Những mẫu bàn trà nhỏ tô điểm cho phòng khách thêm xinh xắn

| 22-11-2019, 16:00 | Kiến thức

Những mẫu bàn trà nhỏ xinh với nhiều chức năng như tiếp khách, làm việc, ăn uống, có thể dễ dàng di chuyển là món đồ nội thất vô cùng tiện ích dành cho phòng khách có diện tích khiêm tốn.


Những mẫu bàn trà nhỏ tô điểm cho phòng khách thêm xinh xắn
Mẫu bàn trà nhỏ được làm từ gỗ sồi, thiết kế chân cao với khung sắt vững chắc dễ gợi cho người nhìn liên tưởng đến hình ảnh của tháp Eiffel vô cùng ấn tượng.
Mẫu bàn trà gỗ thấp có thiết kế thêm ngăn kéo để lưu trữ đồ, giúp không gian phòng khách nhỏ thêm phần gọn gàng.
Không cần quá nhiều chi tiết, chỉ cần có sự góp mặt của mẫu bàn trà hình bát giác này cũng đủ tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho khu vực tiếp khách trong căn hộ nhỏ.
Chiếc bàn trà được thiết kế như một công trình kiến trúc thu nhỏ với mặt kính cường lực cao cấp và chân bàn là những khối đa giác làm từ chất liệu sắt được phun sơn tĩnh điện.
Mẫu bàn trà đôi với các kích thước khác nhau, thiết kế 3 chân vững chắc mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho phòng khách của căn hộ chung cư.
Chiếc bàn sô pha begonia được làm từ gỗ cao su, thiết kế bo tròn đơn giản, mang đến sự thoáng đãng, gọn gàng cho không gian.
Mẫu bàn phòng khách hình bầu dục làm từ gỗ sáng màu mang đến cái nhìn trẻ trung, thanh thoát cho khu vực tiếp khách của căn nhà.
Mẫu bàn trà thiết kế ngăn kéo ẩn có thể đóng mở linh hoạt với các hộc lưu trữ tiện ích.
Chiếc bàn trà nhỏ được thiết kế theo phong cách nội thất Bắc Âu với hình khối đơn giản nhưng mang đến cảm giác ấm áp cho phòng khách nhà nhỏ.
Bàn trà mặt kính chân inox sản xuất theo công nghệ châu Âu, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho khu vực mà nó xuất hiện.


(Theo vnexpress)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm