi là dòng thương hiệu sở hữu quy mô lớn nhất. Có 4 dòng thương hiệu TTTM của Vincom đó là: Vincom Mega Mall, Vincom Center, Vincom Plaza, Vincom+. Mỗi dòng thương hiệu có quy mô phát triển tương ứng với thị trường và đối tượng khách hàng riêng.

Cụ thể:


Khám phá Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park Quận 9 – TTTM lớn nhất miền Nam

Vincom Mega Mall: Là TTTM có quy mô lớn nhất với hơn 10.000m2 sàn, hướng đến đối tượng khách hàng trung lưu, thường nằm trong các khu đô thị rộng lớn, đông dân.


Vincom Center: Là TTTM nằm tại các toà tháp văn phòng và căn hộ do Vincom Retail phát triển hoặc các khu đô thị lớn, với sự quy tụ của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng thế giới phục vụ cho tầng lớp khách hàng trung lưu và cao cấp.


Vincom Plaza: Là mô hình TTTM quy mô vừa, nằm tại các thành phố trẻ hoặc khu vực ngoại thành.


Vincom+: Ra đời vào năm 2016, đây là dòng thương hiệu TTTM có quy mô nhỏ của Vincom, thường xuất hiện tại các thị xã, thị trấn với quy mô dân số khoảng 30.000 người.

Một trong những tiện ích “trụ cột” của Vinhomes Grand Park

Hệ thống tiện ích khép kín của Tập đoàn Vingroup luôn được khách hàng và cư dân đánh giá cao. Bên cạnh Vinschool và Vinmec, Vincom giúp hoàn thiện nhu cầu và trải nghiệm sống của khách hàng từ ở, học tập, khám chữa bệnh, đến ăn uống, vui chơi, giải trí và thậm chí là làm việc mà không cần phải di chuyển ra khỏi khu đô thị.


Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park – dòng thương hiệu TTTM lớn nhất trong hệ thống thương mại dịch vụ của Tập đoàn Vingroup sở hữu diện tích sàn lên đến 48.000m2, đầy đủ các tiện ích từ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí,… dành cho không chỉ cư dân tại đại đô thị Vinhomes Grand Park mà cho khu vực tại quận 9 và khu Đông

Thiên đường mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi

Vincom Mega Mall – Vinhomes Grand Park sẽ là nơi hội tụ của hàng loạt các thương hiệu  đình đám trong nước và trên thế giới như Zara, Mango, Adidas, Nike, California Fitness, CGV Cinemas, TiniWorld,… Bên cạnh đó, bước chân vào nơi này, cư dân sẽ như lạc vào một thiên đường ẩm thực với đầy đủ phong cách, hương vị,.. đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng.


Đặc biệt, tại Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park quận 9, khách hàng còn có thể ngâm mình trong bể bơi bốn mùa hay trải nghiệm trượt băng hiện đại, đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp

Thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của Đại đô thị

Không dừng lại ở chức năng của một trung tâm thương mại, khách hàng khi đến với Vincom Mega Mall của đại đô thị Vinhomes Grand Park sẽ còn được trải nghiệm các tiện ích hấp dẫn khác mà không nơi nào có:

- Khám phá Đại công viên 36ha với 1001 góc check-in siêu lung linh, hấp dẫn
- Tản bộ trên những con đường lãng mạn dọc bờ sông
- Tận hưởng không khí nhộn nhịp của đại lộ ánh sáng The Manhattan
- Nhâm nhi một tách cafe bên bến du thuyền hạng sang The Manhattan Glory...


Dưới sự quản lý và vận hành chuyên nghiệp của Vincom Retail, Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park hứa hẹn sẽ là điểm hẹn của các gia đình, cặp đôi, giới trẻ tại Vinhomes nói riêng và khu Đông Sài Gòn nói chung.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm