Vẻ đẹp rực rỡ của ngôi nhà hoang sau cải tạo

| 23-10-2019, 17:00 | Kiến thức

Ngôi nhà hoang đã được hồi sinh thành công sau 14 năm bị gia chủ bỏ quên. Cấu trúc mái bằng giúp chủ nhân tạo được vườn cây xanh mát trên sân thượng, vừa cung cấp bóng mát cho công trình vừa tạo nên không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình.


Vẻ đẹp rực rỡ của ngôi nhà hoang sau cải tạo
Ngôi nhà hoang nổi bật với màu sơn đen cùng hình khối kiến trúc hiện đại, khỏe khoắn. Công trình nằm trên khu đất rộng 206m2, được xây 3 tầng, tổng diện tích sàn là 500m2.
Ngôi nhà hoang được cải tạo vào đầu năm 2019 với chi phí 2 tỷ đồng, trở thành không gian sống tiện nghi của gia đình gồm bố mẹ và ba người con.
Công trình thiết kế hiện đại, nổi bật giữa khu dân cư. Ngôi nhà được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, vừa đảm bảo sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình vừa có sự riêng tư cần thiết.
Khoảng không gian đệm phía trước nhà là khu vườn xanh mát, giúp không gian sinh hoạt phía trong tránh được khói bụi, tiếng ồn, đồng thời cũng là nơi để gia đình thư giãn, uống nước trò chuyện cùng nhau.
Bức tường nhà được ốp đá tối màu kết hợp chất liệu kính giúp không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên mà vẫn rất mát về mùa hè.
Tầng 1 của ngôi nhà hoang sau cải tạo là không gian sinh hoạt chung với thiết kế liên thông giữa phòng khách và khu bếp - ăn. Khoảng giếng trời giữa nhà giúp không gian thêm phần thông thoáng và nhiều sáng.
Cầu thang cùng giếng trời bố trí giữa nhà giúp đưa ánh sáng và gió trời vào khắp các không gian bên trong.
Bốn phòng ngủ được bố trí ở tầng 2 và 3 đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế cửa sổ rộng, chạm sàn.
Khắp nơi trong ngôi nhà hoang đều có sự góp mặt của cây xanh, giúp đưa thiên nhiên đến gần con người hơn.
Tầng thượng của ngôi nhà được thiết kế trở thành không gian ăn uống, vui chơi ngoài trời với giàn cây leo và vườn rau xanh mát cho cả gia đình.
Bản vẽ kỹ thuật mặt bằng tầng 1 của ngôi nhà hoang sau cải tạo.
Bản vẽ kỹ thuật mặt bằng tầng 2 của ngôi nhà hoang sau cải tạo.
Bản vẽ kỹ thuật mặt bằng tầng 3 của ngôi nhà hoang sau cải tạo.
Bản vẽ kỹ thuật mặt bằng tầng mái của ngôi nhà hoang sau cải tạo.


(Theo vnexpress)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm