Căn phòng hình chú chó khổng lồ khiến tín đồ mê cún phát cuồng

| 21-08-2019, 17:00 | Kiến thức

Năm 2000, hai nghệ nhân chế tác gỗ đã xây dựng nên căn phòng hình 2 chú chó beagle vô cùng độc đáo ở thị trấn Cottonwood, bang Idaho, Tây Bắc nước Mỹ.


Căn phòng hình chú chó khổng lồ khiến tín đồ mê cún phát cuồng
Căn phòng hình chú chó khổng lồ được đặt tên là The Dog Bark Park trở thành điểm tham quan thu hút ở Cottonwood.
Căn phòng được làm bằng khung gỗ chắc chắn với hình dáng 2 chú cún cưng vô cùng đồ sộ nhưng không kém phần dễ thương. Ngôi nhà độc đáo này được sơn màu nâu và trắng rất giống với một chú chó thật, gồm có 2 phòng ngủ.
Căn phòng được người dân gọi với cái tên vô cùng ngọt ngào: Sweet Willy. Ở cổ chú chó được đeo tấm biển báo hiệu vì nhiều người khi đến với Cottonwood vẫn nhầm tưởng đây là một tác phẩm trang trí.
Không gian sinh hoạt bên trong ngôi nhà khá thoải mái với các cửa sổ rộng. Đầu giường ngủ được trang trí rất nhiều hình chú cún cưng vô cùng dễ thương, phù hợp với những tín đồ mê cún.
Khu vực ban công gỗ giúp du khách thư giãn thoải mái giữa không gian đồng cỏ tươi mát.
Hình ảnh các chú chó được chạm khắc bằng gỗ xuất hiện rất nhiều trong không gian khu nghỉ đặc biệt.
Biển chỉ dẫn phía trước nhà cũng có hình ảnh những chú cún vô cùng dễ thương.
Các chi tiết của một chú chó beagle đều được vợ chồng nghệ nhân chạm khắc gỗ - Dennis Sullivan và Francis Conklin thể hiện vô cùng tinh tế.
Giá thuê khu nhà này không quá cao, vào khoảng 132 USD/đêm nhưng rất khó đặt được phòng vì có rất nhiều khách du lịch muốn đến đây để check in, nhất là các tín đồ mê chó beagle.
Những chiếc kệ trưng bày các tác phẩm chạm khắc hình chú chó beagle với đủ hình dáng, màu sắc vừa là điểm trang trí không gian vừa là những món quà lưu niệm mà các du khách có thể mua về để làm kỷ niệm.

"Sweet Willy không chỉ đẹp ở ngoài mà còn cả bên trong nữa. View từ ban công rất tuyệt vời", chia sẻ của Guest Daniel - một vị khách thuê cách đây vài tháng. "Căn phòng hình chó beagle là mục đích chuyến đi lần này của chúng tôi. Ngôi nhà khá kỳ quặc nhưng chất lượng vượt xa mong đợi", Lingzi - người từng ở đây tháng 9 năm 2018 nói.


(Theo ngoisao.net)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm