Làm thế nào để sử dụng kính mờ thật hiệu quả và sáng tạo trong nhà bạn

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 22-10-2019, 11:26 | Kiến thức

Kính mờ là một trong những vật phẩm luôn đảm bảo thẫm mỹ cho dù bạn sử dụng nó như thế nào. Nó có tên tiếng anh "Rain glass" bởi vì nó thực sự trông giống mưa trút xuống và nó có một mô hình nhất định theo chủ ý thiết kế. Vật liệu này có thể được đánh giá rất cao do kết cấu và chất lượng của nó. Bạn có thể sử dụng nó cho rất nhiều thứ khác nhau xung quanh nhà và dưới dây là các cách dùng nó hiệu quả.Làm thế nào để sử dụng kính mờ thật hiệu quả và sáng tạo trong nhà bạn


Vì kết cấu của nó, nó có thể trở thành một bổ sung hoàn hảo cho các không gian hiện đại có phong cách tối giản hơn. Hôm nay chúng ta sẽ khám phá những cách khác nhau về cách chúng ta có thể sử dụng kính mờ để thay đổi diện mạo của ngôi nhà của chúng ta. Chúng ta hãy xem loại kính này tuyệt như thế nào và cho mục đích gì nó có thể được sử dụng!

Mục đích sử dụng kính mờ là gì?

Trang trí


Kính mờ có thể là một lựa chọn để mang một chút sức sống vào phòng tắm kiểu cũ hoặc thậm chí là tủ bếp. Nó cũng có một mục đích chức năng trong cửa sổ và cửa ra vào nhưng chỉ cần nhìn vào vẻ đẹp của nó, bạn sẽ nhận được rất nhiều giá trị.



Có thể bạn muốn có một cửa sổ kính mờ hoặc có thể bạn chỉ muốn thêm nó vào cửa phòng tắm của bạn, bất kể mục đích của cảm giác nước chảy chắc chắn là thú vị trong bất kỳ không gian nào.

Che kín


Bây giờ chúng ta hãy chuyển từ khía cạnh trang trí sang khía cạnh thực tế của nó bởi vì một trong những công dụng chính của nó là mang lại cho chúng ta một chút riêng tư. Bạn thực sự không thể nhìn thấy những gì đang diễn ra bên trong một không gian được bao phủ trong lớp kính mờ và vì lý do này, nhiều người chọn nó cho không gian riêng tư của họ.Nếu bạn nhận được một cánh cửa được làm từ kính mưa, bạn sẽ thích đặc tính trang trí của nó và mức độ thoải mái của sự riêng tư mà họ cung cấp.

Cách sử dụng kính mờ một cách sáng tạo

Kính mờ là một la]j chọn phổ biến vì nó trông rất khá đẹp và độc đáo. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về cách sử dụng nó, hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Kính mờ trong phòng tắm phong cách


Trong phòng tắm, sự riêng tư có lẽ là một trong những khía cạnh quan trọng nhất mà bạn cần tính đến. Chẳng hạn, một vòi hoa sen bằng kính, thêm một thiết kế mát mẻ và che chắn hoàn hảo. Thật khó để có được một hình ảnh rõ ràng về những gì ở phía bên kia của kính và điều này làm cho nó rất phổ biến cho mục đích riêng tư.



Là một cách đơn giản để bảo mật, điều này có nghĩa là bạn có thể chơi với nhiều kiểu thiết kế phòng tắm nếu bạn thích nó. Có thể bạn nhận được một số tấm trượt trong một màu nhất định, có thể bạn sẽ làm một cửa kính mờ, tất cả phụ thuộc vào sở thích bạn có và những gì bạn muốn có được.



Điều này tạo ra cảm giác giống như spa và có thể giúp bạn giảm tầm nhìn của các đốm nước. Cũng trong suốt ở một mức độ nhất định,  kính cũng sẽ làm cho phòng tắm của bạn trông lớn hơn.



So với một loại kính khác, kính mờ che dấu vân tay và bất kỳ bụi bẩn nào. Bạn thực sự có thể biến phòng tắm của bạn thành một môi trường giống như spa bằng cách sử dụng tấm kính trông đẹp và độc đáo này.


Bên cạnh vách tắm, kính mờ cũng có thể được sử dụng cho những thứ khác. Chỉ cần sáng tạo và xem những gì bạn có thể làm với sự giúp đỡ của nó, rất có thể bạn sẽ thích nó rất nhiều.

Kính mờ làm cửa tủ


Làm tủ bếp bằng bất kỳ loại kính nào cũng là một thách thức. Bạn sẽ ghét hoặc yêu chúng vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn lựa chọn đúng là điều quan trọng. Trong trường hợp này, kính mờ là một lựa chọn khá phổ biến vì bạn có thể có ý tưởng về những gì bên trong tủ, nhưng bạn không chắc chắn chính xác.





Đối với một khoản đầu tư nhỏ, bạn có thể làm cho toàn bộ diện mạo của nhà bếp của bạn trở nên rất khác biệt và chỉ mất vài giờ để lắp đặt nó. Nhược điểm của phong cách này có thể là đôi khi chúng trở nên lỗi thời nhưng nếu bạn không thực sự quan tâm đến điều này, bạn vẫn nên chọn nó.

Cửa kính vào nhà


Nếu bạn nhận được một cánh cửa được làm từ kính mờ, bạn sẽ thích đặc tính trang trí của nó và mức độ thoải mái của sự riêng tư mà chúng mang lại.



Bếp dùng kính mờ


Nhiều nhà bếp hiện đại đang ngày càng nhiều hơn theo phong cách cổ điển. Ví dụ, đây là một nhà bếp có cửa trượt tách biệt với không gian sống và điều này có nghĩa là bạn có cảm giác có nhiều không gian hơn trong khi vẫn giữ sự riêng tư cho mỗi không gian.


Bạn có thể sử dụng tấm kính trượt để đóng không gian bếp. Điều gì xảy ra là bạn có thể mở và đóng không gian bất cứ khi nào bạn muốn có thêm sự riêng tư trong nhà.
Từ khoá : kính mờ
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm