Dự án Golden Time Ecohome 3: Đẩy nhanh tiến độ để khách hàng nhận được nhà sớm nhất

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 27-08-2019, 10:00 | Kiến thức

Một trong những dự án chung cư "hot" nhất quận Bắc Từ Liêm hiện nay - Golden Time Ecohome 3 đang dần hoàn thành được một phần ba công trình. Dự kiến đến cuối năm nay, dự án sẽ hoàn thành được quá nửa số tầng theo quy hoạch.
Với kì vọng giao nhà cho khách hàng trong khoảng thời gian sớm nhất, chủ đầu tư Bắc 9 Group đang đẩy nhanh tiến độ thi công với nỗ lực cao nhất có thể. Hiện nay, công trình được ghi nhận đang xây đến tầng thứ 8, dự kiến đổ sàn tầng 14 trước ngày 20/10 và hoàn thành phần thô vào cuối tháng 3 năm sau. 
Bạn có thể quan tâm: Giải mã dự án Golden Time (Ecohome 3): Có gì mà dân tình sôi sục đến thế?


Dự án Golden Time Ecohome 3: Đẩy nhanh tiến độ để khách hàng nhận được nhà sớm nhất>Tiến độ dự án Golden Time Ecohome 3 - Hình ảnh được cung cấp bởi đơn vị phân phối Goldland Việt Nam
Song song với tốc độ hoàn thành công trình, hiện đang có nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng khi mua nhà dự án Golden Time Ecohome 3. Với tổng giá trị căn hộ 1,5 tỷ căn góc diện tích 68m2, 3 phòng ngủ tại tòa chung cư N04, Ecohome 3. Tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ view Sông Hồng. Và đặc biệt dự án Golden Time Ecohome 3, nhà phân phối chính thức Goldland đang thực hiện chương trình mở bán áp dụng khách hàng mua sẽ trúng ngay 01 cây vàng JSC và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Ngoài ra BIDV hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng đầu và hỗ trợ vay trong 20 năm.


Như vậy, khách hàng là những người trẻ tuổi, với thu nhập chỉ 8,5tr/tháng và 600tr tiền mặt là đã đủ điều kiện mua nhà. Khách hàng quan tâm, liên hệ hotline 0966001001.>


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm