Ý tưởng thiết kế không gian sống lý tưởng trong mẫu nhà cấp 4, 2 phòng ngủ

| 30-08-2019, 09:56 | Kiến thức

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ


Hiện nay những mẫu nhà cấp 4  2 phòng ngủ đang rất được nhiều người dân ưa chuộng, đặc biệt ở các vùng nông thôn Việt Nam. Các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ với thiết kế đơn giản nhưng với sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển luôn mang đến sự mới mẻ, sự sang trọng tao nhã cho không gian ngôi nhà của bạn. Hãy khám phá không gian mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp dưới đây để có những ý tưởng thiết kế cho tổ ấm gia đình mình.


Ý tưởng thiết kế không gian sống lý tưởng trong mẫu nhà cấp 4, 2 phòng ngủ>Những mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ là mẫu nhà chưa bao giờ hết hot bởi sự đơn giản trong thiết kế, chi phí trong xây dựng không quá cao cùng với đó là công năng sử dụng lại vô cùng hiệu quả. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng hộ gia đình mà thiết kế xây dựng các không gian phù hợp, nhưng nếu gia đình bạn là một tổ ấm nhỏ với ít thành viên thì mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn tối ưu bởi với diện tích xây dựng rộng lớn ở vùng nông thôn, các bạn hoàn toàn có thể nhường chỗ từ việc xây nhiều phòng ngủ không cần thiết để xây các không gian tiện nghi khác đáp ứng giá trị sống tối đa cho các thành viên trong gia đình. Thật tuyệt vời khi bạn có thể thỏa sức sáng tạo và xây thêm các phần không gian hữu ích, phục vụ đời sống của mọi người để nơi đâu trong không gian nhà ở cũng đều là những điểm nghỉ ngơi, hưởng thụ lý tưởng.


>Không gian phòng khách của mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ này được thiết kế liên thông, tạo thành mạch xuyên suốt trong toàn bộ khu vực sinh hoạt. Thiết kế này không còn mới lạ trong xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay nhưng với sự sắp xếp các đồ nội thất khéo léo cùng với sự tinh tế sử dụng các vật dụng nội thất nhỏ để ngăn cách các phần không gian riêng, điều này không những tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt mà còn mang đến giá trị thẩm mĩ cao cho tổng thể không gian nhà ở. Lấy tông màu xanh dương chủ đạo kết hợp với sơn tường và trần màu trắng tạo nên cảm giác rỗng rãi, thoáng sáng cho ngôi nhà. Không gian trong ngôi nhà tạo cảm giác trẻ trung, năng động và vô cung hiện đại, rất phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ. Điểm nhấn nổi bật trong phần không gian phòng khách này đến từ bức tranh treo tường rộng lớn với các màu sắc nổi bật bắt mắt người nhìn. Phòng khách là nơi luôn được ưu ái xây dựng với diện tích lớn, tất nhiên điều đó tỉ lệ thuận với công năng sử dụng của nó cùng với các mục đích khác nhau, cho nên không thể thiết kế giản đơn phần không gian phòng khách mà không có bất kì một điểm nhấn nổi bật. Điều này khiến cho không gian phòng khách nhà bạn nhàm chán và không mang đến sự tận hưởng tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Chính vì vậy, đừng bỏ qua điểm nhấn trang trí trong phần không gian lớn này, bởi chỉ với chi tiết trang trí nhỏ tinh tế cũng mang đến sự khác biệt lớn đấy.


>Gian bếp mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ này được thiết kế dạng chữ U giúp cho việc nấu ăn trở nên thoải mái và tiện dụng nhất. Gian bếp chính là nơi tạo nên những món ăn hấp dẫn cho các thành viên trong gia đình nên phần không gian này cần được thiết kế với sự sang trọng, sạch sẽ để tạo cảm hứng nấu ăn cho người sử dụng. Việc thiết kế, bố trí nội thất hợp lý trong gian bếp là điều vô cùng quan trọng tạo sự thuận tiện nhất trong nấu ăn, góp phần không hề nhỏ hình thành nên những món ăn thơm ngon, đánh thức các giác quan của mọi người. >Gian bếp này được thiết kế dạng chữ U, được phủ laminate màu cánh gián cho toàn bộ tủ bếp trên và tủ bếp dưới giúp cho gian bếp của gia đình thêm phần sang trọng và sach sẽ hơn. Đây là ý tưởng thiết kế tối ưu mà các bạn nên lựa chọn để áp dụng cho không gian căn bếp nhà mình. >Không gian phòng ngủ trong mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ này được thiết kế thoáng với cửa sổ lớn để mang đến nắng gió tự nhiên cho gian phòng. Thật tuyệt vời khi mỗi sáng mai, bạn được đánh thức bởi những tia nắng dịu nhẹ luồn vào qua từng khẽ cửa, mang đến ánh sáng dịu nhẹ cho toàn bộ gian phòng, tạo năng lượng tích cực cho một ngày làm việc mới.


Phòng tắm được đặt ngay cạnh gian phòng ngủ mang đến sự thuận tiện tối đa trong sinh hoạt cho người sử dụng. >Đây là không gian phòng ngủ khác trong mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ với một phong cách thiết kế khác mang thiên hướng trẻ trung, năng động. Thiết kế không gian phòng ngủ trong mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ này chính là không gian thư giãn lý tưởng cho các bạn trẻ, với thiết kế cũng như bố trí nội thất phục vụ tốt nhất cho việc học tập cũng như vui chơi giải trí.


Thiết kế ngoại cảnh trong mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ với khoảng sân vườn rộng lớn


Với diện tích xây dựng rộng lớn, khi đã thiết kế đầy đủ các phần không gian cần thiết để phục vụ cho quá trình sinh hoạt của mọi người thì cuộc sống với không gian sân vườn thoáng gió thiên nhiên là một sự lựa chọn thiết kế lý tưởng.


Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ có sân vườn với mái thái có tone màu ghi xám để tạo sự mới lạ và sang trọng, thay vì sử dụng mái đỏ tươi. Đây chính là điểm nhấn sáng tạo của ngôi nhà cấp 4 này so với những mẫu nhà khác. >Phần mặt tiền là ốp gỗ là chi tiết tạo điểm nhấn không thể bỏ qua. Tạo nên một phần tường vô cùng tinh tế, độc đáo, mới lạ. Mặt khác, còn phần nào giúp căn nhà giảm được phần nào lượng nhiệt của mùa hè.


Phần cửa sổ được ốp kính cường lực, bên trong có lắp rèm roman để có thể  điều chỉnh lượng sáng cần thiết. Thiết kế này không chỉ khiến ngôi nhà được tạo thêm cảm giác rộng mở, thông thoáng mà còn làm tăng diện tích mặt thoáng, giúp căn nhà sáng sủa, trong lành hơn.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm