Ngôi nhà có vẻ ngoài bình dị nhưng bên trong cực sang chảnh

| 30-10-2019, 15:12 | Kiến thức

Ẩn bên trong vẻ ngoài bình dị như bao công trình khác nằm cùng khu nhưng bên trong ngôi nhà là cả một không gian sang chảnh, tươi mát như khách sạn cao cấp.


Ngôi nhà có vẻ ngoài bình dị nhưng bên trong cực sang chảnh
Nằm trong một con ngõ nhỏ, ngôi nhà được xây trên mảnh đất 6,2x19 m, thiết kế 2,5 tầng với tổng diện tích sử dụng 295m2 có vẻ ngoài bình dị như các công trình kế bên.
Nhưng không gian nội thất lại vô cùng sang chảnh với nội thất đắt tiền và cây xanh xuất hiện khắp nơi.
Khu vực sinh hoạt chung gồm phòng khách, khu bếp - ăn đặt tại tầng 1 với thiết kế liên thông, tràn ngập ánh nắng tự nhiên nhờ thiết kế hệ cửa kính lớn, dễ dàng đóng mở.
Khu vực giữa nhà rộng gần 20m2, nơi bố trí cầu thang lên các tầng trên, giếng trời và tiểu cảnh trở thành điểm nhấn đầy thu hút cho ngôi nhà có vẻ ngoài bình dị.
Cầu thang gỗ, lan can kính mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian và không ngăn cản đường đi của ánh sáng tự nhiên khi vào nhà.
Khu vực tiểu cảnh với thảm sỏi và hệ cây xanh mang không khí thiên nhiên vào ngôi nhà.
Cây cối ở khu tiểu cảnh luôn xanh tốt nhờ hứng trọn ánh nắng mặt trời từ khoảng thông tầng phía trên.
Khu vực bếp ăn thiết kế hiện đại, trẻ trung với bộ bàn ghế gỗ lớn cùng hệ đèn trần kiểu cách. Không gian tràn ngập nắng, gió tự nhiên nhờ thiết kế cửa kính rộng mở ra khu vực cây xanh bên ngoài.
Ngôi nhà gồm có 3 phòng ngủ đều được đặt ở tầng 2. Phòng ngủ chính ưu tiên diện tích rộng, bài trí đơn giản nhưng vô cùng ấm áp.
Không gian phòng ngủ thêm phần thoáng, rộng và lãng mạn nhờ thiết kế cửa kính mở ra khu vực ban công cây xanh bên ngoài.


(Theo vnexpress)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm