Những điều ngạc nhiên trong ngôi nhà làm từ vật liệu tái chế

| 29-10-2019, 15:42 | Kiến thức

Ngôi nhà làm từ vật liệu tái chế khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên về một không gian sống vô cùng tiện ích và độc đáo dù được làm từ những nguyên liệu tưởng chừng chỉ có thể bỏ đi.


Những điều ngạc nhiên trong ngôi nhà làm từ vật liệu tái chế
Bàn ghế, sàn và kệ đựng đồ trong ngôi nhà làm từ vật liệu tái chế đều được làm từ gỗ cũ nhưng vẫn rất ấn tượng và đồng điệu.
Khung cửa kính mở rộng ra phía khu vườn xanh mát bên ngoài càng làm tăng thêm vẻ đẹp nhẹ nhàng cho ngôi nhà làm từ vật liệu tái chế.
Các món đồ trong nhà tuy được làm từ gỗ tái chế nhưng vẫn đảm bảo độ bền và sự thoải mái cho người sử dụng nhờ được xử lý cẩn thận.
Tủ quần áo trong ngôi nhà sử dụng vật liệu tái chế được làm từ các thanh sắt cũ đã sơn lại màu mới hài hòa với nền tường ốp gỗ.
Khu vực bếp - ăn của ngôi nhà cũng sử dụng chất liệu gỗ tái chế nhưng sinh động, hiện đại hơn nhờ được sơn các màu sắc nổi bật.
Chiếc bàn nhỏ nơi góc đọc sách ở phòng khách được làm hoàn toàn từ những tấm gỗ đã bị bỏ đi nhưng vẫn rất dễ thương và hữu ích.
Kệ đựng rượu cũng được làm từ gỗ tái chế với thiết kế hình dạng tổ ong vô cùng độc đáo.
Trong ngôi nhà độc đáo có rất nhiều kệ lưu trữ nhỏ được làm từ gỗ tái chế vừa thân thiện với môi trường vừa tốt cho sức khỏe của chủ nhân.


(Theo Tiền phong)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm