Anh: Căn nhà lớn nằm giữa trung tâm thị trấn có giá chỉ 0 bảng

| 6-09-2019, 16:20 | Kiến thức

Vào tuần tới, hai ngôi nhà ở Teesside, Middlesbrough (Anh) sẽ được bán với giá rẻ bất ngờ, chỉ 1 và 0 bảng.


Nằm gần trung tâm thị trấn Stockton, hai ngôi nhà đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ, chỉ 1 và 0 bảng Anh. Tuy chủ mới sẽ phải sửa sang lại rất nhiều nhưng các ngôi nhà này được đánh giá là rất tiềm năng và sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt trong cuộc mua bán.

Ngôi nhà được rao giá 0 bảng nằm ở số 40 phố Streas, trung tâm thị trấn Stockton dù vào tháng 7/2017, nó từng được bán với giá lên đến 36.750 bảng. Ngôi nhà này có tất cả 2 phòng ngủ, diện tích sử dụng rộng.

Anh: Căn nhà lớn nằm giữa trung tâm thị trấn có giá chỉ 0 bảng
Phía trước ngôi nhà được rao bán với giá chỉ 0 bảng Anh.

Ngôi nhà thứ hai được rao bán với giá 1 bảng, nằm ở số 34 Đường Victoria ở Thornaby trong khi vào tháng 9/2018, nó đã có giá 35.000 bảng. Tuy không có hình ảnh bên trong ngôi nhà nhưng được biết tài sản này cũng có 2 phòng ngủ lớn.

Mục đích của việc rao bán hai ngôi nhà với giá rẻ như cho này là nhằm nỗ lực tái tạo khu vực của hội đồng thành phố.

Một báo cáo cho biết, có một gia đình trẻ ở Liverpool đã mua ngôi nhà nằm trong chương trình tương tự vào tháng 7 năm ngoái, sau đó nó tăng giá đến chóng mặt, chỉ 1 năm sau đã tăng lên thành 125.000 bảng.

Mặt tiền ngôi nhà được rao bán với giá rẻ như cho.

Vào ngày 10/9 tới đây, hai ngôi nhà sẽ được đưa ra rao bán tại phòng đấu giá Bond Wolfe nằm ở Birmingham.

“Rất hiếm khi bắt đầu các phiên đấu giá với giá khởi điểm là 0 và 1 bảng Anh, và những lô này có khả năng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ những người mua tiềm năng.

Mỗi ngôi nhà chắc chắn cần đầu tư nhiều hơn để hoản thiện tiện nghi, nhưng đối với những nhà đầu tư phù hợp, những ngôi nhà có thể cung cấp những món hời khổng lồ”, Giám đốc điều hành Gurpreet Bassi cho biết.

Đây chỉ là 2 trong số 140 lô được đưa ra bán đấu giá trong đợt bán 10.30 sáng tại Holte Suite.

Tham gia đấu giá các sản phẩm có giá siêu thấp này, chủ sở hữu tiềm năng phải trả 1.074 bảng phí quản lý đấu giá tiêu chuẩn cho mỗi ngôi nhà, khoản tiền này đã bao gồm VAT.


(Theo dantri)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm