Xóa bỏ khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên nhờ công nghệ mới

| 5-04-2021, 03:18 | Kiến thức

Ngày 01/04 vừa qua, sự kiện Building A Rewarding Culture for Tech-Driven Companies do JobHopin tổ chức đã chính thức diễn ra. Chương trình quy tụ các lãnh đạo cấp cao và quản lý nhân sự cùng tìm ra định hướng xây dựng chính sách khen thưởng và công nhận tại các doanh nghiệp công nghệ ở Việt Nam. Ông John Lê – CEO của Propzy đã tham gia sự kiện với vai trò diễn giải trong chương trình. Ông chia sẻ về sự đối lập giữa văn hoá người cũ và người mới trong một startup công nghệ với tốc độ phát triển nhanh chóng.  “Để giải quyết bài toán này đòi hỏi sự quyết đoán từ nhà lãnh đạo. Lúc này, lãnh đạo cần đưa ra hướng đi đúng đắn và gắn kết nhân viên lại gần nhau. Công nghệ giúp doanh nghiệp rút ngắn khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên, trong văn hoá của Propzy, nhân viên được khuyến khích chia sẻ với lãnh đạo mà không có bất cứ rào cản về thời gian và cấp bậc. Chúng tôi khuyến khích sự minh bạch và chủ động trong giao tiếp. Công nghệ giúp thực hiện điều đó dễ dàng hơn”

 

Ông John Lê – diễn giả trong sự kiện “Building A Rewarding Culture for Tech-Driven Companies”

Buổi chia sẻ chủ đề “Building A Rewarding Culture for Tech-Driven Companies” nằm trong chuỗi sự kiện về nhân sự do JobHopin tổ chức còn có sự góp mặt của 5 diễn giả khách mời:


Chị Thái Vân Linh – CEO TVL Group
Anh Ngô Mạnh Cường – CEO FPT Online
Anh John Le – CEO Propzy
Chị Florence Trang Le – Head of Business Relations FPT Software. HCM
Anh Bùi Quang Tinh Tú – CGO JobHopin

Ông John Lê và các diễn giả tham gia sự kiện “Building A Rewarding Culture for Tech-Driven Companies” do JobHopin tổ chức

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm