Gợi ý tuyệt vời để sở hữu căn bếp đẹp, tối ưu chi phí không nên bỏ lỡ

| 11-10-2019, 14:19 | Kiến thức

Chi phí xây nhà bếp


Để có thể xây dựng cho tổ ấm gia đình một không gian sống lý tưởng thì nhất thiết rằng mọi không gian trong nhà ở của bạn cần được thiết kế một cách tối ưu nhất. Không gian nhà bếp là một mảnh ghép chính quan trọng mà mọi gia đình luôn chú trọng trong thiết kế. Một trong những trở ngại lớn nhất trong thiết kế đó là chi phí xây nhà bếp bởi để có được căn bếp lý tưởng không chỉ đơn thuần hoàn thiện nội thất cơ bản mà hệ thống các trang thiết bị bếp cũng cần được bố trí một cách hợp lý và khoa học.


Gợi ý tuyệt vời để sở hữu căn bếp đẹp, tối ưu chi phí không nên bỏ lỡ>Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi để các bạn có được một căn bếp thực sự lý tưởng. Chi phí xây nhà bếp được xem là một trong những khoản chi phí chính trong chi phí xây dựng nhà ở. Lựa chọn trang thiết bị trong nhà bếp với cách bố trí như thế nào để tổng thể không gian trở nên gọn gàng, sạch sẽ mà không hề gây cảm giác rối mắt là một điều thực sự khó đối với mỗi gia chủ. Chính vì vậy, việc lựa chọn vật liệu cũng như trang thiết bị nhà bếp phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình rất cần thiết.

Sử dụng tấm ván gỗ công nghiệp MDF giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí xây nhà bếp tối ưu nhất

>

Giá thành tấm ván gỗ công nghiệp trên thị trường khá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Tuy nhiên rằng, MDF có thể giúp giảm thiểu chi phí xây nhà bếp nhưng ngược lại, mẫu ván gỗ này lại có tuổi thọ không cao so với ván gỗ tự nhiên, điều này gây lo ngại khá lớn đối với người dùng. Nhưng suy cho cùng, với giá thành rẻ, công năng sử dụng lại hiệu quả và mang lại thẩm mĩ cao cho tổng thể không gian.  Cho nên, những tấm ván gỗ công nghiệp sẽ là sự lựa chọn đáng lưu tâm cho các hộ gia đình hiện nay để có được căn bếp đẹp và chi phí xây nhà bếp được tiết kiệm tối đa.

Sử dụng vật liệu đá hoa cương trong xây dựng nhà bếp

>Đặc điểm nổi trội của đá hoa cương là sự bền và độ sáng sang trọng mà chất liệu này mang lại. Chi phí để bạn sử dụng đá hoa cương chiếm một khoản khá lớn trong tính toán chi phí xây nhà bếp của bạn. Đá hoa cương cũng có nhiều sự lựa chọn, với nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu phù hợp với không gian căn bếp mà mình hướng tới. Để có thể giảm thiểu chi phí xây nhà bếp bạn hoàn toàn co thể sử dụng kết hợp vật liệu đá hoa cương cùng với các chất liệu khác nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng hiệu quả. Có khi với mắt nhìn tinh tế, bạn hoàn toàn có thể biến không gian của sự kết hợp này trở nên hài hòa, hợp mắt và nâng cao giá trị thẩm mĩ hơn khi dùng đơn độc mỗi chất liệu đá hoa cương.

Tận dụng nội thất cũ 

Chi phí xây nhà bếp là một bài toán khá khó đối với tất cả các gia chủ hiện nay. Nhưng với sự tính toán một cách hơp lý, bài toán này hoàn toàn có thể được giải một cách dễ dàng nhất. Một ý tưởng mà được áp dụng phổ biến hiện nay đó chính là sử dụng lại các món đồ nội thất cũ cùng với sự tân trang khéo léo, tinh tế mang lại sự mới mẻ, nhưng vẫn đảm bảo được giá trị sử dụng vốn có. Bạn không phải đau đầu tìm kiếm mẫu mã phù hợp trong hàng ngàn mẫu có mặt trên thị trường, bạn không phải đắn đó mẫu nào phù hợp cho không gian căn bếp nhà mình, bạn sẽ không phải mất thời gian để lựa chọn vật liệu phù hợp nhất với túi tiền  của gia đình mình bỏ ra trong chi phí xây nhà bếp. Ngược lai, thời gian này bạn có thể tận dụng để suy nghĩ những ý tưởng tân trang những món đồ cũ sẵn có của gia đình để tiết kiệm chi phí xây nhà bếp phần nào.

>Microcement – bạn đã biết chưa?

Microcement là giải pháp mới lạ dành cho mặt bếp hoặc tủ bếp. Chất liệu này sử dụng phương pháp phủ xi măng cho sàn hoặc tường với độ dày 2-3mm đem lại 1 lớp phủ mịn và có khả năng chống mài mòn cao. Lớp phủ màu xi măng thô rất phù hợp với phong cách công nghiệp hiện đại mà bạn nên thử nghiệm với chi phí rất rẻ.


>


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm