Tìm hiểu hướng nhà tốt, xấu trong năm 2021 theo Cửu Cung Phi Tinh

| 25-01-2021, 04:05 | Kiến thức

Hướng nhà tốt, hướng nhà xấu được xác định dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó phải kể đến: phương hướng, mệnh trạch của gia chủ, địa lý, không gian ngôi nhà hiện tại. Trong trường hợp, xây nhà hướng đẹp thì gia chủ sẽ thịnh vượng, công việc ổn định, gia đình sung túc và ngược lại. Vì thế, việc chọn hướng nhà luôn được gia chủ đặc biệt quan tâm khi chọn mua, xây dựng căn nhà. Cùng tìm hiểu về 9 hướng nhà tốt, xấu trong năm 2021 theo Cửu cung Phi Tinh để thần may mắn luôn gõ cửa và tránh xa những điều xui rủi.

I. CÁC HƯỚNG NHÀ TỐT

Phương Nam: Nhất Bạch Tham Lang, chủ về đào hoa, tình duyên.

Theo Cửu Cung phi tinh 2021, Nhất Bạch Tham Lang bay vào cung Chính Nam, đây là 1 trong 3 cát tinh, chủ về tình cảm, nhân duyên, vì thế phương Chính Nam có thể coi là một trong những vị trí đẹp nhất trong năm nay. Nếu biết cách bố cục phong thủy cho đúng, gia chủ có thể tăng cường vận đào hoa, mở rộng các mối quan hệ, quan vận hanh thông, tài vận cải thiện.


Phương Đông: Tứ Lục Văn Khúc chủ về sự nghiệp, công danh

Tứ Lục Văn Khúc tinh có thể coi là 1 trong những cát tinh, chủ về học hành, thi cử, công danh, ngoài ra nó còn có tác dụng chiêu vận đào hoa cũng như vượng nhân duyên. Năm 2021, sao này bay về phương Chính Đông nên đây có thể coi là 1 trong những vị trí đẹp trong nhà, nếu biết cách tận dụng ưu thế thì có thể giúp con trẻ trong nhà nâng cao thành tích học tập, thi cử, có thể tìm được công việc ưng ý, phát huy năng lực của bản thân mình.


Trung Cung: Lục Bạch Vũ Khúc chủ về tài bạch, quý nhân.

Năm Tân Sửu (2021): Lục Bạch Vũ Khúc bay vào phương vị Trung Cung (phương vị giữa nhà), thuộc Mậu-Kỷ, hành Thổ, đây là một trong Tam Bạch Cát Tinh, nên phương Trung Cung năm nay dùng để vinh thăng, chiêu quý nhân, mưu tính tất thành. Lục Bạch Kim Tinh cũng chủ về Dịch mã, chủ quản việc đi xa, phó nhậm, di chuyển, thậm chí là thuyên chuyển công việc.


Phương vị này năm nay tuyệt đối không được bày các các đồ có màu đỏ, màu hồng, cũng không được bày các cây cảnh cỡ lớn, nếu không tất có tổn thương chân tay, phá tài cùng với phá hoại sự giúp đỡ của quý nhân, nói chung sẽ làm giảm đi sự may mắn của vận trình. Năm nay Trung Cung tương sinh (Thổ-Kim), chỉ cần sắp đặt thích đáng, tất được tiền tài, tài vận quan vận đều tốt, con cái hiếu thuận, mưu cầu đều thỏa ý.


Phương Tây: Bát Bạch cát tinh chủ về sự thăng tiến về tài lộc, quan chức.

Năm 2021: Bát Bạch Tinh nhập phương chánh Tây, đây là một trong Tam Cát Tinh, là đương vượng tài tinh của vận 8, trừ chủ về tài vận ra còn có cát khánh, đạt sự nghiệp, mở nghiệp cùng hôn nhân giá thú…


Nếu cửa phòng ở vào vị trí này tất là gia trạch hưng vượng, tài vận hanh thông, có thể thêm đinh, những người đang yêu có thể thành hôn. Nếu gia trạch tọa hướng đương vận cát lại thêm cát, hỷ sự trùng trùng, Nếu bố trí không thích đáng, dễ tổn tiền tài, miệng có dị tật, con trai con gái đều dễ sinh bệnh.


Phương Đông Bắc: Cửu Tử cát tinh về chủ nhân duyên, tử tức.

Năm 2021: Cửu Tử là cát tinh thuộc hành Hỏa, bay vào phương Đông Bắc, hành Thổ, như vậy là Hỏa – Thổ tương sinh, là vị trí Hỷ Khánh, chủ thêm đinh, tài hỷ, cát khánh, đào hoa, thăng chức…


Vị trí này thích hợp để đặt các thứ đồ động, kê giường, bàn làm việc… tất có cát khánh hỷ khí giáng lâm nhanh chóng, chủ giàu có về nhà đất, thăng quan nhậm chức, khiến cho sự nghiệp cùng cá nhân phát triển mọi mặt, thành tích của bạn được công nhận và khen thưởng, phú kham địch quốc, đứng đầu chỗ làm, hỷ sự trùng phùng.


Vị trí này cũng là chỗ quản về vận thế tình cảm cá nhân, hôn nhân yêu đương cũng có tác dụng rõ ràng.


II. CÁC HƯỚNG NHÀ CẦN CẨN TRỌNG:

Phương Bắc: Nhị Hắc Cự Môn, chủ về bệnh tật, đau ốm.

Nhị Hắc Cự Môn bay về phương Chính Bắc, đây có thể coi là 1 hung tinh. Nó còn có một tên gọi khác là Nhị Hắc Bệnh Phù, đem tới nhiều điều hung hiểm, bệnh tật, những sự cố bất ngờ, không có lợi cho sức khỏe, thậm chí có thể dẫn tới những biến cố lớn về mặt này cho gia chủ.


Nếu như cửa chính, cửa sổ, bàn ghế, giường ngủ, bếp nằm ở vị trí này, gia chủ cũng như người nhà sẽ dễ phải chịu ảnh hưởng xấu của hung tinh, khiến sức khỏe giảm sút nghiêm trọng.


Phương Tây Nam: Tam Bích Lộc Tồn chủ về thị phi, quan tai.

Lộc Tồn tinh có Ngũ hành thuộc Mộc, là hung tinh chủ về thị phi, tranh chấp chốn quan trường, mâu thuẫn với người khác, ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã giao.


Năm 2021, Tam Bích bay về phương Tây Nam, nếu không chú ý hóa giải và điều chỉnh vị trí này trong nhà thì có khả năng, giả chủ sẽ gặp phải nhiều điều hung họa, không có lợi cho sức khỏe, có khả năng phải đối diện với hiểm nguy.


Phương Đông Nam: Ngũ Hoàng Liêm Trinh chủ về tai họa, hung hiểm.

Ngũ Hoàng Liêm Trinh tinh còn có tên gọi khác là Ngũ Hoàng Đại sát, là 1 hung tinh có uy lực cực kỳ lớn, chủ về hung họa, thương tật, thương vong, những sự cố ngoài ý muốn. Nếu không may phạm phải thì gia chủ dễ rơi vào cảnh sa sút, khó có thể vực dậy được.


Trong năm 2021 này, Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam nên đây là 1 vị trí xấu, cần phải chú ý trong nhà, nếu không dễ vướng phải đủ thứ chuyện phiền phức, thậm chí là những tai họa lớn lao.


Phương Tây Bắc: Thất Xích hung tinh chủ về sự hao tán tài sản, công danh.

Năm 2021 Thất Xích Phá Quân Kim bay vào phương vị Tây Bắc, đây là sao chủ về Phá Tài trong vận 8, là một sao chủ quản về tiền tài phi chính thức. Sao này cũng chủ về nghệ thuật, đối với âm nhạc và các bộ môn giải trí đều có lợi.


Duy bởi Thất Xích Phá Quân là loại cát hung không định, nên sinh vượng không nên khắc, nếu như trong nhà bố cục không đúng hoặc vận dụng sai, tất sẽ có sự trở ngại công việc, vì bạn bè liên đới mà tổn tài phá thân, hoặc có nạn phải mổ sẻ, xướng dâm, giặc trộm, quan tư…

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm