Khám phá vườn thú Safari Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 4-09-2020, 04:47 | Kiến thức

Vinpearl Safari Phú Quốc – vườn thú bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam với tổng diện tích hơn 500ha, với hơn 3000 loài động vật và là vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Nếu bạn đã đến Phú Quốc, nếu bỏ qua điểm tham quan vui chơi này thì thật là phí phạm. 

Có nên đi Safari Phú Quốc?

Nhắc đến Safari Phú Quốc là nhắc đến Thế giới động vật, bởi đến nơi đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những loài động vật hoang dã từng chỉ thấy trên ti vi.


Khám phá vườn thú Safari Phú Quốc

Ở Safari có một trải nghiệm chưa từng có ở vườn thú Việt Nam, vườn thú bán hoang dã với tên gọi là “nhốt người thả thú”. Bằng một chuyến xe bus chuyên dụng, bạn được khám phá & mục sở thị môi trường sống bán hoang dã (gần giống với tự nhiên) của các loài thú. Cảm nhận được những con thú hoang dã đang lại gần sát chiếc xe, chặn đầu xe của bạn, điều mà trước kia chỉ được xem qua ti vi thì đến đây, bạn có thể trải nghiệm thực tế.

2. Di chuyển từ Dương Đông đến Vinpearl Safari Phú Quốc

Có 3 phương tiện để đi đến được Vinpearl Safari: xe bus (miễn phí từ 8h – 14h30) – taxi (thuê xe theo chuyến) và xe máy.

Phương tiện tiết kiệm và thuận tiện nhất là xe bus miễn phí. Bạn có thể bắt từ 8am tới 14h30′ tại dọc thị trấn Dương Đông.

Lưu ý: xe bus chỉ dừng ở các điểm đón khách trong danh sách bên dưới, bạn nên đến sớm và đúng địa chỉ để lên xe.

3. Thời gian dành cho chuyến tham quan vườn thú Safari Phú Quốc thường là 1/2 ngày. Bạn nên đi buổi sáng sớm vừa mát, tiết kiệm được thời gian. Thường thì mọi người sẽ được kết hợp đi Safari + làng chài Rạch Vẹm + mũi Gành Dầu (các điểm du lịch ở phía Bắc đảo) trong một ngày. Hoặc Safari + Vinpearl Land.


4. Trong zoo nắng bạn nên mang theo mũ (lưỡi chai hoặc rộng vành). Nên mang theo cả nước và đồ ăn nhẹ (bánh, kẹo) nếu có trẻ nhỏ đi cùng.

5. Trong khu  vực Safari có nhà hàng Hươu Cao Cổ và một nhà hàng khác ở cổng vào safari, bạn có thể dừng chân ở đây để ăn trưa.

Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt vời cho bạn và gia đình có thể nhìn thấy một thế giới động vật không chỉ là trên ti vi với những con vật quý hiếm như: Tê Giác, Hổ, Vooc,…

Từ khoá : phú quốc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm