Chia sẻ kinh nghiệm tích lũy khi xây căn hộ mini cho thuê

| 21-12-2020, 06:48 | Kiến thức

Xây dựng căn hộ mini cho thuê hiện đang là một trong những hình thức kinh doanh mang đến hiệu quả kinh tế cao, phù hợp với những hộ gia đình có đất rộng và tích lũy dồi dào. Song, không phải ai cũng có kinh nghiệm xây căn hộ mini cho thuê. 


Tại sao nên xây căn hộ mini cho thuê?

Đầu tư bất động luôn là một trong những hình thức kinh doanh mang đến lợi nhuận cao và là lựa chọn của rất nhiều người dư dả vốn. Và việc xây dựng căn hộ mini cho thuê là một xu hướng được nhiều người quan tâm.


Thứ nhất, tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh lượng dân nhập cư cao nên nhu cầu về nhà ở lúc nào cũng được quan tâm. Theo tổng cục điều tra dân số, thì mỗi năm thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận khoảng vài chục ngàn người nhập cư. Đây chính là cơ hội vàng để những hộ kinh doanh căn hộ mini cho thuê có thể nắm bắt và sinh lời nhuận.


Thứ hai, căn hộ mini có mức giá cho thuê tầm trung và phù hợp với thu nhập của nhiều đối tượng. Theo khảo sát trên thị trường, hiện giá thuê các căn hộ mini dao động từ 3 đến 5 triệu đồng/ tháng. Tùy thuộc vào diện tích và nội thất căn hộ. Đây được xem là mức giá vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên, các cặp vợ chồng trẻ hay người vừa đi làm. Đối với những ai không mấy dư dả về tài chính thì đây được xem là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm kinh tế đồng thời vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái, thư giãn.


Thứ ba, lợi nhuận hàng tháng ổn định so với tiết kiệm ngân hàng. Đối với những hộ gia đình dư dả về kinh tế, lại muốn đầu tư thì đây là một giải pháp kinh doanh thông minh. Đơn giản mỗi tháng tiền thuê nhà bạn thu lại là ổn định và lâu dài. Hơn nhiều so với việc gửi ngân hàng lãi suất không cao lại nhiều rủi ro. Mặc dù số tiền vốn bạn bỏ ra đầu tiên là lớn song chỉ cần khoảng 4-5 năm là thu lại vốn rồi và những năm sau đó bạn chỉ việc ngồi và thu tiền lời thôi.

Kinh nghiệm xây căn hộ mini cho thuê

Việc cho thuê căn hộ mini là một giải pháp an toàn và hợp lý cho nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kinh doanh và xây dựng hợp lý. Để xây dựng được căn hộ mini cho thuê hợp lý, giá tốt gia chủ cần chú ý những điều sau:

Lựa chọn vị trí đắc địa để xây chung cư mini cho thuê

Việc lựa chọn vị trí xây dựng chung cư mini cho thuê là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với gia chủ. Bởi lẽ, không phải vị trí nào cũng phù hợp để xây dựng căn hộ mini. Mỗi vị trí, khu đất đều có những đặc thù riêng biệt, có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Gia chủ nên khảo sát kỹ lưỡng trước khi xây. Bên cạnh đó cũng nên lắng nghe ý kiến từ người có kinh nghiệm như kiến trúc sư để có lựa chọn tốt.

Lắng nghe và tìm hiểu nhu cầu thị trường

Khảo sát và nghiên cứu nhu cầu thị trường sẽ là cách tốt nhất để bạn có thể tìm và định hướng rõ nét cho mô hình căn hộ mini nhà bạn. Nội thất thiết kế ra sao để phù hợp với khách hàng là điều vô cùng cần thiết.

Thiết kế căn hộ mini cho thuê phù hợp với đối tượng khách hàng

Dù đối tượng khách hàng cho thuê là những cặp vợ chồng trẻ, sinh viên hay người đi làm hoặc người nước ngoài thì mẫu thiết kế phải phù hợp với yêu cầu chung. Gia chủ có thể tham khảo các đơn vị thiết kế có kinh nghiệm để chọn lựa mẫu phòng cho phù hợp. Đồng thời, trang bị nội thất, đồ đạc cơ bản thuận tiện cho sinh hoạt của khách hàng tránh việc lãng phí.

Đảm bảo an ninh trật tự bên trong

Khách hàng nào cũng vậy, khi đi thuê nhà ai cũng mong muốn có được một chỗ ở an toàn và trật tự. Chính vì thế, bạn hãy chuẩn bị những giấy tờ pháp lý để đăng ký tạm trú tạm vắng, lắp đặt hệ thống camera an ninh để giám sát. Như thế khách thuê sẽ luôn có cảm giác an toàn  khi sinh sống bên trong.

Nâng cao kinh nghiệm quản lý và vận hành cho căn hộ mini cho thuê

Việc nâng cao kinh nghiệm vận hành, quản lý tòa nhà là một trong những yêu cầu cấp thiết hiện nay. Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cấp hệ thống vật chất, hỗ trợ cư dân kịp thời…. sẽ khiến khách thuê cảm thấy an tâm hơn về môi trường sống của mình. Nhờ đó, nguồn thu nhập từ việc cho thuê căn hộ mini của bạn sẽ ổn định và lâu bền hơn.

Như vậy trên đây là một số chia sẻ xây căn hộ mini cho thuê hợp lý nhất. Mong rằng, những chia sẻ trên sẽ giúp các gia chủ có được những kiến thức bổ ích để có được một căn hộ có thiết kế tốt và hợp lý. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm