Tham khảo cách tính chi phí xây nhà biệt thự nên biết

| 18-10-2019, 15:57 | Kiến thức

Sống trong một xã hội hiện đại ngày nay, con người ngày càng chú trọng và có những mong muốn cao hơn trong xây dựng nhà ở. Không đơn thuần là một ngôi nhà với những tiện nghi thông dụng mà hơn thế nữa,  kỳ vọng căn nhà trở thành không gian sống sang trọng, đẳng cấp, là nơi nghỉ dưỡng thực sự lý tưởng cho các thành viên trong gia đình là điều mà các chủ đầu tư hướng tới. Chính vì vậy các dự án thi công biệt thự đẹp được nhiều sự quan tâm chú ý của đại đa số mọi người hiện nay. Liệu chi phí xây nhà biệt thự có vượt qua khả năng tài chính cho phép của bản thân? Xây nhà biệt thự thì hết bao nhiêu tiền? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thêm nhé.


Tham khảo cách tính chi phí xây nhà biệt thự nên biết>Chi phi xây nhà biệt thự là bao nhiêu là câu hỏi thắc mắc chung của những người có quan tâm. Tùy thuộc vào từng phong cách thiết kế, quy mô và một số điều kiện khách quan khác mà chi phí xây nhà biệt thự ở mỗi chủ đầu tư sẽ khác nhau. Chẳng hạn, đối với những chủ đầu tư yêu thích những nét kiến trúc cổ điển với những đường khắc tỉ mỉ tinh tế thì chi phí xây nhà biệt thự sẽ lớn hơn nhiều so với việc chủ đầu tư chọn xây dựng căn biệt thự theo phong cách hiện đại đơn giản. Bởi khi xác định xây nhà biệt thự thì ắt hẳn rằng khoảng diện tích bạn dành cho xây dựng là khá lớn, cho nên nếu lựa chọn xây dựng theo phong cách cổ điển thì tổng chi phí xây nhà biệt thự của bạn để mang đến một ngôi nhà thực sự ưng ý là vô cùng lớn. >Sau đây là cách tính chi phí xây nhà bạn có thể tham khảo. Bạn sẽ biết được chi phí xây nhà biệt thự ở mức gần sát nhất. Cách tình này hoàn toàn có thể áp dụng đối với những ngôi nhà với quy mô nhỏ không riêng gì biệt thự.


Công thức chung:


Móng + mái =100%


Các sàn giữa(n) = n x 100%


Tổng diện tích = n x 100 + 100%


Đơn giá thô; 3,2 triệu


Đơn giá hoàn thiện = 2,5 triệu


Như vậy tổng thô = tổng diện tích x 3,2 triệu


Giá hoàn thiện = tổng diện tích x 2,5 triệu = tổng hoàn thiện


Suy ra tổng giá đầu tư = tổng thô+ tổng hoàn thiện


Trên đây là những chi phí xây nhà biệt thự dự trù tạm tính. Để biết được xây nhà biệt thự cần bao nhiêu tiền ở mức độ chính xác nhất, bạn còn phải dự trù thêm chi phí cho việc xin phép xây dựng, thuê đơn vị lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công và cấp đổi sổ hồng khi hoàn thiện biệt thự,..
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm