Chiêm ngưỡng điền trang rộng mênh mông của vợ chồng Kim Kardashian

| 21-11-2019, 09:48 | Kiến thức

Sau khi sở hữu cơ ngơi sang trọng hồi mùa hè, mới đây vợ chồng người mẫu Kim Kardashian đã tậu thêm một điền trang rộng lớn nằm ở tiểu bang Wyoming.


Chiêm ngưỡng điền trang rộng mênh mông của vợ chồng Kim Kardashian
Khuôn viên điền trang tràn ngập hoa ở thành phố Greybull, thuộc tiểu bang Wyoming vừa mới được vợ chồng Kim Kardashian tậu.

Vợ chồng Kanye đã chi 14,5 triệu USD (336 tỷ đồng) mua mảnh đất này để tận hưởng cuộc sống miền viễn Tây bình yên, hoang sơ. Những năm gần đây, công việc kinh doanh thời trang của rapper Mỹ ngày càng phát đạt nên anh rủng rỉnh tiền để thỏa mãn những đam mê riêng của mình và gia đình.

Điền trang có tổng diện tích hơn 2.700ha, được mua với giá 14,5 triệu USD (336 tỷ đồng). Giữa khuôn viên đồng cỏ, rừng cây xanh mát và hồ nước mênh mông là khu nhà gỗ có 5 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi.
Một ngôi nhà nhỏ khác nằm giữa thảo nguyên ngập tràn cỏ cây xanh tươi, giúp gia đình thỏa mãn niềm đam mê tận hưởng cuộc sống bình yên ở khu vực miền Tây hoang sơ.
Ngôi nhà sở hữu view hướng về phía cao nguyên cỏ xanh bất tận bên ngoài.
Không gian bên trong ngôi nhà được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ sáng màu, mang đến cảm giác ấm cúng cho gia đình.
Gia đình người mẫu trước đó cũng đã mua một điền trang khác có diện tích 3.600ha nằm ở thành phố Cody, Wyoming. Trong talkshow của Jimmy Fallon hồi tháng 8, Kim Kardashian tâm sự: "Chúng tôi rất thích Wyoming. Đó luôn là một nơi kỳ diệu. Chồng tôi chỉ vừa mua một điền trang ở đó. Ước mơ và dự định của anh ấy là chuyển tới Wyoming sống".
Nữ người mẫu cảm thấy cuộc sống vô cùng bình yên và thoải mái khi được vui chơi cùng các con giữa thiên nhiên cây cỏ.


(Theo ngoisao.net)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm