Phong cách Nhật trong căn hộ Hà Nội

| 3-09-2019, 18:00 | Kiến thức

Đến với căn hộ Hà Nội, người nhìn tìm thấy nhiều điểm thiết kế đặc trưng của các ngôi nhà Nhật Bản như: sử dụng màu nâu xám và nội thất gỗ chủ đạo, có nhiều kệ chứa đồ, mang đến cái nhìn khoa học cho không gian.


Phong cách Nhật trong căn hộ Hà Nội
Căn hộ Hà Nội có diện tích 132m2, là nơi ở của gia đình gồm 5 thành viên, được thiết kế hiện đại, ấm áp.
Vốn là người yêu văn hóa Nhật nên chủ nhà đã lựa chọn thiết kế không gian nội thất căn hộ theo phong cách đặc trưng của một ngôi nhà Nhật với gam nâu xám và chất liệu gỗ chủ đạo.
Các không gian sinh hoạt trong căn hộ được thiết kế liên thông và ngăn cách ước lệ bằng các chi tiết trang trí trên trần nhà và bằng chính đảo bếp đồng thời cũng là bàn ăn gia đình.
Khu vực phòng khách với bức tường trang trí hồ sen và đàn cá koi và bức tranh đậm chất Nhật đặt ở kệ lưu trữ gỗ là nơi yêu thích nhất của cả gia đình.
Kệ, tủ với thiết kế các vách ngăn - một nét đặc trưng trong thiết kế nội thất Nhật Bản xuất hiện ở khắp các không gian sinh hoạt, mang đến sự thoáng, gọn gàng cho ngôi nhà.
Cánh cửa tủ thờ cũng như các cánh cửa trong căn hộ đều thiết kế theo hình thức như khung gỗ dán giấy shoji vốn rất phổ biến trong các ngôi nhà Nhật.
Hình ảnh đàn cà Koi tiếp tục xuất hiện và trở thành điểm nhấn trong không gian phòng ngủ thiết kế theo phong cách tối giản với rất ít đồ đạc và tràn đầy ánh sáng tự nhiên.
Hai trong số ba căn phòng ngủ của ngôi nhà sử dụng đệm đặt lên phản tích hợp tủ thay cho chiếc giường.
Góc trang điểm đồng thời cũng là nơi làm việc, học tập đặt ngay cạnh giường, tạo thuận tiện cho quá trình sinh hoạt.


(Theo vnexpress)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm