Những lợi ích thiết thực từ dịch vụ cho thuê kho

| 13-04-2021, 04:46 | Kiến thức

Những lợi ích thiết thực từ dịch vụ cho thuê kho

Cho thuê kho là một lĩnh vực quan trọng bên cạnh việc xây dựng nhà xưởng. Được nhiều công ty quan tâm và đầu tư. So với việc xây dựng kho xưởng, nhà xưởng; Thì việc tìm thuê kho xưởng là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp.

Cho thuê kho mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích thiết thực như thế nào? 

Cho thuê kho là dịch vụ mang đến cho doanh nghiệp sự gia tăng về diện tích lưu trữ

Cho thuê kho có mang lại cho doanh nghiệp lợi ích nào không? Những lợi ích mà doanh nghiệp thu được từ dịch vụ cho thuê kho xưởng là điều hiển nhiên. Đầu tiên phải kể đến là sự gia tăng về tiện ích lưu trữ. 

Khi thuê kho xưởng với diện tích mặt bằng phù hợp sẽ tối ưu hóa khả năng lưu trữ hàng hóa; Từ đó giúp nâng cao năng lực sản xuất. Với kho hàng riêng, các công ty sẽ chủ động hơn trong việc dự trữ hàng tồn kho, hàng hóa chưa xuất bán.

Ngoài ra, nếu công ty đang trong giai đoạn sản xuất với số lượng lớn; Thì việc thuê kho bên ngoài sẽ hiệu quả hơn.

Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình sản xuất của mình nhờ có dịch vụ cho thuê kho

Khi diện tích nhà kho được mở rộng; Quy trình sản xuất của công ty sẽ được tối ưu hóa đáng kể. Việc vận chuyển hàng hóa giữa kho và các cơ sở công nghiệp sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi kho gần nhà máy.

Không chỉ vậy, khi thuê kho xưởng sẽ kiểm soát được không gian lưu trữ hàng tồn kho, không gian lưu trữ thiết bị bảo trì,… Như vậy có thể thấy, việc sử dụng dịch vụ cho thuê mướn kho xưởng có tác động tích cực tối ưu hóa quá trình sản xuất. . Thay vì tự mình xây dựng kho xưởng; Thì việc thuê kho xưởng uy tín bên ngoài sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Doanh nghiệp sẽ được các đơn vị cho thuê kho hỗ trợ hết mức với nhiều dịch vụ đi kèm

Các đơn vị cho thuê kho thường sẽ cung cấp cho công ty các dịch vụ. Như vệ sinh, bảo trì kho, vận chuyển hàng hóa, cho thuê xe nâng,… đặc biệt là hỗ trợ công ty trong quá trình vận hành.

Thông thường, nhiều công ty sử dụng tiện ích bổ sung: thuê nhà kho cùng với nhà máy sản xuất. Doanh nghiệp sẽ lựa chọn dịch vụ quản lý kho với giá cả hợp lý. “Hệ sinh thái” nhà máy – kho bãi này sẽ giúp các công ty tối ưu hóa chi phí một cách đáng kể.

Tiết giảm chi phí sản xuất và lưu trữ hàng hóa hiệu quả cùng dịch vụ cho thuê kho

Xây dựng một nhà kho nhỏ rất nhanh chóng và dễ dàng; Nhưng nó cũng phải đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất và cần vốn ban đầu để thuê hoặc mua đất và xây dựng. Đồng thời, sau khi đi vào hoạt động, công ty cần thuê người quản lý kho bãi; Và vận chuyển hàng hóa liên tục trong quá trình sử dụng. 

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc mới thành lập, dịch vụ thuê kho xưởng vẫn là lựa chọn tối ưu; Để giảm chi phí ban đầu và vận hành trong quá trình sử dụng. Các dịch vụ bổ sung khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi được cung cấp bởi đội ngũ và quy trình chuyên nghiệp.

Các doanh nghiệp sẽ có thể chủ động và linh hoạt hơn trong việc sản xuất và lưu trữ hàng hóa

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho, doanh nghiệp sẽ chủ động hơn trong việc lưu trữ; Và sản xuất hàng hóa, tăng giảm diện tích kho bãi theo nhu cầu.

Cụ thể, khi các công ty bước vào thời kỳ cao điểm của sản xuất; Đòi hỏi diện tích kho hàng lớn; Thì quy mô kho hàng phải tăng lên. Ngược lại, khi các công ty bước vào thời kỳ sản xuất thấp hơn; Việc giảm quy mô nhà kho là phương án tối ưu cho các công ty. 

Nên chọn dịch vụ cho thuê kho xưởng có vị trí như thế nào? 


Nhà kho cũng quan trọng như nhà máy. Đặc biệt với các ngành sản xuất như thực phẩm đông lạnh, thực phẩm, mỹ phẩm,… thì việc tìm dịch vụ cho thuê kho lạnh gần xưởng là vô cùng quan trọng. Để tiết kiệm thời gian đi lại, tránh những thiệt hại không đáng có.

Ngoài ra, so với việc tự mình xây dựng kho xưởng; Thì việc tìm thuê kho xưởng là một giải pháp hữu hiệu. Điều này cực kỳ hữu ích khi các công ty sản xuất các sản phẩm theo mùa; Cần thay đổi kích thước nhà kho của họ nhiều lần.

Khi thuê kho xưởng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Hiện nay, nhiều công ty đã lựa chọn hình thức “cho thuê kho” thay vì tự xây dựng kho.

Mức chi phí tham khảo của dịch vụ kho hàng cho thuê tại một số khu vực trên Thành phố Hồ Chí Minh

Cho thuê kho xưởng tại huyện Hóc Môn TP.HCM

Hóc Môn là ngoại thành TP.HCM nên giá cho thuê kho xưởng TPHCM sẽ thấp hơn đáng kể. Không gian rộng rãi, đường xá thông thoáng, giao thông thuận tiện, ít kẹt xe là những điểm nổi bật ở đây.

Tùy theo mức giá và diện tích mà giá thuê kho xưởng sẽ dao động. Diện tích từ 150m2 đến 7300m2 với mức giá: 6 triệu – 467,5 triệu / tháng.

Mức giá cho dịch vụ nhà kho cho thuê tại quận 8 TP.HCM

Quận 8 là khu vực xa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, giá thuê kho xưởng hợp lý cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Diện tích kho bãi đa dạng, giao thông đi lại thuận tiện, ra vào khu trung tâm dễ dàng, thuê kho bãi chất lượng là những điểm cộng tại đây.

So với giá thuê kho tại TP.HCM thì giá thuê kho quận 8 thấp hơn một chút. Tùy theo chất lượng kho, các dịch vụ phụ trợ, thời gian thuê, diện tích kho mà giá giao động. Diện tích từ 170m2 đến 18000m2 với mức giá: 10 triệu – thỏa thuận / tháng

Quận 4 có cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi hay không? 

Với vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố, so với mức giá thuê kho bình quân thì giá thuê kho Quận 4 ở mức trung bình khá. Đối với các công ty ở quy mô tầm trung và lớn, nhà xưởng tại quận 4 thường là lựa chọn của họ. 

Chất lượng của kho, vị trí của kho và quy mô của kho là những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả. Giá sẽ dao động từ 8 triệu đến 525 triệu đồng / tháng cho các loại diện tích từ 100 m2 đến 7.300 m2.

Thông tin về thuê kho bãi tại quận Gò Vấp

Gò Vấp là khu dân cư đông đúc nên khi lựa chọn ngành nghề sản xuất tại khu vực này bạn cần suy nghĩ kỹ để tránh ảnh hưởng đến khu dân cư. So với thuê kho xưởng tại TP.HCM thì Gò Vấp thuộc tầm trung trên thường được các doanh nghiệp vừa và lớn lựa chọn. 

Giá thuê kho xưởng tại đây tùy thuộc vào chất lượng nhà xưởng, dịch vụ phụ trợ, thời gian thuê nhà xưởng diện tích 200m2 – 4200m2 giá: 10 triệu – thỏa thuận / tháng

Dịch vụ thuê kho bãi tại quận 9 TP.HCM

Quận 9 hiện được xem là điểm tích cực cho việc cho thuê bất động sản và kho bãi. Hệ thống giao thông quận 9 hiện nay đang được đầu tư và cải thiện đáng kể. Cụ thể, quận 9 giáp với quận Thủ Đức, quận 2, huyện Nhơn Trạch – Đồng Nai và thị xã Dĩ An – Bình Dương.

Ngoài ra, đường giao thông tại quận 9 có nhiều thuận lợi. Cụ thể, từ Quận 9, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác bằng đường cao tốc Hà Nội. Đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây 4 làn xe đảm bảo hàng hóa di chuyển nhanh chóng và thông suốt.

Xét về số lượng và vị trí địa lý, giá thuê kho xưởng tại Quận 9 TP HCM được duy trì trong thời gian trung hạn. Giá cho thuê kho quận 9 mà bạn có thể tham khảo: 30 triệu / tháng diện tích: 1200m².

Từ khoá : Góc môi giới
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm