Điểm khác biệt của dự án Vincity Quận 9 nằm ở đâu?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-12-2019, 17:38 | Kiến thức

Ngay từ khi nhận được tin tập đoàn Vingroup sẽ triển khai dự án căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 đã thu hút sự quan tâm cực kỳ lớn từ nhiều đối tượng khách hàng. Đối tượng hướng đến của dự án này bao gồm cả giới đầu tư địa ốc lẫn các hộ gia đình có mức thu nhập thấp và trung bình. Với giá bán chỉ từ 700 triệu đồng, đây đang là dự án nhà ở rẻ nhất trên thị trường.

Điểm khác biệt của dự án Vincity Quận 9 nằm ở đâu?
Điểm khác biệt của dự án Vincity Quận 9 nằm ở đâu trong vô số các dự án được mở bán hiện nay?

Thông tin tổng quan về Vincity Quận 9

  • Vị trí: thuộc Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9
  • Quy mô dự án: Diện tích hơn 300ha
  • Mật độ xây dựng: từ 20 đến 25% diện tích
  • Diện tích căn hộ: Từ 35m2 – 90m2
  • Chiều cao dự kiến: Từ 22 tầng – 25 tầng
  • Giá bán dự kiến: 13 triệu/m2  – 19 triệu/m2

Những đặc điểm nổi bật của căn hộ Vincity Quận 9

1. Uy tín đến từ tập đoàn VinGroup

VinGroup là tập đoàn đa ngành và đi đầu trong lĩnh vực bất động sản ở Việt nam. Thông qua bất động sản Vincity, VinGroup có mong muốn mang đến cho cư dân Việt Nam những tổ ấm hiện đại, an toàn với giá cả phù hợp thu nhập của số đông. Các dự án của VinGroup ngoài mang đến cho cư dân nơi ở văn minh, tiện lợi, hiện đại còn góp phần chỉnh trang và thay đổi bộ mặt đô thị Việt nam.

Vincity Quận 9 hứa hẹn sẽ là một khu đô thị hoàn chỉnh, tích hợp mọi dịch vụ và tiện ích tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, tạo lập và kiến tạo nên một phong cách sống mới.

2. Khu đô thị hoàn chỉnh, hiện đại

Căn hộ Vincity Quận 9 sở hữu vị trí thuận lợi, kết nối khá linh hoạt, dễ dàng về đi với trung tâm Sài Gòn và các khu vực quận huyện lân cận khác quanh dự án.

Đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cuôc sống. Với Vincity, chắc chắn đó sẽ trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị sẽ có Vinmart và Vinmark Plus, Bệnh viện sẽ có Vinmec và Trường học sẽ có Vinschool.

Vincity Quận 9 sẽ đáp ứng đầy đủ:

  • Nơi ở: Vincity Quận 9 sẽ cung cấp các loại hình nhà ở hiện có trên thị trường như nhà phố, biệt thự, căn hộ với nhiều diện tích và giá cả khác nhau.
  • Nơi học hành: sẽ có hệ thống trường liên cấp Vinschool và các trường quốc tế khác trong nội khu đô thị Vincity
  • Nơi làm việc: Các tòa nhà văn phòng, các công ty sẽ làm việc tại đây.
  • Nơi vui chơi: Các khu vui chơi giải trí cũng sẽ được xây dựng đáp ứng nhu cầu của cư dân như Trung tâm mua sắm, Rạp chiếu phim, Bể bơi,..

3. Vị trí thuận lợi, ngoại khu có 3 mặt giáp sông

Căn hộ Vincity Quận 9 view sông có vị trí nằm ngay trên ngã ba sông Đông Nai, Sông Tắc và Rạch Gò Công. Đây là nơi giao thoa của những dòng sông có dòng chảy khá hiền hòa và là nơi tàu bè đi qua lại tấp nập.

Dự án nằm tiếp giáp với các tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố như cao tốc Long thành Dầu dây, Quốc lộ 1A, Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên… Ngoài ra, dự án này còn liền kề với các trung tâm thương mại, các trường học bệnh viện cùng các trung tâm kinh tế lớn trong thành phố tạo nên liên kết vùng chặt chẽ.

Bên cạnh đó, Vincity Quận 9 nằm ngay Ga cuối của tuyến tàu điện Metro “Bến Thành – Suối Tiên”, công trình đang được mở rộng, kéo dài về tỉnh Đồng Nai. Vì vậy, cư dân Vincity Quận 9, Long Bình, Hồ Chí Minh sẽ dễ dàng di chuyển về quận 2, quận Bình Thạnh, Bến Thành của Quận 1.

Khu đô thị Vincity Quận 9 được đánh giá có vị trí tiềm năng phát triển, được đánh giá cao trong thị trường bất động sản hiện nay.

4. Giá bán phải chăng

Với giá bán căn hộ chung cư chỉ từ 700 triệu, theo các chuyên gia BĐS đánh giá, căn hộ VinCity Quận 9 sở hữu chất lượng “3 sao” nhưng giá bán chỉ là 1 sao.

Bên cạnh đó, phương thức thanh toán rất linh hoạt, dễ dàng, VinGroup cùng với các đối tác, cũng như Ngân Hàng Bảo Lãnh dự án sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để cư dân dễ dàng mua căn hộ Vincity Quận 9 một cách thuận tiện nhất.

So sánh dự án Vincity với các dự án BĐS cùng phân khúc giá

Đối tượng so sánh sẽ là các dự án giá rẻ tại khu vực Quận 9. Đó là các dự án như:

  • Dự án Him Lam Phú An
  • Dự án The Art Gia Hòa,
  • Dự án Sun Tower
  • Dự án Flora Anh Đào
  • Dự án Flora Fuji

Xét về vị trí: Vị trí của dự án Vincity Quận 9 đang có lợi thế và tiềm năng tăng giá trong tương lai cao hơn so với các dự án đang hiện hữu.

Dự án Vincity Quận 9 sẽ được bao bọc bởi sông Đồng Nai, sông Tắc và sông Gò Công.


Nằm tại khu đất rộng 360ha trên trục đường Nguyễn Xiển giao đường Phước Thiện, Phường Long Bình, TP.HCM.

Xét về giá bán: Vincity Quận 9 có giá bán thấp nhất dành cho một dự án căn hộ đang có mặt trên thị trường hiện nay. So sánh với nhiều dự án, có khi giá bán rẻ hơn gấp đôi.

  • Dự án Vincity Quận 9: 700 triệu đồng
  • Dự án Him Lam Phú An (1.5 tỷ đồng)
  • Dự án The Art Gia Hòa (1.6 tỷ đồng)
  • Dự án Sun Tower (1.3 tỷ đồng)
  • Dự án Flora Anh Đào (1.3 tỷ đồng)
  • Dự án Flora Fuji (1.6 tỷ đồng)

Xét về phương thức thanh toán: Dự án Vincity hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức về phương thức thanh toán nhưng được dự báo sẽ rất cạnh tranh và hấp dẫn khách hàng.

Tuy nhiên, xét về khía cạnh này thì dự án căn hộ Him Lam Phú An có phương thức thanh toán hấp dẫn hơn cả, chỉ 1%/tháng, cao hơn một chút thì có dự án Flora Fuji. 

Xét về chất lượng công trình: Dự án Vincity Quận 9 sẽ nắm chắc “phần thắng” so với các dự án khác tại Quận 9. Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup (chủ đầu tư uy tín nhất 2017) cùng với đơn vị tổng thầu Coteccons (nhà thầu uy tín nhất 2017). Đây là hai cái tên nổi trội nhất trên thị trường hiện nay.

Xét về diện tích căn hộ: Diện tích căn hộ của các dự án hiện hữu tại Quận 9 rơi vào khoảng từ 60m2 – 75m2. Trong khi đó căn hộ Vincity Quận 9 dự kiến rơi vào khoảng 35m2 – 90m2, rất phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng.

Xét về phí quản lý: Các dự án hiện hữu đang có mức phí quản lý khoảng 6.000 – 11.000 đồng/m2, trong khi đó phí quản lý dự kiến của dự án Vincity sẽ chỉ vào khoảng 4.000 – 8.000 đồng/m2.

Xét về tiện ích: Thông thường các dự án BĐS sẽ có một số tiện ích phổ biến như: có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh… Nhưng với tiềm lực mạnh của VinGroup thì dự án VinCity Quận 9 này sẽ có sự “góp mặt: trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, quảng trường nước và cả ánh sáng, bệnh viện, trường học… Đây được coi là nhân tố ảnh hưởng mạnh tới quyết định mua nhà và khẳng định tên tuổi của VinGroup trên thị trường.

Hy vọng các thông tin cung cấp trên đây sẽ giúp ích được cho quyết định tìm mua dự án căn hộ chung cư của mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm